- Biển số
- OF-727286
- Ngày cấp bằng
- 28/4/20
- Số km
- 7,219
- Động cơ
- 827,478 Mã lực
VN chắc cũng tham khảo mô hình 2 sân bay Haneda và Narita ở Nhật.
Nhật cũng di chuyển giưa 2 dân bay bằng đường bộ và cũng tắc đường ah bácVN chắc cũng tham khảo mô hình 2 sân bay Haneda và Narita ở Nhật.
Nhiệm vụ chính trị mà, với cả tháng 1 sang năm có sự kiện lớn thì tháng 12 năm nay cần phải xong luônEm thì ủng hộ chuyển hết bay quốc tế ra Long Thành, những là sau ít nhất … 5 năm nữa. Đợi làm xong với mở rộng hết cao tốc, nút giao thông với làm một line tàu điện thì hãy chuyển hết ra đấy. Còn giờ mà chuyển hết ra thì có mà loạn. Mà chả có cái lý do gì để mà phải chuyển ngay cả, chuyển ra LT hết thì TSN lại vắng hoe, lợi ích xã hội chả thấy hơn cái gì.
Dự án LT là tâm huyết của bác Pờ ram, nhưng những chỉ đạo gần đây em thấy không ưng, mang màu sắc cá nhân quá. Riêng cái quả ép tháng 12 phải bay thử đã thấy rất không ổn. Hi vọng không đến mức qua riêng bác ấy về, bác mới lại phải chỉ đạo cậy hết gạch lên lát lại cho nó phẳng.
Mà hình như cái tháp không lưu của sân bay hợp đồng đến tháng 6.2026 mới về thiết bị để lắp thì 12.2025 bay kiểu gì các cụ nhỉ. Sao tự nhiên cái dự án to đẹp ý nghĩa thế nó lại đi lệch hướng thế nhỉ.
Nên đâu có học Nhật. Long Thành có đủ hết cả nội địa và chỉ cách Thủ Thiêm 30 km, như từ trung tâm Hà Nội ra Nội Bài thôi.Nhật cũng di chuyển giưa 2 dân bay bằng đường bộ và cũng tắc đường ah bác![]()
mấy tờ báo Sì Gòng này không hề lên tiếng mấy chục năm nay khi bọn TSN giấu biến tuyến xe buýt duy nhất vào chỗ kín để chúng nó bán vé xe "liên kết". Tuyến xe buýt kia NN phải tốn tiền tài trợ, khá vắng khách vì nơi đón khách chúng nó bắt đi bộ rất xa, nhường chổ cho mấy xe kinh doanh. Trước đó còn không có tuyến xe buýt nào.Còn nguyên cụ ạ
![]()
Đừng mạo hiểm với sân bay Long Thành!
(NLĐO) - Hàng triệu hành khách sẽ phải trả giá bằng thời gian, tiền bạc và sự mệt mỏi nếu vội vàng chuyển hết chuyến bay quốc tế về sân bay Long Thànhnld.com.vn
Riêng tiền để gpmb cho TSN để lên100tr khách khoảng 5ty USD. Và mất khoảng 30 năm mới xong. Trong khi với 5,4Ty USD ta có thêm 1 sân bay với 25 tr khách. Và mặt bằng để nâng cấp lên 100tr kháchNếu lấy kinh phí mở sb Long Thành để mở rộng TSN với công suất tương đương thì có rẻ và hiệu quả hơn không?
Với chỉ đạo quyết liệt tháo gỡ điểm ngẽn mạnh như giờ em nghĩ chỉ khoảng 3 năm, mà quan trọng sau 1 năm mà chậm nên cho nghỉ Lãnh đạo thay người khácTheo Dân trí :
![]()
Đề xuất giao TPHCM làm đường sắt kết nối sân bay Long Thành - Tân Sơn Nhất
(Dân trí) - Bộ Xây dựng đề xuất giao TPHCM làm cơ quan chủ quản thực hiện dự án đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành để kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.dantri.com.vn
Theo các bác thì tầm mấy năm nhỉ ?
thế thì lấy đâu cán bộ hả cụVới chỉ đạo quyết liệt tháo gỡ điểm ngẽn mạnh như giờ em nghĩ chỉ khoảng 3 năm, mà quan trọng sau 1 năm mà chậm nên cho nghỉ Lãnh đạo thay người khác
Tháng 12 là hoàn thành thôi. Chứ chưa bay thương mại. Còn phải thử nghiệm, hiệu chỉnh chán chê.14/8/2025, còn ngổn ngang ntn, tháng 12 bay thì cũng căng phết
![]()
Tăng tốc thi công các hạng mục cuối bên trong nhà ga sân bay Long Thành
Từng hạng mục cuối cùng của nhà ga sân bay Long Thành được gấp rút hoàn thiện, hàng nghìn kỹ sư, công nhân làm việc ngày đêm để kịp ngày về đích.vtcnews.vn
Sau này cứ bay Quốc tế là xuống Long Thành sẽ giảm tải cho Tân Sơn Nhất ngay thôi.Đúng là mỗi ông TP.HCM thôi. Nhưng họ sẽ chọn sân bay Tân Sơn Nhất thay vì Long Thành.