- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 6,734
- Động cơ
- 475,547 Mã lực
Xe máy dùng cẩn thânhbphair dùng được 40 năm.
Bản chất khí hậu vùng miền bắc nó thế cụ ạ. Em về quê có mấy xe cộ đâu vẫn bụi như thường.Đang giãn cách, ngoài đường hầu như không có cái xe nào, mà vẫn khói bụi ô nhiễm. Chứng tỏ ô nhiễm từ nguồn khác, nói trắng ra là từ một loạt các nhà máy nhiệt điện công nghệ khựa ở khắp miền bắc.
![]()
Nói thì cũng phải có tý kiến thức chứ,cụ có biết những lô vaccin về Việt Nam được ký hợp đồng đặt hàng từ lúc nào không??Chưa kể nguồn viện trợ từ chương trình covac của tổ chức y tế thế giới và viện trợ của các nướcChuẩn cụ luôn. Cả năm ngoái không biết cơ duyên gì mà ko nhập vac xin về tiêm sớm, năm nay dính quả mới chạy đôn chạy đáo. Chuyển sang ủng hộ ngay đc. Cháu chịu.
Chứ cái biển số xe để làm gì? Tiền vàng trong dân còn nhiều nhá, tha hồ vặtMột quyết định hết sức văn minh như thế mà mấy ông con giời ở đây cũng chửi. Éo hiểu cái dạng gì nữa, ra đường oto ko vượt đèn đỏ là nắm đc tóc, bây giờ tóm thóp ông xe máy vượt đèn đỏ cứ nện cho 2 củ vào mồm xem có đỡ loạn ko? Còn chưa nói mấy cái xe đồng nát phanh rồi vẫn phi 200m mới dừng.
Đừng có lộn xộn chuyện này ra chuyện kia, mỗi xe máy đc kiểm soát và phạt lỗi khi đăng kiểm thì số người thăng hàng năm sẽ ít hơn con số 10.000zChứ cái biển số xe để làm gì? Tiền vàng trong dân còn nhiều nhá, tha hồ vặt
Chơi đăng kiểm là em chuyển qua xe đạp.Xe mình 15-16 tuổi , chịu khó bảo trì vẫn chạy ngon
Ý là ép mua xe mới chứ gì![]()
Đang giãn cách, ngoài đường hầu như không có cái xe nào, mà vẫn khói bụi ô nhiễm. Chứng tỏ ô nhiễm từ nguồn khác, nói trắng ra là từ một loạt các nhà máy nhiệt điện công nghệ khựa ở khắp miền bắc.
![]()
Em đảm bảo với cụblaf xe máy, xe ôtô 5 chỗ đi mướt đời đường ko hỏng nhé. Hỏng là do xe tải chở quá khổ, quá tải gây ra. Cụ cứ xem mấy con xe tải gì khối lượng chuyên chở 750 kg xem nó thường chở bao nhiêu?? Em nghĩ ít cũng 1.5 đến 2 tấn nhá!! Còn ở đường cấm xe trọng tải 10 tấn trở lên thì toàn xe bê tông, xe chở gạch, cát đi vào. Nhìn bằng mắt em cũng đoán các xe tải này tổng trọng tải ít cũng phải 15 tấn trở lên nhé.Cứ cái gì mất tiền là các cụ kêu. Ta nên nghĩ đến cái lợi ích chung chứ nhỉ. Quy định về phí bảo trì đường bộ bao năm nay chẳng thu được đồng nào từ xe máy. Nói chung là nếu 1 năm đi đăng kiểm 1 lần mất vài chục nghìn cũng không đến nỗi phải kêu quá chứ ạ, như thời gian mình đi bảo dưỡng định kỳ thôi. Anh nào cà tàng quá cũng nên cho về Tề Lỗ quê em để đổi đời cho chủ nó chứ.
Sao cụ ko nghĩ theo chiều ngược lại là cái quĩ đướngf bộ mà 4b đóng lâu nay nó chui đi đâu? Phí môi trường đục vào xăng nó hoá thành cái gì rồi? Đường hỏng là do xe quá tải, mấy con xe tải con nào thùng chẳng đôn lên gấp 3, mà phí hoán cải để đc đăng kiểm đi đâu thì cụ biết rồi đấy.Cứ cái gì mất tiền là các cụ kêu. Ta nên nghĩ đến cái lợi ích chung chứ nhỉ. Quy định về phí bảo trì đường bộ bao năm nay chẳng thu được đồng nào từ xe máy. Nói chung là nếu 1 năm đi đăng kiểm 1 lần mất vài chục nghìn cũng không đến nỗi phải kêu quá chứ ạ, như thời gian mình đi bảo dưỡng định kỳ thôi. Anh nào cà tàng quá cũng nên cho về Tề Lỗ quê em để đổi đời cho chủ nó chứ.
Chả rảnh đâu cụ.Rảnh rỗi sinh nông nổi...