- Biển số
- OF-692770
- Ngày cấp bằng
- 28/7/19
- Số km
- 1,129
- Động cơ
- 107,287 Mã lực
- Tuổi
- 47
Cái xe nó tự làm hydro luôn cụ, chứ tạo ra hydro từ điện thì cũng lại ô nhiễm thôiCụ lấy gì để tạo ra hiđro?

Cái xe nó tự làm hydro luôn cụ, chứ tạo ra hydro từ điện thì cũng lại ô nhiễm thôiCụ lấy gì để tạo ra hiđro?
Trao ngay giải Nobel cho cụ.Cái xe nó tự làm hydro luôn cụ, chứ tạo ra hydro từ điện thì cũng lại ô nhiễm thôi![]()
Phát sinh thay đổi văn minh loài người luôn đấy cụ ạ, hiện công nghệ Hydro không phổ biến và ăn thua lắm vì tốn quá nhiều năng lượng để tạo ra nóTrao ngay giải Nobel cho cụ.
hydro đã bao giờ cạnh tranh dc với xe điện đâu cụCông nghệ pin sắp đạt mức 1000km mỗi lần sạc rồi, cắm sạc 15p cũng đi được 500km thì cơ bản là giải quyết được bất tiện của xe điện. Lúc đó hydro sẽ khó có cửa chen vào cạnh tranh với xe điện được.
Mỗi lúc bảo dưỡng cả máy xăng lẫn máy điện thì quá tội.hydro đã bao giờ cạnh tranh dc với xe điện đâu cụ
có bọn vừa xăng vừa điện một bình xăng đi dc 1700km thì bá đạo
100% của xe điện đi khoảng 400km ≈ 1 tuần 1 chu trình xả nạp.hydro đã bao giờ cạnh tranh dc với xe điện đâu cụ
có bọn vừa xăng vừa điện một bình xăng đi dc 1700km thì bá đạo
Mấy ai đi tới 1700 km một ngày đâu. Đa số chỉ cần 500 km/ ngày là quá thoải mái rồi. Xe điện cũng chỉ cần chừng đó là đủ. Quan trọng nhất là rút ngắn thời gian xạc.hydro đã bao giờ cạnh tranh dc với xe điện đâu cụ
có bọn vừa xăng vừa điện một bình xăng đi dc 1700km thì bá đạo
nó là kinh tế ấy chứMấy ai đi tới 1700 km một ngày đâu. Đa số chỉ cần 500 km/ ngày là quá thoải mái rồi. Xe điện cũng chỉ cần chừng đó là đủ. Quan trọng nhất là rút ngắn thời gian xạc.
Chất lượng xe Tàu cũng mới, chưa có thời gian đánh giá. Hiện nay, dịch vụ sau bán hàng ở VN cò lẹt đẹt. Em hóng con SUV của PYD mà chưa dám liều.PV làm cái này thì Vinfast như hổ mọc thêm cánh thôi chứ chẳng đi đâu mà thiệt. Từ trước tới giờ xe Tàu chạy xăng đâu bị khó khăn khi đổ xăng đâu mà vẫn lẹt đẹt. Trở ngại lớn nhất của xe Tàu là mang mác “xe Tàu” và dịch vụ sau bán hàng.
Nó bản chất là vẫn dùng động cơ đốt trong làm nguồn thì không thể rẻ hơn xe điện thuần được.nó là kinh tế ấy chứ
1 triệu 60 lít xăng đi dc 1500km ko sướng hả cụ 🥲
Xe điện rẻ bằng 1 nửa.nó là kinh tế ấy chứ
1 triệu 60 lít xăng đi dc 1500km ko sướng hả cụ 🥲
4l/100 km là lúc nó full pin thôi và chỉ được vài chục km đầu. Đừng quá tin vào quảng cáo. Định luật bảo toàn năng lượng không thể sai được.nó là kinh tế ấy chứ
1 triệu 60 lít xăng đi dc 1500km ko sướng hả cụ 🥲
Hỏi ChatGPT thì có mấy phương pháp Sx Công nghiệp đó cụCụ lấy gì để tạo ra hiđro?
em đi VF3, em cắm vào mà thấy nó báo hơn 1 tiếng mới đầy là em đi grab về lúc nào đầy ra lấy xe mỗi vòng như thế mất độ 4 chục để sạc được 6 chục tiền điện miễn phí, ngồi ở trạm sạc nhiều lúc thấy mấy bác taxi hục hặc nhau em k thích lắmVF dạo này thay đổi kỹ thuật sạc thì phải, vào mấy trụ to như 250KW sạc được công suất lớn hơn trước. Tuy nhiên vì sạc công suất lớn nên pin lại nhanh nóng hơn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng khi nhiệt độ pin lên 45 độ thì công suất sạc tự động giảm, lại phải chờ pin mát thì mới tăng lại được. Thế nên có khi thời gian sạc lên 80% chắc vẫn thế, như em nhiều lúc chỉ sạc lên đến hơn 60% thấy pin nóng sạc giảm là rút ra đi luôn, cũng phải đi được 200km nữa mới phải sạc tiếp.
Dạo này VF ra trụ 120KW mới, sạc còn nhanh hơn mấy trụ cũ 180KW.
Sạc đầy thì mới hơn 1h còn cụ sạc lên 80% thì nhanh lắm, từ 20 lên 80 mất 30p thôi. Thường em chỉ sạc lên 80% rồi té luôn.em đi VF3, em cắm vào mà thấy nó báo hơn 1 tiếng mới đầy là em đi grab về lúc nào đầy ra lấy xe mỗi vòng như thế mất độ 4 chục để sạc được 6 chục tiền điện miễn phí, ngồi ở trạm sạc nhiều lúc thấy mấy bác taxi hục hặc nhau em k thích lắm
đấy là pin nó dưới 39 độ mới nhanh thế mùa đông thì chỉ 50 phút là sạc đầy đến nóc rồiSạc đầy thì mới hơn 1h còn cụ sạc lên 80% thì nhanh lắm, từ 20 lên 80 mất 30p thôi. Thường em chỉ sạc lên 80% rồi té luôn.