Xe điện là sản phẩm của định hướng xhcn, là con đường mà nhà nước ủng hộ và sẽ mang tính tiện ích cho toàn dân.
Tri thức và tư duy phải đi học mất tiền và trải qua quá trình công tác va vấp xh mới có đc, nên để tôi phổ biến kiến thức cho cc.
Trước tiên, tôi đi xe xăng
Tôi cũng đang đi làm công ăn lương, có chuyên môn và có va vấp xh
ok giờ tôi phân tích, như trên là chứng minh tôi cũng chả mê muội gì xe điện hay vin nô gì gì như bọn mất não chửi nhé.
1. Xe điện hiện thực hoá phổ cập 4 bánh đại chúng toàn dân.
- Xe động cơ đốt trong có lịch sử phổ biến vo tròn là 100 năm đi, cho dù công nghệ thừa thãi đến mấy cũng ko thể sản xuất đc 1 con ô tô giá rẻ ( tầm 1 con vision air blade khoảng 50 triệu ) giỏi và giàu tài nguyên như tàu khựa cũng ko làm đc. Nhưng với xe điện thì đc, vf3, vf5 chỉ lâu là 10 năm nhanh là 5 năm nữa, 1 chiếc chắc chắn sẽ có giá của 1 con xe máy tay ga hiện tại bởi năng lực sản xuất và phổ biến về công nghệ pin. Nước ta sẽ tới mức đó, còn nước tàu đã và đang ở mức đí rùi, 1 con 4 bánh điện bên họ ko phải đồ lởm, đi tạm đc là cũng chỉ khoảng 2 vạn nhâm dân tệ trở lên.
- 4 bánh dù sao cũng bảo vệ cơ thể người tốt hơn xe máy, giảm tỉ lệ tai nan giao thông, cái mà nhà nước luôn hướng đến, tránh bọn chê tổ quốc đâm đồng bào cứ lấy tngt ra để chê.
- Xanh sạch ko ô nhiễm âm thanh ( cái này khá là nghiêm trọng )
- Đẩy mạnh nội lực, dân ta dùng hàng của ta, nâng cao tinh thần tự tôn.
- Để ý kỹ thì Elon Musk trùm tesla tỉ phú nhưng cũng mang tư duy xhcn đấy, nên xe điện ở mẽo đe doạ nghiêm trọng nền công nghiệp ô tô và dầu lửa tư bản, nên xe điện ở mẽo bị bóp. Elon Musk chỉ tiếp xúc với lãnh đạo mẽo 1 thời gian là Trump thấy lệch tông là đôi ngả đường đi ngay.
….