[Funland] Sao lại không thu phí đầu đoạn 5B đến Ocean Park các cụ nhỉ?

beautycenter3866

Xe tăng
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,495
Động cơ
12,084 Mã lực
Tuổi
39
Cụ đừng lomzom như thế , đại lộ Thăng Long là BOT free cho toàn dân, chứ không phải chỉ free cho dân Nam An Khánh nên cháu không thắc mắc, tất nhiên giờ anh C bảo thu phí toàn tuyến cho ngân sách cháu cũng không phản đối, nhưng nếu free chơi ngã rẽ chỗ Nam An Khánh cụ sẽ thấy phi lý
em đang thắc mắc đúng theo ý cụ. em ra dẫn chứng cụ thể cụ không nói được lai kêu em lom zom. cụ hài hước quá. hì.
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
17,175
Động cơ
534,186 Mã lực
em đang thắc mắc đúng theo ý cụ. em ra dẫn chứng cụ thể cụ không nói được lai kêu em lom zom. cụ hài hước quá. hì.
Cụ thắc mắc gì? Cháu bảo thất thoát ngân sách, cụ bảo không liên quan, cháu chứng minh là có. Đại Lộ TL BOT và không thu phí, đây lại BOT và giao cho thằng đó thu phí và giao đất, nó kêu lỗ vì không “chịu” thu hết phí và đòi bú ngân sách. Hai BOT khác nhau cụ không nhận ra về căn bản à?
 

beautycenter3866

Xe tăng
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,495
Động cơ
12,084 Mã lực
Tuổi
39
Cụ thắc mắc gì? Cháu bảo thất thoát ngân sách, cụ bảo không liên quan, cháu chứng minh là có. Đại Lộ TL BOT và không thu phí, đây lại BOT và giao cho thằng đó thu phí và giao đất, nó kêu lỗ vì không “chịu” thu hết phí và đòi bú ngân sách. Hai BOT khác nhau cụ không nhận ra về căn bản à?
đại lộ thăng long vốn ngân sách toàn bộ cụ ơi. và theo cái lý cụ thắc mắc tại sao tuyến cao tốc hn-hp đoạn đầu không thu phí thì em hỏi ngược lại tuyến đại lộ thăng long không thu phí toàn tuyến đấy sao cụ không kêu, không thắc mắc?? 1 tuyến chỉ không thu phí 7-8km đầu so với 1 tuyến dài tận 40km không thu phí thì cái nào mới là lãng phí, cái nào mới là thất thoát
 

mocconghoa

Xe tải
Biển số
OF-174728
Ngày cấp bằng
2/1/13
Số km
455
Động cơ
319,195 Mã lực
Website
www.mocconghoa.com
Cụ có biết chung cư SKYLAKE ở đâu không? Gần 10 năm rồi mà SKY có, LAKE có nhưng chưa khánh thành để dân SKY đàng hoàng tham quan LAKE
Bác có ở chung cư này không ạ? Em chả ở đó nhưng em biết chắc chắn đã có hồ và hàng ngày vô số cư dân ở đây lượn xuống công viên đi vòng quanh cái hồ này (tập thể dục).
Nó chính là cái hồ ở công viên cạnh cung văn hóa thiếu nhi mới, đi đường trên cao nhìn ra trụ sở VIETTEL thì thấy ạ.
Ngày xưa dân kiện cáo vì không có hồ là vì lúc đó Vin chưa đào xong, mà lý do, nghe vỉa hè đồn, là do tp HN điều chỉnh thiết kế của công viên nên bên Vin dừng lại chờ
Họ kiện vì nghe nói, các căn nhìn ra khu công viên này giá chênh căn cùng diện tích nhìn hướng ra Dương ĐÌnh Nghệ hay Phạm Hùng, cả tỉ đồng, nhưng nhận nhà xong mà cóc thấy hồ nước (chú ý là hồ nước à nghe, vì lúc đó chắc nó vẫn là bãi đất trống) :))
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
17,175
Động cơ
534,186 Mã lực
đại lộ thăng long vốn ngân sách toàn bộ cụ ơi. và theo cái lý cụ thắc mắc tại sao tuyến cao tốc hn-hp đoạn đầu không thu phí thì em hỏi ngược lại tuyến đại lộ thăng long không thu phí toàn tuyến đấy sao cụ không kêu, không thắc mắc?? 1 tuyến chỉ không thu phí 7-8km đầu so với 1 tuyến dài tận 40km không thu phí thì cái nào mới là lãng phí??
Vì nó công bằng mà cụ, không thu là không thu, thu là thu toàn bộ, chứ ai chơi trừa một đoạn ra rồi kêu lỗ, mà thằng này vừa được đất vừa được thu phí, ưu ái quá chắc đâm hư, không làm hết trách nhiệm lại bú ngược lại ngân sách. Chứ Vinaconex có được thu phí như thằng này đâu? Mời chắc chị T thu ngay, mà cháu ủng hộ thu, lấy tiền mà nâng cấp
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,631
Động cơ
719,519 Mã lực
Vấn đề là nếu mình đi HY hay HP thì vẫn tính cả đoạn trước trạm, ông chơi ngã rẽ trước trạm gây thất thu ngân sách, trên có cụ hỏi sao cháu tính là 10000 xe? Không lẽ cháu tính 100000? Vì 10000 xe tính ra có 400 xe một tiếng, một phút là 6,5 xe vẫn ít mà cụ. Xe cư dân, xe vãng lai, xe dịch vụ, nếu tính lượt con số cháu đưa ra là hơi bảo thủ, nếu con số đó là gấp đôi theo lượt thôi thì đã là 300 tỷ/năm rồi
Đường này là BOT, tức doanh nghiệp bỏ tiền ra xây rồi thu phí hoàn vốn. Tại sao họ lại để thất thoát như vậy mà không thấy kêu gì? Liệu có sự thỏa thuận lợi ích giữa chủ KĐT và DN quản lý cao tốc hay không? Nếu KĐT đã trả tiền làm đường đoạn đó rồi thì không cần phải thu phí nữa.
 

