Cụ Đoành hỏi rõ hay, 'em nó' gọi chẳng nhẽ ...Mưa gió này các cụ ra đường làm gì

Cụ Đoành hỏi rõ hay, 'em nó' gọi chẳng nhẽ ...Mưa gió này các cụ ra đường làm gì

Google phát là ra ngay mà cụCụ cho xin tỉ lệ để tụi em được mở rộng tầm mắt ạ. Em chẳng thấy tin xe điện cháy bao giờ kể cả trên báo, mấy lần nhìn lướt hình như có thấy trên báo mạng nhưng sau đó chắc có đính chính hay sao ấy mà không thấy nữa.

Truyền thống rồi. Xe điện là phải nghe nói, thằng em, đồng nghiệp, hàng xóm, ...Các cụ Lói mà không có hình ảnh Nà iem kiện![]()
Tks cụ, bảo sao em thấy xe vf cứ hiên ngang nằm giữa đường mà ko chịu tấp vào lề. Tính năng này chả lẽ ko đổi được. Nhỡ đi cao tốc ko may lỗi phát nằm luôn làn ngoài thì khác gì tự sát hay giết ngườiXe VF mà bị lỗi hệ thống (lỗi gì nhiều kiểu lắm, nhưng lúc lỗi nó báo 1 tràng mấy chục cái đếch biết là lỗi gì, pin vẫn còn nhé) thì sẽ tắt máy cho đi theo đà 1 đoạn, dừng sẽ tự động về P và ko cho chuyển số nữa. Ko vào được lề là đứng giữa đường luôn. Tháo cọc ắc quy lắp lại có thể được có thể không. Nếu ko đc thì ko có cách nào di chuyển nó cả trừ phi cẩu xe.
Nhìn 2 cái xe làm tắc cầu Vĩhh tuy trưa qua, đi qua mà ảnh còn chẳng chụp để có được số xe, chứ đừng nói đến hàng xóm hay đồng nghiệp. Nếu dừng lại chụp ảnh chắc nghe tiếng còi của cả vài chục xe phía sau, có khi nhiều ông nóng tính còn chạy lên giật điện thoại vứt xuống sông!
Cái cầu này khá rộng, chỉ chết máy mà đỗ gọn gọn thì chắc chẳng gây tắc đường!
Đúng câu các cụ hay nóiCụ Đoành hỏi rõ hay, 'em nó' gọi chẳng nhẽ ...![]()

Có lão nào kêu khổ đâu ạĐúng câu các cụ hay nói
Khôvilon hả![]()
Chuyện tỷ lệ lỗi nhiều em thấy cũng bình thường với 1 hãng xe vài năm tuổi. Vì làm gì có nhiều kinh nguyệt à nhầm kinh nghiệm đâu.Các thánh thích pro idol nào là quyền của các thánh. Nhưng việc tỷ lệ xe VF điện hỏng nằm đường nhiều hơn xe xăng và gây cản trở giao thông là việc rất thật. Đòi thống kê thì bố bảo cái đất nước này cũng ko có cá nhân tổ chức nào dám thống kê. Người dân đi đường cảm nhận thấy vậy thôi.
Các thánh thích pro idol nào là quyền của các thánh. Nhưng việc tỷ lệ xe VF điện hỏng nằm đường nhiều hơn xe xăng và gây cản trở giao thông là việc rất thật. Đòi thống kê thì bố bảo cái đất nước này cũng ko có cá nhân tổ chức nào dám thống kê. Người dân đi đường cảm nhận thấy vậy thôi.
Khảo sát bao nhiêu ngừoi và họ là những ai ko thấy nói cụ nhỉ?View attachment 9370702
Báo này cũng dẫn link
.![]()
Người Hà Nội sẵn sàng dùng xe điện, nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn
Khảo sát mới của Mibrand Việt Nam cho thấy, dù hơn một nửa người dân Hà Nội sẵn sàng chuyển sang xe điện trong 3 năm tới, nhưng hạ tầng trạm sạc, độ bền và chi phí vẫn là những rào cản lớn khiến họ chưa thể “dứt áo” với xe xăng.phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
Có khảo sát về 1 chủ đề hơi liên quan.
Thực hiện chệch chỉ đạo!Khảo sát bao nhiêu ngừoi và họ là những ai ko thấy nói cụ nhỉ?
Tắc lòi ra vừa bò vừa ngó nghiêng chứ thời gian rảnh đâu mà chụp cụ?Truyền thống rồi. Xe điện là phải nghe nói, thằng em, đồng nghiệp, hàng xóm, ...
Thống kê của lều báo or mấy hiệp hội, tổ chức ăn tiền kiếm cơm thì trẻ tầm 3 tuổi nó còn tin. Lên 4 là nó nghi ngờ rồi. Lên 5 là nó éo quan tâm nữa luônView attachment 9370702
Báo này cũng dẫn link
.![]()
Người Hà Nội sẵn sàng dùng xe điện, nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn
Khảo sát mới của Mibrand Việt Nam cho thấy, dù hơn một nửa người dân Hà Nội sẵn sàng chuyển sang xe điện trong 3 năm tới, nhưng hạ tầng trạm sạc, độ bền và chi phí vẫn là những rào cản lớn khiến họ chưa thể “dứt áo” với xe xăng.phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
Có khảo sát về 1 chủ đề hơi liên quan.

Nó cũng ứ dám láo quá đâu.Thống kê của lều báo or mấy hiệp hội, tổ chức ăn tiền kiếm cơm thì trẻ tầm 3 tuổi nó còn tin. Lên 4 là nó nghi ngờ rồi. Lên 5 là nó éo quan tâm nữa luôn![]()
Tắc mới có nhiều thời gian rảnh. Không lẽ chạy trên cao tốc còn có thời gian chụp ảnhTắc lòi ra vừa bò vừa ngó nghiêng chứ thời gian rảnh đâu mà chụp cụ?