[Funland] sao không sửa đường mà cứ lát vỉa hè ???

Trạng thái
Thớt đang đóng

HenryFord

Xe điện
Biển số
OF-33088
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
3,668
Động cơ
514,531 Mã lực
Làm vỉa hè là trình cao lắm đấy.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,858
Động cơ
520,409 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
E hóng các cụ phân tích nguyên nhân :)
Nguyên nhân đây cụ hóng đê :P

Cái gì ra tiền thì làm ạ.
Vì thương người đi bộ, không có xe phải đi trên vỉa hè, lát hoành tráng đi êm chân và cũng ấm túi cho một cơ số.
Hồi trước oánh sâm, mỗi khi có cái nhưng bài xấu thì cứ dây dọc mà phang, càng dài càng tốt để chạy cây.
Em thấy làng hay gọi là “ngon chén trước”.
làm vỉa hè có hỏng cũng vứt đấy đc ko ảnh hưởng nhiều. làm đường mà xuống cấp hỏng toàn dân nó chửi lại chịu trách nhiệm cụ ạ :(
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,362
Động cơ
485,327 Mã lực
Nơi ở
rừng
Có cái vỉa hè thôi mà !:)):)):))
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,858
Động cơ
520,409 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
Sớ đây cụ ơi , cấp dưới kêu cấp trên còn lơ đi nữa là em dân đen chúng nó coi là gì đâu cụ :

Ông Nguyễn Cường Hùng- PCT UBND phường Định Công cho biết, tuyến đường Nguyễn Cảnh Dị kéo dài- đường công vụ thuộc dự án 11ha trên địa bàn phường Định Công xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà, sau nhiều trận mưa đã xảy ra hiện tượng ngập úng cục bộ gây khó khăn, nguy hiểm cho người dân và phương tiện khi tham gia giao thông. "UBND quận Hoàng Mai đã gửi công văn số 2754/ UBND- QLĐT đến UBND thành phố Hà Nội về tình trạng xuống cấp của tuyến đường nối tiếp Nguyễn Cảnh Dị đến cầu Định Công. Đồng thời UNBD phường đã nhiều lần tổ chức ra quân thảm lại mặt đường vá các ổ voi, ổ gà, hàm ếch... Tuy nhiên đến nay tình trạng đó vẫn thường xuyên xảy ra"-ông Hùng thông tin.

Cũng theo ông Hùng, với mật độ dân cư đông đúc, phương tiện tham gia giao thông cao, để đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Ngày 25/9/2017 phường đã gửi công văn số 1108/ UBND-ĐT đến Công ty CP Kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội kiến nghị có biện pháp và phương án cải tạo sửa chữa đường Nguyễn Cảnh Dị kéo dài.
Cái này cụ nên viết sớ mà hỏi anh chủ tịch ủy ban nhân dân tp Hà nội Nguyễn Đức Chung :D
 
Biển số
OF-627380
Ngày cấp bằng
28/3/19
Số km
147
Động cơ
114,998 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Huế
Công nhận e thấy sao báo chí ko bao h làm um việc này lên nhờ. Vỉa hè đầy nơi chả làm sao cứ bới lên để làm lại
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,858
Động cơ
520,409 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,858
Động cơ
520,409 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
họ có tài năng phi thường thì chịu rồi , em người thường làm mãi chả đủ ăn :P

Em có bảo nhiều ít gì đâu ! Mà cụ đừng khinh nhá, bạn em buôn chổi làm được biệt phủ đấy, cụ có chưa ?
 

moonlife

Xe container
Biển số
OF-203464
Ngày cấp bằng
24/7/13
Số km
7,216
Động cơ
370,111 Mã lực
Làm đường nhà nước có định mức hết rồi. Bao nhiêu lớp đá, nhựa đường, máy móc, nhân công... nhẩm cái ra sạch nên không đớp được nhiều. Còn lát vỉa hè có quả tiền mua gạch là giá muốn hô bao nhiêu cũng được :D 100k/m2 có thể là đắt mà 1tr/m2 cũng có thể là rẻ chả ai đoán được. Hơn nữa dây chuyền máy sản xuất gạch lát vỉa hè này đầu tư rất rẻ, đầu tư cái nhà máy chỉ cần cắn 1 đợt lát vỉa hè này là lãi được vài lần luôn. Đây gọi là lợi ích nhóm của giới tư bản thân hữu.
Đó đó các cụ hiểu vì sao mà Hà Nội ưu tiên lát vỉa hè hơn là làm đường chưa?
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,362
Động cơ
485,327 Mã lực
Nơi ở
rừng
họ có tài năng phi thường thì chịu rồi , em người thường làm mãi chả đủ ăn :P
Hờ công nhận, quan khôn như rận ý ! Hay cụ đầu tư buôn quan đi, thấy bảo cũng có đồng ra đồng vào. Không thì bán cái chữ cho đồng bào dân tộc miền núi ý, bọn nó giàu lắm !:)):^o:))
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,858
Động cơ
520,409 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
em tưởng cái này bí mật , dân mù hết , hóa ra mợ cũng biết lại cứ khơi khơi thiên hạ biết hết thế này ,