beautycenter3866

Xe tăng
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,495
Động cơ
12,084 Mã lực
Tuổi
39
Vì nó công bằng mà cụ, không thu là không thu, thu là thu toàn bộ, chứ ai chơi trừa một đoạn ra rồi kêu lỗ, mà thằng này vừa được đất vừa được thu phí, ưu ái quá chắc dâm hư, không làm hết trách nhiệm lại bú ngược lại ngân sách
căn bản em nói hơi khó nghe là cụ có lợi ích ở bên ĐLTL thì cụ chẳng không thắc mắc. nói như cụ thì phải free toàn bộ cao tốc HN-hp đúng không?? em xin dừng tranh cãi ở đây ạ vì hiểu ý đồ của cụ. quyền lợi của mình thì cho là hiển nhiên còn quyền lợi của người khác thì lại thắc mắc? cụ khôn quá em không đỡ được
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
17,175
Động cơ
534,186 Mã lực
căn bản em nói hơi khó nghe là cụ có lợi ích ở bên ĐLTL thì cụ chẳng không thắc mắc. nói như cụ thì phải free toàn bộ cao tốc HN-hp đúng không?? em xin dừng tranh cãi ở đây ạ vì hiểu ý đồ của cụ. quyền lợi của mình thì cho là hiển nhiên còn quyền lợi của người khác thì lại thắc mắc? cụ khôn quá em không đỡ được
Ý cháu là nên thu toàn bộ chứ không trưa ra một đoạn. Các cụ đi vành đai 3 chắc cũng bức xúc vì tắc. Cháu thấy là nên thu phí.
 

beautycenter3866

Xe tăng
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,495
Động cơ
12,084 Mã lực
Tuổi
39
Ý cháu là nên thu toàn bộ chứ không trưa ra một đoạn. Các cụ đi vành đai 3 chắc cũng bức xúc vì tắc. Cháu thấy là nên thu phí.
vành đai 3 tắc chủ yếu do cái đoạn từ linh đàm tới đại học quốc gia nó làm quá nhiều lối lên xuống gần nhau cụ ạ. đáng nhẽ làm nút giao khác mức kiểu như nút giao cổ linh thì đã ngon. cụ tính xem tắc chủ yếu ở lối xuống nguyễn trãi tới lối xuống trần duy hưng chứ các đoạn khác ít khi bị. còn đoạn nút giao cổ linh lên long biên do nó thiết kế nút khác mức hiện đại nên chẳng bao giờ tắc. nếu thu toàn bộ thì đại lộ thăng long cũng phải thu mới công bằng và thu ngay ở chỗ đi qua hầm trung hoà .đấy là ý kiến cá nhân của mình. đã công bằng thì công bằng cả
 

