Quy hoạch có đến 2 tuyến metro lên nội bài đấy.Nội bài - nam TL nằm trong dự án ĐSĐT Hà Nội rồi và tuyến ưu tiên luôn
Quy hoạch có đến 2 tuyến metro lên nội bài đấy.Nội bài - nam TL nằm trong dự án ĐSĐT Hà Nội rồi và tuyến ưu tiên luôn
Chủ yếu tắc dưới đất, chứ ko phải tắc trên không.E vẫn đang thắc mắc là xây dựng 2 SB quốc tế khá sát nhau chỉ cách nhau theo Line~~ 30km thì kiểm soát không lưu và các tín hiệu để an toàn hạ cánh ILS …vvv khá rối. Em vẫn chưa hiểu sao lại làm sát nhau vậy
Gia Bình và Nội Bài cách nhau có 43km thôi, nên chồng lấn là đương nhiên. Đọc trên các báo chính thống thì đều có viết là tăng công suất của Gia Bình sẽ đi cùng với giảm công suất của Nội Bài.Chủ yếu tắc dưới đất, chứ ko phải tắc trên không.
Tới còn làm đsct nữa thì đảm bảo sân bay tha hồ rộng rãi.
Ngay khu vực TP.HCM cũng vậy, sân bay LT xong thì TSN lại tha hồ dư công suất.
Nếu thực sự có tầm nhìn tương lai thì không nên quy hoạch quá nhiều siêu sân bay lớn (vd. chỉ cần 2 sb siêu lớn ở gần SG,HN), một số nhất định sân bay tầm trung (vd. một hoặc hai chục sb) , và rất rất nhiều sân bay nhỏ (hàng trăm). Các sân bay nhỏ hoặc siêu nhỏ lưỡng dụng, phục vụ máy bay cá nhân nhỏ và cả qp phân tán.Tầm nhìn xa nó phải thế cụ ợ. Tương lai, mỗi gia đình 1 máy bay thì phải có chỗ đỗ chứ!
Trước mắt nếu xong GB thì các chuyến chuyên cơ và ngoại giao sẽ đáp GB tiến tới các chuyến bay quốc tế đường dài cũng về đó. NB chỉ còn Nội địa và quốc tế chặng ngắn.Gia Bình và Nội Bài cách nhau có 43km thôi, nên chồng lấn là đương nhiên. Đọc trên các báo chính thống thì đều có viết là tăng công suất của Gia Bình sẽ đi cùng với giảm công suất của Nội Bài.
Sao chỉ có nhà ga, đường băng. Còn đường lăn và sân đỗ đâu.Trông cũng hoành tráng phết
![]()
toàn bộ đất xung quanh bị lấy hết, nhà a bạn e hơn 1700m vào QH mất hết, nhưng thấy bảo đền bù đất đổi đấtCông trình lớn vậy không biết lấy đất, đá ở đâu mà đủ cho san lấp mặt bằng chứ.
Cái mô hình chắc là kiểu Khánh thành mô hình lấy ngày đẹp thôi bác.Sao chỉ có nhà ga, đường băng. Còn đường lăn và sân đỗ đâu.
Thấy bảo còn bị vướng vụ chồng lần đường tiếp cận sân bay, đường cất cánh hạ cánh gì đó nữa, bác ạ.Gia Bình và Nội Bài cách nhau có 43km thôi, nên chồng lấn là đương nhiên. Đọc trên các báo chính thống thì đều có viết là tăng công suất của Gia Bình sẽ đi cùng với giảm công suất của Nội Bài.
Đây là bản mô phỏng...chưa đúng.Trông cũng hoành tráng phết
![]()
Gia bình đẹp thế thì mình bỏ luôn nội bài đi. Tiếc gìThấy bảo còn bị vướng vụ chồng lần đường tiếp cận sân bay, đường cất cánh hạ cánh gì đó nữa, bác ạ.
Nhìn cái mô hình mà em cũng thấy giật mình. Nếu làm như vậy thì chắc máy bay đỗ ở đầu đường băng, rồi xe bus đưa khách ra để leo lên máy bay. Chứng tỏ mấy ông thiết kế mô hình này chỉ chuyên thiết kế cầu đường, không phải chuyên về sân bay.Cái mô hình chắc là kiểu Khánh thành mô hình lấy ngày đẹp thôi bác.
Chứ cái sân bay theo mô hình này, thì chỉ phục vụ chị em check in cúng face thôi.
Nhìn thiết kế này nếu là thật thì chắc là để trưng bày loè nhau chứ em thấy không hợp lý tí nàoTrông cũng hoành tráng phết
![]()

cụ nhìn mấy cái máy bay còn đỗ trước cửa nhà ga. K hiểu đường đi ra đấy kiểu gì. Chắc cho cần cẩu cẩu qua nhà ga àNhìn thiết kế này nếu là thật thì chắc là để trưng bày loè nhau chứ em thấy không hợp lý tí nào![]()
Bỏ cho anh Vova hay cho anh Còi hả bác?Gia bình đẹp thế thì mình bỏ luôn nội bài đi. Tiếc gì
