- Biển số
- OF-377597
- Ngày cấp bằng
- 13/8/15
- Số km
- 929
- Động cơ
- 238,916 Mã lực
Toàn xe chạy dv, mệt quá thì nó nghỉ. Các ông bà chủ bóc lột quá mức,nên không kể nắng hay mưa ngày hay đêm cứ mệt là phải nghỉ.

Cụ cho xin tỉ lệ để tụi em được mở rộng tầm mắt ạ. Em chẳng thấy tin xe điện cháy bao giờ kể cả trên báo, mấy lần nhìn lướt hình như có thấy trên báo mạng nhưng sau đó chắc có đính chính hay sao ấy mà không thấy nữa.Cái này chắc phải có cơ quan nào thống kê mới rõ được.
Trước các cụ cứ lo xe điện cháy nhưng thực tế thì tỉ lệ cháy xe xăng gấp nhiều lần xe điện.
Cụ post bài toèn toẹt ra như này là dở rồiE cứ thấy trời mưa là mấy con xe điện vinh phát chình ình giữa đường, chiều nay bt chỗ e chả tắc mà ông vinh phát 6 chình ình ngay chỗ đèn đỏ làm em bò 20" mới qua. Mà mấy lần e đi đều thấy vf5 và 34 -3 đưeuf chình ình giữa đường . Cc cho e hỏi e thấy nó đi cả chỗ ngập nước mà sao mưa nhỏ nó lại bị nhỉ? Ko phải hết điện

Mưa đi chậm hơn nên thời gian ngoài đường lâu hơn thì phải đông hơnChẳng hiểu sao cứ mây mưa là đông hơn bình thường mới tài cụ ạ![]()

Bất cứ xe nào mới 3 năm tuổi chạy dưới 10 vạn km mà nằm đường bất ngờ, đều là CL kém tin cậy. Cần được thống kê đầy đủ. Còn xe cũ trên 15 năm hay chạy trên 30 vạn, nằm đường, thì chỉ tính là biến cố ngẫu nhiên.Xe động cơ đốt trong có nằm đường e thấy đa phần là xe đã cũ, nát, rất hiếm xe mới hoặc mới chạy 1 vài năm. Xe điện thì mới xuất hiện nhiều ở VN mình nên cơ bản là xe còn mới, nằm đường khá nhiều, cả ngày trời nắng đẹp chứ ko riêng gì ngày mưa.
Wow, tại sao nó không lập trình để khi gặp lỗi, xe tắt máy, chuyển số về N và phanh, tại sao cứ nhất thiết phải về P nhỉ? Sẽ đỡ khổ hàng nghìn người.Xe VF mà bị lỗi hệ thống (lỗi gì nhiều kiểu lắm, nhưng lúc lỗi nó báo 1 tràng mấy chục cái đếch biết là lỗi gì, pin vẫn còn nhé) thì sẽ tắt máy cho đi theo đà 1 đoạn, dừng sẽ tự động về P và ko cho chuyển số nữa. Ko vào được lề là đứng giữa đường luôn. Tháo cọc ắc quy lắp lại có thể được có thể không. Nếu ko đc thì ko có cách nào di chuyển nó cả trừ phi cẩu xe.
Giờ e mới biết tại sao nó cứ nằm chình ình giữa đường. Tắc tịt.Xe VF mà bị lỗi hệ thống (lỗi gì nhiều kiểu lắm, nhưng lúc lỗi nó báo 1 tràng mấy chục cái đếch biết là lỗi gì, pin vẫn còn nhé) thì sẽ tắt máy cho đi theo đà 1 đoạn, dừng sẽ tự động về P và ko cho chuyển số nữa. Ko vào được lề là đứng giữa đường luôn. Tháo cọc ắc quy lắp lại có thể được có thể không. Nếu ko đc thì ko có cách nào di chuyển nó cả trừ phi cẩu xe.
Em chịu. Em với thằng em lái thử xe vì nó định mua thêm 1 con xe nữa, 2ae chạy xăng dầu mãi cũng chán rồi. Cũng lâu rồi.Wow, tại sao nó không lập trình để khi gặp lỗi, xe tắt máy, chuyển số về N và phanh, tại sao cứ nhất thiết phải về P nhỉ? Sẽ đỡ khổ hàng nghìn người.
Em chạy xe xăng 12 năm rồi sắp sang năm thứ 13 mưa gió bão bùng nắng mưa, lội nước đèo dốc rừng rú chưa bao giờ biết nằm đường. Cứ lên xe là đi đến nơi về đến chốn, hết xăng đầy bình trong phút mốt. Trừ khi bị cấm còn đừng nói chuyện xe điên . với em. Mua cái nhục vào người, lại mất an toàn khi nó chết đột ngột giữa đường xung quanh xe cộ lao vun vút. Mịa 2 năm 2 vạn không nằm đường đã khoe là kỳ tích. Cười ỉa.Em chịu. Em với thằng em lái thử xe vì nó định mua thêm 1 con xe nữa, 2ae chạy xăng dầu mãi cũng chán rồi. Cũng lâu rồi.
Có thể là 1 cái barrie an toàn nào đó, cơ chế failsafe nào đó. Chưa chắc việc “về P khi xảy ra lỗi hệ thống” đã là lỗi. Thú thực cái xe gần 3 tấn điều khiển điện tử xảy ra lỗi hệ thống e cũng đếch dám tin những nguồn lực cuối cùng còn sót lại đủ để khởi động mô tơ điện kéo phanh. Thà mặc định sập hệ thống thì về P hạ bánh cóc chặn bánh răng hộp số khi xe dừng còn an toàn hơn (e cũng ko biết cơ chế về P của nó là gì, ví dụ thế).
Sau sự kiện đó em ko quan tâm đến xe VF nữa. Sau này sửa chữa nâng cấp phần mềm phần cứng thế nào đó rồi hay chưa em cũng ko rõ. Cũng thấy nhiều người khoe cái kiểu “2 vạn chưa bao giờ lỗi lầm”, xin lỗi, em đé* tin.
Đúng như vậy đó cụ. Nhà e từng trải qua xe xăng các hãng Hyundai, Toy, Honda, Ford, xe ít thì 6 năm, xe nhiều thì 11 năm từ lúc mua mới, chưa bao giờ nằm đường, chỉ vài lần nằm tại chỗ đỗ vì bình acqui hết điện. Bạn e 2 ng mua xe điện mới cách đây tầm hơn 1 năm, 1 ng kể lại 3 lần, ng kia thì 5 lần nằm đường, phải gọi cứu hộ. Đấy là thực tế cá nhân mình thấy.Bất cứ xe nào mới 3 năm tuổi chạy dưới 10 vạn km mà nằm đường bất ngờ, đều là CL kém tin cậy. Cần được thống kê đầy đủ. Còn xe cũ trên 15 năm hay chạy trên 30 vạn, nằm đường, thì chỉ tính là biến cố ngẫu nhiên.
Có 1 bạn dính vụ này cũng từ lâu rồi bác. Gần tương tự những gì bác lo lắng:Em chạy xe xăng 12 năm rồi sắp sang năm thứ 13 mưa gió bão bùng nắng mưa, lội nước đèo dốc rừng rú chưa bao giờ biết nằm đường. Cứ lên xe là đi đến nơi về đến chốn, hết xăng đầy bình trong phút mốt. Trừ khi bị cấm còn đừng nói chuyện xe điên . với em. Mua cái nhục vào người, lại mất an toàn khi nó chết đột ngột giữa đường xung quanh xe cộ lao vun vút. Mịa 2 năm 2 vạn không nằm đường đã khoe là kỳ tích. Cười ỉa.