- Biển số
- OF-799417
- Ngày cấp bằng
- 5/12/21
- Số km
- 992
- Động cơ
- 35,554 Mã lực
Được gói xôi đã tốt. Toàn chì là chì khôngảnh của gói xôi là ảnh AI
mà bọn gói xôi thì vậy cũng phải

Được gói xôi đã tốt. Toàn chì là chì khôngảnh của gói xôi là ảnh AI
mà bọn gói xôi thì vậy cũng phải

Lào Cai ít đi qua đó lắm cụ. Tuyên Quang và Hà Giang thì không mấy ai đi qua cầu này để về HN. Nếu họ muốn đi mạn Sơn Tây, Ba Vì thì đi qua cầu Vĩnh Thịnh. Yên Bái thì có thể đi đường 32C hoặc đường 70 như ngày chưa có cao tốc.Không có cầu này nên 1 nửa luồng giao thông từ mấy tỉnh miền Bắc Tây Bắc, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang muốn về Hà Nội chỉ còn cách đi qua cao tốc Nội Bài Lào Cai, Yên Bái, cầu Vĩnh Phúc.
Xuýt nữa thì nước tràn qua cầuẢnh lụt 71 2 cầu Long Biên và cầu Đuống đây cụ, không biết ảnh chụp lúc đỉnh chưa
![]()
![]()
Quan trọng là các trích dẫn đều ghi tàu hỏa chở đá trên cầu Long Biên, thậm chí nguồn là TTXVN. Giá ghi là tàu chở đá di chuyển lên cầu Long Biên để phòng chống lũ .... thì ai cũng hiểu và ko có tranh cãiXưa, ga Phú Thuỵ có bãi hàng ăn ra sát QL5, ngoài nhiều loại hàng hoá khác thì có rất nhiều những đống đá lớn. Vậy, nhà Cháu cho rằng đoàn tàu đó lấy đá từ ga Phú Thuỵ trên đường tiến đến cầu Long Biên Cụ ạ !
làm cùng lúc 2 cầu , cầu đường sắt mới không vương gì sẽ xong sớm . Cầu đường bộ thì vướng GPMB nhiều quáVâng, em biết. Nhưng để xong thì em dự vài niên nữa, với tiến độ như này
Từ nay đến khi xong, mong rằng cụ cầu ấy vẫn khỏe cho chúng cháu nhờ
“Hãy biết hoài nghi tất cả “ - Karl Marx.Quan trọng là các trích dẫn đều ghi tàu hỏa chở đá trên cầu Long Biên, thậm chí nguồn là TTXVN. Giá ghi là tàu chở đá di chuyển lên cầu Long Biên để phòng chống lũ .... thì ai cũng hiểu và ko có tranh cãi
Trận lụt này cháu thấy có thông tin ghi 100k người thiệt mạng (đại học Thủy lợi), trên wiki và 1 số báo thì chỉ có thông tin là 594 người thiệt mạng vậy chỗ nào đúng nhỉTrận đại hồng thuỷ 1971 có lẽ là khủng nhất cho tới nay tại hanoi cụ ạ? Thời đó phải cho cả một đoàn tàu chở đá hộc đứng trên cầu Long Biên k sợ bay cầu??
View attachment 8730172
![]()
Những hình ảnh về trận đại hồng thủy ở miền Bắc năm 1971
Những bức ảnh về trận Đại hồng thủy này đang lưu giữ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III. Hơn 50 năm đã trôi qua nhưng không ít người vẫn còn nhớ và nhắc lại nó mỗi khi bước vào mùa mưa lũ.znews.vn
![]()
Ký ức trận lụt kinh hoàng năm 1971
ANTD.VN - Tháng 8-1971, mưa lớn liên tiếp 10 ngày cùng với hoàn lưu sau bão, mực nước sông dâng cao đã tạo ra một cơn "đại hồng thủy" ở đồng bằng Bắc bộ, trong đó có Thủ đô Hà Nội.m.anninhthudo.vn
Quê em Phú thọ vỡ đê, nhà em nước chìm nóc nhà cấp 4. Các cụ kể lại khá nhiều người mất. Sau đó thì đói kém.Ảnh lụt 71 2 cầu Long Biên và cầu Đuống đây cụ, không biết ảnh chụp lúc đỉnh chưa
![]()
![]()
Em cũng thấy cảnh này giống đoạn QL5 ngày nay, quãng từ Phú Thụy - Sài Đồng.Xưa, ga Phú Thuỵ có bãi hàng ăn ra sát QL5, ngoài nhiều loại hàng hoá khác thì có rất nhiều những đống đá lớn. Vậy, nhà Cháu cho rằng đoàn tàu đó lấy đá từ ga Phú Thuỵ trên đường tiến đến cầu Long Biên Cụ ạ !
Em cũng đoán tàu đang trên 1 đoạn đường bộ nào đó trên đường 5, nhưng ko thể trên cầu LBEm cũng thấy cảnh này giống đoạn QL5 ngày nay, quãng từ Phú Thụy - Sài Đồng.
Hơn 100k cụ nha.Trận lụt này cháu thấy có thông tin ghi 100k người thiệt mạng (đại học Thủy lợi), trên wiki và 1 số báo thì chỉ có thông tin là 594 người thiệt mạng vậy chỗ nào đúng nhỉ View attachment 8731957
View attachment 8731963
Đúng rồi thay thế cho cầu Phong Châu.
Chưa biết vị trí lắp đặt. Còn đang khảo sát. Nhưng với dòng chảy như hiện tại thì chưa lắp đặt được.
