- Biển số
- OF-869992
- Ngày cấp bằng
- 19/10/24
- Số km
- 1,022
- Động cơ
- 7,373 Mã lực
Cái này do đội Tư nhân họ biết trước quy hoạch rồi mà

Nếu cụ đi toàn tuyến thì trả tiền toàn tuyến, cụ ra ở HP thì cũng phải trả từ khi lên cao tốc rồi, về mặt kỹ thuật thì hoàn toàn có thể làm tốt việc gác trạm thu phí trước lối ra đầu tiên mà. Như cụ đi PV-CG ra chỗ cảng Hồng Vân là đã trả phí luôn rồiĐoạn này là xưa mở sau lối ra trước thu phí chứ nhỉ? Đời nào lại có Vào cao tốc + 3km lại có 1 lối ra ở giữa đó.
Em thì k thắc mắc thu phí hay k, Mà chỉ thắc mắc sao mở thêm lối lên xuống ngay gần trạm thu phí?Tiêu đề có vẻ hơi ngô nghê nhưng sao lại làm như vậy? Thường các trạm thu phí sẽ đặt trước cửa ra đầu tiên để tận thu, đoạn này ai ra Ocean Park là thoát, mỗi lượt 20k, một ngày là 40k, một tháng là 1 triệu 200k, 10000 xe một tháng là 12 tỷ, một năm là 144 tỷ, một số tiền thất thoát không nhỏ
Quan trọng là khi làm đường cao tốc, đã xin phép đặt trạm thu phí ở đâu rồi.Em thì k thắc mắc thu phí hay k, Mà chỉ thắc mắc sao mở thêm lối lên xuống ngay gần trạm thu phí?
Các xe đi vào OCP vẫn có thể đi dg gom ngay đầu cao tốc mà![]()
Trạm thu phí thì e biết nó ở đấy từ khi làm cao tốc rồi! Còn lối lên xuống khi nào mới có thế bác? E có thắc mắc điểm đặt tram thu phí ở đâu đâu ạQuan trọng là khi làm đường cao tốc, đã xin phép đặt trạm thu phí ở đâu rồi.
Và ngay từ đầu, các khu vực đất ruộng này đã quy hoạch kđt, nên họ tránh thôi.
Cụ có biết chung cư SKYLAKE ở đâu không? Gần 10 năm rồi mà SKY có, LAKE có nhưng chưa khánh thành để dân SKY đàng hoàng tham quan LAKEHồi trước em nghe đồn có cái Safari mà giờ chả thấy gì!? Có cụ nào biết tiến độ cái Safari này bao giờ hoạt động không ạ? Hóng cho tụi trẻ con đi chơi tìm hiểu thế giới động vật mà giờ chúng lớn hết cả.
Cụ mua SkyLake cụ lên Sky là sẽ thấy Lake. Đúng tiêu chí còn gì.Cụ có biết chung cư SKYLAKE ở đâu không? Gần 10 năm rồi mà SKY có, LAKE có nhưng chưa khánh thành để dân SKY đàng hoàng tham quan LAKE
ngân sách nào?? cụ đã không tìm hiểu kỹ nhưng rất bảo thủ. tuyến hà nội-hải phòng là của VIDIFI- vốn là doanh nghiệp tư nhân. tuyến này đặt trạm ở đâu là do VIDIFI đề xuất với nhà nước từ đầu. không đặt trạm ở ocp do đó là khu đất nhà nước giao cho VIDIFI khi vidifi đầu tư tuyến này. em nói thật cự đừng giận cụ toàn thắc mắc linh tinh, định gài vấn đề ưu ái V vào chứ gì? nhưng khổ nỗi V cũng chỉ là thằng mua lại đất từ VIDIFI thôiVấn đề là nếu mình đi HY hay HP thì vẫn tính cả đoạn trước trạm, ông chơi ngã rẽ trước trạm gây thất thu ngân sách, trên có cụ hỏi sao cháu tính là 10000 xe? Không lẽ cháu tính 100000? Vì 10000 xe tính ra có 400 xe một tiếng, một phút là 6,5 xe vẫn ít mà cụ. Xe cư dân, xe vãng lai, xe dịch vụ, nếu tính lượt con số cháu đưa ra là hơi bảo thủ, nếu con số đó là gấp đôi theo lượt thôi thì đã là 300 tỷ/năm rồi