chúng nó mà tức khí lên mấy năm nữa chi vài ngàn tỏi lật hết lên lát lại cho mới :P

Làm đường nhà nước có định mức hết rồi. Bao nhiêu lớp đá, nhựa đường, máy móc, nhân công... nhẩm cái ra sạch nên không đớp được nhiều. Còn lát vỉa hè có quả tiền mua gạch là giá muốn hô bao nhiêu cũng được :D 100k/m2 có thể là đắt mà 1tr/m2 cũng có thể là rẻ chả ai đoán được. Hơn nữa dây chuyền máy sản xuất gạch lát vỉa hè này đầu tư rất rẻ, đầu tư cái nhà máy chỉ cần cắn 1 đợt lát vỉa hè này là lãi được vài lần luôn. Đây gọi là lợi ích nhóm của giới tư bản thân hữu.
Đó đó các cụ hiểu vì sao mà Hà Nội ưu tiên lát vỉa hè hơn là làm đường chưa?
 

BachBeo

Xe lăn
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
14,624
Động cơ
558,940 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net
Biển số
OF-611392
Ngày cấp bằng
23/1/19
Số km
375
Động cơ
123,540 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
dochoiotogiare.com
Phí đường bộ , ngân sách nhà nước ở Hn cứ nhăm nhăm đi lát vỉa hè , đang chuẩn bị lột hết lên lát lại rất nhiều tuyến phố
mà có những con đường , con ngõ ngay trung tâm HN còn ổ gà , ổ voi chẳng thấy làm

Chính quyền ko biết hay lát vỉa hè lợi nhuận cao hơn , Chiến dịch Lát vỉa hè sắp lại bắt đầu

Sau khi kế hoạch cải tạo, lát mới vỉa hè hàng trăm tuyến đường tại Hà Nội bắt đầu triển khai, với chi phí dự kiến hàng nghìn tỉ đồng, nhiều chuyên gia bày tỏ nghi ngại về hiệu quả "chiến dịch" này
Hè vừa lát xong, thợ nước tới đào lên

Sống trên con phố Trích Sài (quận Tây Hồ) đang được cải tạo và lát mới vỉa hè theo kế hoạch đã được TP Hà Nội thông qua, ông Thành - một người dân làng Võng Thị - cho biết ông ủng hộ chủ trương cải tạo vỉa hè ven hồ Tây theo hướng thay thế loại gạch block cũ bằng gạch bêtông giả đá.

Theo ông Thành, nhiều đoạn vỉa hè vừa lát xong trở thành nơi vui chơi cho trẻ em, người đi bộ, đi tập thể dục sớm cũng thấy thoải mái, không phải chăm chăm nhìn xuống đất vì sợ vấp như trước nữa.

Loại gạch bêtông giả đá được sử dụng lát trên phố Trích Sài có bản rộng 40cm, dày 5cm và nặng tới 14kg mỗi viên. Loại vật liệu mới này được làm từ ximăng, tro nhiệt điện, cát mịn, phụ gia... có màu và đặc tính kỹ thuật gần giống đá tự nhiên.