iad_jk209

Xe tải
Biển số
OF-865370
Ngày cấp bằng
7/8/24
Số km
491
Động cơ
24,681 Mã lực
Ý cháu là nên thu toàn bộ chứ không trưa ra một đoạn. Các cụ đi vành đai 3 chắc cũng bức xúc vì tắc. Cháu thấy là nên thu phí.
công bằng? nếu cụ bỏ tiền ra làm đường nhưng ko được hưởng ưu đãi gì thì cụ có thấy công bằng không?
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
17,175
Động cơ
534,186 Mã lực
công bằng? nếu cụ bỏ tiền ra làm đường nhưng ko được hưởng ưu đãi gì thì cụ có thấy công bằng không?
Nó lấy đất rồi mà cụ, mà nếu đất chỉ là khấu trừ thì phải tính thu hết vòng đời DA đó chỗ thất thoát đó tính nhân 30 năm cũng bằng số nó định bú ngược lại ngân sách
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,640
Động cơ
330,789 Mã lực
Trạm thu phí thì e biết nó ở đấy từ khi làm cao tốc rồi! Còn lối lên xuống khi nào mới có thế bác? E có thắc mắc điểm đặt tram thu phí ở đâu đâu ạ
Cụ quan tâm quá làm gì, đường cũng phải tạo thuận lợi cho dân; quy hoạch kđt cả nghìn ha, thì chưa có lối lên xuống thì làm thêm. Cđt xin phép thành phố là đc.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,640
Động cơ
330,789 Mã lực
ngân sách nào?? cụ đã không tìm hiểu kỹ nhưng rất bảo thủ. tuyến hà nội-hải phòng là của VIDIFI- vốn là doanh nghiệp tư nhân. tuyến này đặt trạm ở đâu là do VIDIFI đề xuất với nhà nước từ đầu. không đặt trạm ở ocp do đó là khu đất nhà nước giao cho VIDIFI khi vidifi đầu tư tuyến này. em nói thật cự đừng giận cụ toàn thắc mắc linh tinh, định gài vấn đề ưu ái V vào chứ gì? nhưng khổ nỗi V cũng chỉ là thằng mua lại đất từ VIDIFI thôi
Chính xác thi VIDIFI là doanh nghiệp 100% vốn nhà nc cụ nhé, cụ search google là ra.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,640
Động cơ
330,789 Mã lực
ngân sách nào?? cụ đã không tìm hiểu kỹ nhưng rất bảo thủ. tuyến hà nội-hải phòng là của VIDIFI- vốn là doanh nghiệp tư nhân. tuyến này đặt trạm ở đâu là do VIDIFI đề xuất với nhà nước từ đầu. không đặt trạm ở ocp do đó là khu đất nhà nước giao cho VIDIFI khi vidifi đầu tư tuyến này. em nói thật cự đừng giận cụ toàn thắc mắc linh tinh, định gài vấn đề ưu ái V vào chứ gì? nhưng khổ nỗi V cũng chỉ là thằng mua lại đất từ VIDIFI thôi
Nhiều người gato với VIN mà, nên tìm cái gì liên quan để soi :))
Như hiện nay, cứ nghĩ lệnh cấm xe máy xăng là để bảo vệ VIN, mà nhà nc có bắt mua xe VIN đâu? Lộ trình cấm xe máy của HN lâu rồi, giờ mới triển khai thôi, và cũng mới test thử khu vực vđ 1. Tới HN cần đẩy mạnh xây metro rồi cấm nhiều hơn.
Ko mua xe Vin thì mua của honda, … nghe nói honda mới ra xe chạy bằng nhiên liệu hydro, ngon bổ rẻ, chờ xem
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
18,251
Động cơ
655,649 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Cái đấy có gì lạ nhỉ, trạm thu phí nhiều chỗ đặt ở khu dân cư cũng miễn cho dân ở đó mà, cái gì nên thông tin đa chiều
Mấy trạm cụ nói thuộc dạng trạm đểu, đặt trên đường hiện hữu làm từ thuế của dân, chúng nó miễn phí cho dân quanh đấy chẳng qua để mị dân cho ko bị quấy phá thôi. Chứ có trạm BOT xịn nào mà miễn phí kiểu đó đâu cụ :)) =))
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,640
Động cơ
330,789 Mã lực
khí hydro đắt lòi kèn ra, 20 năm nay ko giảm được 1 xu nào, cụ nghe đâu bảo rẻ vậy?
Tôi nói xe rê, còn khí hydro thì chưa biết giá ntn, vì nó chưa phổ biến.
Dù có đắt gấp đôi xăng, chắc nhiều người vẫn mua vì tiện lợi. Miễn ko phải là xăng :))
Cạnh tranh công bằng mà,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top