- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 24,366
- Động cơ
- 440,629 Mã lực
Em thắc mắc là kể cả xe tai nạn mà làm lại từ trong ra ngoài đẹp thế thì đi có vấn đề gì đâu nhỉ. Hay các cụ kiêng không thích.
trỏng dọn xe bán rất kỹ cụ ợ, nhấc toàn bộ nội thất, máy gầm điện ra , đồng sơn dọn dẹp sạch đẹp rồi lắp lại nghiêm chỉnh, hồ sơ rút ra sạch sẽ c bị chuyển cho khách mới.Em thắc mắc là kể cả xe tai nạn mà làm lại từ trong ra ngoài đẹp thế thì đi có vấn đề gì đâu nhỉ. Hay các cụ kiêng không thích.
Hồ sơ rút ra là sao bác nhỉ:trỏng dọn xe bán rất kỹ cụ ợ, nhấc toàn bộ nội thất, máy gầm điện ra , đồng sơn dọn dẹp sạch đẹp rồi lắp lại nghiêm chỉnh, hồ sơ rút ra sạch sẽ c bị chuyển cho khách mới.
còn ngoài bắc thì thích mua của ng dùng, có sao mua vậy, xong sửa nhẹ đi tiếp.
ai thích kiểu này thì mua thôi, nếu ngoài bắc làm kỹ như trong nam thì lại bị đội giá khó bán
em k rõ đoạn chờ vào tên đó giờ là bao lâu cụ ợ xong trc khi có cái định danh thì rút sẵn luôn.Hồ sơ rút ra là sao bác nhỉ:
Saloon đã mua lại từ chủ cũ.
Giờ họ là chính chủ và sẽ bán cho bác?
Thế thì giá bán bị đội lên phần Chi phí trước bạ của chính Saloon.
Tôi hiểu là quy trình như sau:em k rõ đoạn chờ vào tên đó giờ là bao lâu cụ ợ xong trc khi có cái định danh thì rút sẵn luôn.
Xe zin vẫn ổn định hơn bác ah. Chỗ sơn xi lại lâu ngày dễ bong tróc hơn sơn zin. Mà không kể trường hợp đâm sâu, bản thân sát xi xe cũng bị xung lực, vặn, xoắn làm giảm sự ổn định so với zin mà.Em thắc mắc là kể cả xe tai nạn mà làm lại từ trong ra ngoài đẹp thế thì đi có vấn đề gì đâu nhỉ. Hay các cụ kiêng không thích.
Hình thức nó chỉ là một phần thôi cụ ơi, nhìn long lanh nhưng khi vận hành mới biết. Bóng bẩy ngoài da, trong kim la tám tầngEm thắc mắc là kể cả xe tai nạn mà làm lại từ trong ra ngoài đẹp thế thì đi có vấn đề gì đâu nhỉ. Hay các cụ kiêng không thích.
Sài Gòn Miền Tây họ chơi xe xong bán ra giá mềm hơn nên thợ Bắc vào nhập nhiều.Em hỏi xe lướt ở sâu rom toàn xe miền nam ra thế là em té
Thực tế thì em thấy Cò ko cần phải đăng ký xong mới đc bán, cò hay ai đứng tên bên mua để rút hs, xong vẫn làm công chứng cò đứng tên bên bán lại, người mua dùng cuối cùng làm sang tên lắp biển mới cho xe. Xe ko giống như nhà đất phải làm sổ xong mới đc bán lại vì bđs là tài sản bắt buộc phải đăng ký, còn đăng ký xe là điều kiện để xe đc lưu hành tham gia giao thông, đk xe ko phải giấy chứng nhận sở hữu tài sản.Tôi hiểu là quy trình như sau:
Ông A bán xe cho Cò. Tiền bạc xong rồi.
Cò dự kiến sẽ bán cho B và chưa biết bao giờ tìm được ông B.
Có thể 3 tháng không chừng - hoặc 3 tuần.
Thế nên, nếu bác có B ngay => làm cò và chắp nối A bán xe cho ông B, trên giấy tờ, thì sạch sẽ.
Thường thì không được như thế. Vậy thì:
Ông A rút hồ sơ + hủy đăng ký của hắn => bắt buộc phải ghi tên Buyer (chưa tồn tại) vào đơn.
Vậy thì, đành ghi tên đồng chí Cò vào đấy vậy.
Cò muốn bán xe, lại phải Đăng ký rồi bán.
Giá được như thế thì tuyệt vời cho các công ty TNHH Cò, nghiêm chỉnh, có đóng thuế.Thực tế thì em thấy Cò ko cần phải đăng ký xong mới đc bán, cò hay ai đứng tên bên mua để rút hs, xong vẫn làm công chứng cò đứng tên bên bán lại, người mua dùng cuối cùng làm sang tên lắp biển mới cho xe. Xe ko giống như nhà đất phải làm sổ xong mới đc bán lại vì bđs là tài sản bắt buộc phải đăng ký, còn đăng ký xe là điều kiện để xe đc lưu hành tham gia giao thông, đk xe ko phải giấy chứng nhận sở hữu tài sản.
Miền tây thì ngon. Em hỏi tuyền biển số sài gòn nên téSài Gòn Miền Tây họ chơi xe xong bán ra giá mềm hơn nên thợ Bắc vào nhập nhiều.
Không chắc lép như thợ HN đâu.
Trước có cu em làm xe, nó vào SG săn 1-2 tuần là ra chục xe gửi 1 xe lồng ra HN bán.
Bác nói ngược đời kkk. Xe cũ gốc SG mới là ngon do đi toàn đường đẹp và chủ xe đi rất ít (do kẹt xe nên ngại đi) , còn xe miền tây dễ dính xe mục rỉ gầm do hơi muối+đường xấuMiền tây thì ngon. Em hỏi tuyền biển số sài gòn nên té
Cụ lại ngược với em rồiBác nói ngược đời kkk. Xe cũ gốc SG mới là ngon do đi toàn đường đẹp và chủ xe đi rất ít (do kẹt xe nên ngại đi) , còn xe miền tây dễ dính xe mục rỉ gầm do hơi muối+đường xấu
Bđs vẫn có trò cc treo mà cụ.Thực tế thì em thấy Cò ko cần phải đăng ký xong mới đc bán, cò hay ai đứng tên bên mua để rút hs, xong vẫn làm công chứng cò đứng tên bên bán lại, người mua dùng cuối cùng làm sang tên lắp biển mới cho xe. Xe ko giống như nhà đất phải làm sổ xong mới đc bán lại vì bđs là tài sản bắt buộc phải đăng ký, còn đăng ký xe là điều kiện để xe đc lưu hành tham gia giao thông, đk xe ko phải giấy chứng nhận sở hữu tài sản.
CC treo là thông đồng được với VPCC, cùng dây làm ăn thôi.Bđs vẫn có trò cc treo mà cụ.
mất phí khá mặn đấy cụ ơi.CC treo là thông đồng được với VPCC, cùng dây làm ăn thôi.
Vấn đề là nó giấu biến việc tai nạn đi và chăn gà như xe tử tế. Còn nó bảo xe tai nạn giá rẻ thì phù hợp là chơi thôi, kiêng cữ gì.Em thắc mắc là kể cả xe tai nạn mà làm lại từ trong ra ngoài đẹp thế thì đi có vấn đề gì đâu nhỉ. Hay các cụ kiêng không thích.