cũng chẳng đáng lo cụ ạ, tắc thì lại làm thêm đường trên cao. đợt phỏng vấn cụ Phan trường thành bên sở xây dựng có trả lời rồi, dịp khánh thành cầu vĩnh tuy 2 là cổ linh tắc thì làm hầm chui cổ linh, tắc tiếp thì làm đường trên cao dẫn thẳng từ cầu đến đầu cao tốc luôn. tắc đường là tất yếu khi phát triển lan đến thui, ở hà nội phải chịu thôiMấy khu Âu sầu bắc mà lấp đầy thì Cổ Linh ơi là Cổ Linh !![]()
Này tất cả các khoản đầu tư tuy là BOT cũng phải tính toán tính khả thi, cần thiết thì điều chỉnh thằng VIDIFI cũng kêu lỗ và xin điều chỉnh, thì không là từ ngân sách thì từ đâu? Tự nhiên không tính khoản trăm tỷ một năm này vào? Còn thông tin cụ viết ra cụ chứng minh được không? Public ở đâu? Vụ mua đi bán lại như cụ viết thế nào? Cụ khai sáng được không? Câu hỏi của cháu có gì là không Logic? Khi cụ phải trả tiền toàn tuyến, nhưng có người đi 10km thì không phải trả? Cháu chỉ cần cái gì cụ viết ra cụ chứng minh và có nguồn, đừng viết khơi khơi và bảo người khác không biết gì?ngân sách nào?? cụ đã không tìm hiểu kỹ nhưng rất bảo thủ. tuyến hà nội-hải phòng là của VIDIFI- vốn là doanh nghiệp tư nhân. tuyến này đặt trạm ở đâu là do VIDIFI đề xuất với nhà nước từ đầu. không đặt trạm ở ocp do đó là khu đất nhà nước giao cho VIDIFI khi vidifi đầu tư tuyến này. em nói thật cự đừng giận cụ toàn thắc mắc linh tinh, định gài vấn đề ưu ái V vào chứ gì? nhưng khổ nỗi V cũng chỉ là thằng mua lại đất từ VIDIFI thôi
Hỏi nó thu thật thì vỡ bờthế đại lộ thăng long cũng là cao tốc đấy đáng nhẽ cũng phải thu phí. sao không hỏi đi.
Này tất cả các khoản đầu tư tuy là BOT cũng phải tính toán tính khả thi, cần thiết thì điều chỉnh thằng VIDIFI cũng kêu lỗ và xin điều chỉnh, thì không là từ ngân sách thì từ đâu? Tự nhiên không tính khoản trăm tỷ một năm này vào? Còn thông tin cụ viết ra cụ chứng minh được không? Public ở đâu? Vụ mua đi bán lại như cụ viết thế nào? Cụ khai sáng được không? Câu hỏi của cháu có gì là không Logic? Khi cụ phải trả tiền toàn tuyến, nhưng có người đi 10km thì không phải trả? Cháu chỉ cần cái gì cụ viết ra cụ chứng minh và có nguồn, đừng viết khơi khơi và bảo người khác không biết gì?
![]()
Em đang nói theo ý cụ thớt kêu lãng phí! Trong khi cái cao tốc đại lộ thăng long đầu tư bằng tiền ngân sách toàn bộ đó, bao năm toàn đi free có thu đâu mà dài tận 40km luônHỏi nó thu thật thì vỡ bờ
Cụ đừng lomzom như thế , đại lộ Thăng Long là BOT free cho toàn dân, chứ không phải chỉ free cho dân Nam An Khánh nên cháu không thắc mắc, tất nhiên giờ anh C bảo thu phí toàn tuyến cho ngân sách cháu cũng không phản đối, nhưng nếu free chơi ngã rẽ chỗ Nam An Khánh cụ sẽ thấy phi lý400 ha gia lâm kìa cụ?? Nếu gọi là thất thu nhất là cái đại lộ thăng long kia kìa sao cụ không nhắc??? Bao năm toàn đi free mà tiền đầu tư toàn bộ từ ngân sách đấy![]()