Nếu chỉ dành cho xe quân sự thì dễ vì là xe việt dã. Nhưng lắp cho dân sự thì khó hơn chút.
Mấy năm trước cũng đã lắp cầu phao thay tạm cầu Thăng long đấy các bác. Khúc sông chỗ đó rộng hơn chỗ Phong châu nhiều. Ít nữa hết lũ thì xe đi đơn giản.Đi cầu phao nó bập bềnh như cưỡi thú nhún ấy, ai tay lái kém cũng hơi ghê.
Cầu hạn chế tải trọng chủ yếu do kết cấu dầm thiết kế theo tải trọng ngày xưa. Cầu này đã gia cố dầm và cho phép xe tải lớn chạy, việc phá vỡ kết cấu này hoàn toàn do bị trôi trụ làm rơi dầm giàn thép. Nếu muốn tìm hiểu rõ nguyên nhân theo em nên điều tra kỹ hồ sơ thiết kế và thi công gia cố trụ T7 (trụ bị sập) đợt năm 2018-2019Theo em nguyên nhân là do con sowmi ben rẽ vào trước. Nhìn con này thì đang chở nặng lắm, nếu xe này mà chở quặng thì trọng tải cũng phải khoảng 80T, như vậy thì chẳng cầu nào chịu nổi, nhất là lại đang nước lũ
Thực tế nó không như cụ hình dung đâu ạ. Bơi trong bể nó khác bơi ở sông suối, bơi trong điều kiện bình thường nó cũng khác với việc bơi trong điều kiện hoảng loạn, cận kề cửa tử. Lũ thì có nhiều thứ nổi bị cuốn theo như thân cây, khúc gỗ, đồ đạc... với vận tốc cao, cho nên cũng dễ bị tổn thương hơn, ví dụ như đang chới với thì có khúc gỗ to nó trôi xuôi dòng rồi táng vào đầu từ phía sau thì có mà ngất lịm luôn ý chứ. Rồi chưa kể có bám được vào vật nổi thì nếu cứ trôi xuôi dòng cũng sẽ gặp các vùng nước xoáy dữ dội, bám kiểu gì nó cũng làm cho văng hết thôi. Em có nhiều dịp chạy xe ngược dòng sông hồng rồi, mưa to bình thường mà nhìn các đoạn có xoáy nước đứng trên bờ nhìn còn ghê nữa là lúc có lũ.Thật ra trong vụ này nếu rơi xuống nước và là người biết bơi đồng thời khi rơi không bị choáng thì khả năng sống sót cao. Nước lũ rất nhiều thứ nổi bị cuốn theo, bám vào được bất kỳ cái gì nổi đều như cái phao trợ nổi.
những người ở trong xe bị rơi xuống sông khả năng là không thể chui ra. Nhiều khả năng xe bị dìm trong lòng cầu rơi xuống. Lòng cầu như cái lồng thép ngăn cản xe nổi lên.
Tôi đi biển, nước lặng như ao, mà ông bạn thổ dân bảo, loại như chúng mày, xuống là chết sạch.Thực tế nó không như cụ hình dung đâu ạ. Bơi trong bể nó khác bơi ở sông suối, bơi trong điều kiện bình thường nó cũng khác với việc bơi trong điều kiện hoảng loạn, cận kề cửa tử. Lũ thì có nhiều thứ nổi bị cuốn theo như thân cây, khúc gỗ, đồ đạc... với vận tốc cao, cho nên cũng dễ bị tổn thương hơn, ví dụ như đang chới với thì có khúc gỗ to nó trôi xuôi dòng rồi táng vào đầu từ phía sau thì có mà ngất lịm luôn ý chứ. Rồi chưa kể có bám được vào vật nổi thì nếu cứ trôi xuôi dòng cũng sẽ gặp các vùng nước xoáy dữ dội, bám kiểu gì nó cũng làm cho văng hết thôi. Em có nhiều dịp chạy xe ngược dòng sông hồng rồi, mưa to bình thường mà nhìn các đoạn có xoáy nước đứng trên bờ nhìn còn ghê nữa là lúc có lũ.
Nhiều video trên mạng trong đợt lũ vừa rồi cũng cho thấy người được cứu lên hoặc may mắn thoát được, nhẹ thì quần áo cũng bị rách tơi tả, nặng thì trầy xước hết phần ngoài da, nó là do bị va đập với các rác thải vật dụng trôi xuôi dòng đó ạ.
Nói chung là trong tình huống đó thì em đánh giá biết bơi cũng chỉ giúp được phần nhỏ thôi, hơn nhau ở sự bình tĩnh, ý chí sinh tồn mãnh liệt và may mắn thì mới sống được.
Hình như này tức là đám cọc khoan nhồi mới làm cũng mất tiêu luôn nhỉ?Nước đã rút.
Đang dọn bãi. Chuẩn bị bắc cầu phao.
![]()

Có khi nó vẫn dưới mặt nước. Mù khô nó trơ đáy cơ màHình như này tức là đám cọc khoan nhồi mới làm cũng mất tiêu luôn nhỉ?
Kịch bản nhiều cụ bảo còn lại cái đế mới thủng lỗ (do bị tụt đế cũ) cơ bản là sai rồi![]()
À em nhầm, cái đài nó còn sâu dưới nữa thật.Có khi nó vẫn dưới mặt nước. Mù khô nó trơ đáy cơ mà