- Biển số
- OF-313272
- Ngày cấp bằng
- 25/3/14
- Số km
- 139
- Động cơ
- 295,611 Mã lực
Tin fake mà bác, từ hôm qua, mấy bác đã thông tin trong các post trước rồiTin Facebook
Tin fake mà bác, từ hôm qua, mấy bác đã thông tin trong các post trước rồiTin Facebook
Dòng chảy xiết nên 10km phi cũng nhanh lắm, chắc tầm 15 phút thì vẫn sống được.em ko tin là 1 cái xe con trôi đc 10km mà người bên trong còn sống
Mấy xe ô tô đã xác nhận cứu được ai đâu cụ ơi . Nhưng 2 người đi xe máy đã thoát bơi vào bờ rồiKK ! những lúc như này thì không thấy các cụ mí chuyên gia dạy làm giàu ngoác mồm kêu mua ô tô là tiêu sản !![]()
![]()
Các cụ chọn tiêu sản hay chọn tiêu đời ??
![]()
Nó có thể là xe đi sau cái xe quay clip đó CụEm xem clip xe ngược chiều thì làm gì có xe khách nào đâu các cụ nhỉ?
Cầu này TK và khai thác vào năm 1995 cụ ạThiết kế cầu này năm bao nhiêu mà chưa vẽ máy cụ nhỉ?
Năm 2019 đã có gia cố 8 cọc nhồi rồi cụ, theo báo cáo của Sở GTVT Phú Thọ đấy ạ. Còn tại sao gia cố rồi mà giờ nó vẫn sập thì chờ thêm sau khi công tác cứu hộ cứu nạn chắc sẽ có công tác điều tra/giải trình cụ thể hơnđúng là câu chuyện thiết kế ngày xưa cụ ạ; có thể chỗ trụ đó có địa chất tốt, các cụ nhà mình chỉ để cao trình mũi cọc đến đó thôi là bảo đảm tải trọng rồi, hoặc loại này là cọc đóng, khả năng chắc trạm đến đá cứng. tuy nhiêu sau nhiều năm, lòng sông biến đổi có thể tầng đất phủ ko còn như tính toán. Kể ra cần khảo sát, thăm dò khoan gia cố thêm cọc nhồi, gia cố lại đài trụ thì vẫn bảo đảm ổn định cầu.
Các nhịp tách rời vì cầu là kết cấu thép, các nhịp kê trên con lăn để dãn nở nhiệt.
Giờ xem profile trên fb toàn “Nhà sáng tạo nội dung số” nhưng đi bán hàng online thôi cụ. Tin gì mấy bọn ấy.Fake news tràn lan trong những thời điểm thế này. Ko biết đâu mà lần.
View attachment 8727950

cái đội tin fake này cứ phải phạt cho vêu mồm lên mới được.Fake news tràn lan trong những thời điểm thế này. Ko biết đâu mà lần.
View attachment 8727950
cầu lớn hầm Tedi tk năm 1992 cụ ạ, thời đó chưa có máy đâu, tính diện tích mẹt cắt đường đào đắp còn đếm ô li, vẽ tay, số và chữ mà kì công lấy bộ KOH ra gốt chữ là sang rồiThiết kế cầu này năm bao nhiêu mà chưa vẽ máy cụ nhỉ?
Đi xe máy cụ ạ, cả người và xe rơi xuống tận đáy sông, cụ ấy biết bơi nên ngoi lên được. Em xem được thông tin trên Kênh 14. https://kenh14.vn/nan-nhan-vu-sap-cau-phong-chau-roi-xuong-nuoc-toi-xac-dinh-chi-co-chet-215240909143036803.chnCụ này hình như đi xe tải. Rơi phát chìm nghỉm nên cụ ya chui ra xe từ đáy sông còn gì.
2 người xe máy có rơi xuống nước đâu cụ, vẫn còn ở đoạn cầu sập được kéo lên mà nhỉMấy xe ô tô đã xác nhận cứu được ai đâu cụ ơi . Nhưng 2 người đi xe máy đã thoát bơi vào bờ rồi
Đi gốt thì lâu lắm. Bản vẽ thời đó chủ yếu viết tay. Xong in kiểu gì mà toàn mùi amoniaccầu lớn hầm Tedi tk năm 1992 cụ ạ, thời đó chưa có máy đâu, tính diện tích mẹt cắt đường đào đắp còn đếm ô li, vẽ tay, số và chữ mà kì công lấy bộ KOH ra gốt chữ là sang rồi
Cụ tối cổ quá, clip này các báo đài đăng hết rồi, là sự thật.
lâu quá em cũng ko còn nhớ, nhưng đại khái ,muốn in bản vẽ ngày xưa nó có cái giấy nến éo gì xanh xanh mờ mờ....Đi gốt thì lâu lắm. Bản vẽ thời đó chủ yếu viết tay. Xong in kiểu gì mà toàn mùi amoniac
Giờ nhiều người cũng lạ, bị mang tư tưởng phản bác, đa nghi. Mà có đa nghi thì cũng đang dùng mạng thì tìm hiểu chút là có ngay màCụ tối cổ quá, clip này các báo đài đăng hết rồi, là sự thật.