Tuy nhiên, không ít người dân cũng bày tỏ bức xúc khi có những tuyến phố vừa lát xong đã hư hỏng, phải lên kế hoạch chỉnh trang, sửa chữa, lát mới. Chẳng hạn, các tuyến đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng, nhiều đoạn hè phố đá lát vỡ toác, đứt gãy, nham nhở dù vừa được lát mới bằng đá tự nhiên cách nay 2 năm.



https://tuoitre.vn/ha-noi-chi-nghin-ti-cai-tao-he-pho-noi-lo-dao-len-lap-xuong-201904202153231.htm


Đường Nguyễn Cảnh Dị , toàn ổ voi Sao không làm ??? cụ nào hay đi qua con đường này mới thấy khốn khổ ntn




http://baodansinh.vn/nguoi-dan-khon-kho-qua-duong-nguyen-canh-di-keo-dai-d77773.html
Việc gì dễ, nhanh k gây ảnh hưởng đến giao thông thì ưu tiên làm trước thoi, lát vỉa hè thời gian nhanh chứ sửa đường thì lâu lắm! =))
 

vinafar

Xe máy
Biển số
OF-180219
Ngày cấp bằng
8/2/13
Số km
91
Động cơ
338,260 Mã lực
Phí đường bộ , ngân sách nhà nước ở Hn cứ nhăm nhăm đi lát vỉa hè , đang chuẩn bị lột hết lên lát lại rất nhiều tuyến phố
mà có những con đường , con ngõ ngay trung tâm HN còn ổ gà , ổ voi chẳng thấy làm

Chính quyền ko biết hay lát vỉa hè lợi nhuận cao hơn , Chiến dịch Lát vỉa hè sắp lại bắt đầu

Sau khi kế hoạch cải tạo, lát mới vỉa hè hàng trăm tuyến đường tại Hà Nội bắt đầu triển khai, với chi phí dự kiến hàng nghìn tỉ đồng, nhiều chuyên gia bày tỏ nghi ngại về hiệu quả "chiến dịch" này
Hè vừa lát xong, thợ nước tới đào lên

Sống trên con phố Trích Sài (quận Tây Hồ) đang được cải tạo và lát mới vỉa hè theo kế hoạch đã được TP Hà Nội thông qua, ông Thành - một người dân làng Võng Thị - cho biết ông ủng hộ chủ trương cải tạo vỉa hè ven hồ Tây theo hướng thay thế loại gạch block cũ bằng gạch bêtông giả đá.

Theo ông Thành, nhiều đoạn vỉa hè vừa lát xong trở thành nơi vui chơi cho trẻ em, người đi bộ, đi tập thể dục sớm cũng thấy thoải mái, không phải chăm chăm nhìn xuống đất vì sợ vấp như trước nữa.

Loại gạch bêtông giả đá được sử dụng lát trên phố Trích Sài có bản rộng 40cm, dày 5cm và nặng tới 14kg mỗi viên. Loại vật liệu mới này được làm từ ximăng, tro nhiệt điện, cát mịn, phụ gia... có màu và đặc tính kỹ thuật gần giống đá tự nhiên.

Tuy nhiên, không ít người dân cũng bày tỏ bức xúc khi có những tuyến phố vừa lát xong đã hư hỏng, phải lên kế hoạch chỉnh trang, sửa chữa, lát mới. Chẳng hạn, các tuyến đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng, nhiều đoạn hè phố đá lát vỡ toác, đứt gãy, nham nhở dù vừa được lát mới bằng đá tự nhiên cách nay 2 năm.



https://tuoitre.vn/ha-noi-chi-nghin-ti-cai-tao-he-pho-noi-lo-dao-len-lap-xuong-201904202153231.htm


Đường Nguyễn Cảnh Dị , toàn ổ voi Sao không làm ??? cụ nào hay đi qua con đường này mới thấy khốn khổ ntn




http://baodansinh.vn/nguoi-dan-khon-kho-qua-duong-nguyen-canh-di-keo-dai-d77773.html
Lại tiền thật mua của giả. Dân cứ phải è cổ ra trả tiền cho cái đống rác khó tiêu huỷ đó, một lũ chỉ biết nghĩ ra cách đục khoét tiền của dân thôi!!!
 

VIEEJTNAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446417
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,591
Động cơ
223,369 Mã lực
Thế mà c cũng hỏi, cái này ăn được mới làm, chứ làm cái đang hỏng lanh tanh bành ra thế kia thì "chấm mút" được bo nhiêu c ơi.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,662
Động cơ
384,678 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Lạy cụ sửa đường kiểu HN thì nát cả đường :( nhìn cái đường Thụy Khuê như cái mảnh rẻ rách vá víu lung tung
Cơ mà em thấy cái vỉa hè ở mấy phố ngon phết :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top