[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
603
Động cơ
306,251 Mã lực
đáy chưa các cụ nhỉ?

theo ngu ý của em thì xem thì phải chờ nó gặp vùng 937-940 rồi có chỉnh ko? nếu chỉnh thì về bao nhiêu, nếu ko thủng 884 thì có thể coi vùng này là đáy rồi, sau đó tính tiếp...
 

macan silverwing

Xe tải
Biển số
OF-390974
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
253
Động cơ
239,630 Mã lực
Tuổi
36
Tăng liền 4 phiên với thanh khoản liu riu có vẻ làm nhiều người đứng ngồi không yên. Khắp nới hô đáy, chân sóng thần tuy vậy với thanh khoản này thì phần lớn nhà đầu tư còn hoang mang lắm. Hô to nhưng xuống tiền nhỏ hoặc nghe ngóng thôi. Tây lông thì phiên đỏ bán, xanh nhẹ bán nhẹ, xanh mạnh bán mạnh hơn. Em vẫn giữ quan điểm ngồi ngoài thôi, về 700 mua an toàn hơn nhiều, đáy không hình thành đơn giản vậy.
 

Gaconchoichung

Xe buýt
Biển số
OF-411652
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
772
Động cơ
231,520 Mã lực
Theo em, ba cái chuyện đáy đỉnh của TT đều đi qua rồi mới biết, vấn đề quan trọng là cách giải ngân ở vùng mà mình cho là đáy và cách rút vốn mà mình cho là đỉnh ntn thôi.
Mấy ông cứ hô về 800, 700, 600. Giờ 900 thì nghĩ về đó mua an toàn, đến lúc về đó lại nằm bẹp như mấy năm 2011, 2012, 2013 thì lấy cơ sở đâu ra là an toàn?
Thằng MM nó đểu cáng lắm, toàn lừa lọc thôi :)) :)) :))
 

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,568
Động cơ
275,534 Mã lực
Đang lên gớm :D
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Khả năng đáy ngắn hạn rồi. Vào thôi các cụ.

Em ủn cho các cụ.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Mấy ông cứ hô về 800, 700, 600. Giờ 900 thì nghĩ về đó mua an toàn, đến lúc về đó lại nằm bẹp như mấy năm 2011, 2012, 2013 thì lấy cơ sở đâu ra là an toàn?
Chứng khoán hay bất kỳ thị trường tài chính nào thì cái khó nhất là khi ai ai cũng nghĩ nó chỉ về đến đấy thôi, thì nó lại không chịu về. Đến lúc mọi người không tin nữa thì nó mới chạy và làm bất ngờ tất cả.

Thị trường tài chính luôn là thế!
 

CuKenPis

Xe buýt
Biển số
OF-5179
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
924
Động cơ
467,305 Mã lực
Nơi ở
ngoài đường
Chứng khoán hay bất kỳ thị trường tài chính nào thì cái khó nhất là khi ai ai cũng nghĩ nó chỉ về đến đấy thôi, thì nó lại không chịu về. Đến lúc mọi người không tin nữa thì nó mới chạy và làm bất ngờ tất cả.

Thị trường tài chính luôn là thế!
Lên trong nghi ngờ mà.
Nói chung là rỉa đc nhịp nào thì rỉa thôi chứ còn có ai nắm đc thị trường trong tay đâu bác nhì.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Nói chung là rỉa đc nhịp nào thì rỉa thôi chứ còn có ai nắm đc thị trường trong tay đâu bác nhì.
Lần đầu tiên e thấy cụ hô vào :D
Lưu ý hai từ: ''có thể tạo đáy ngắn hạn". Điều đó có nghĩa rằng trong hoàn cảnh sideway thì vẫn có những cú trồi lên nhẹ đủ để cho các cụ vào tý kiếm chút hương hoa nhé. T3-T5 đủ có ăn rồi. Ăn nhiều hay ít tuỳ thuộc vào khả năng chọn mã của cụ. Nhưng khả năng có ăn khá cao.

Thị trường ở giai đoạn như hiện tại thì có thể xuống nữa. Nhưng nếu xuống nữa thì nó sẽ không nhanh và mạnh như giai đoạn từ 1120---->900 như cách đây 1 thời gian. Vì sao thì em đã có giải thích rồi. Vì thế nếu thấy xuống cũng đủ thời gian và không gian cho các cụ chạy.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
theo ngu ý của em thì xem thì phải chờ nó gặp vùng 937-940 rồi có chỉnh ko? nếu chỉnh thì về bao nhiêu, nếu ko thủng 884 thì có thể coi vùng này là đáy rồi, sau đó tính tiếp...
hằng MM nó đểu cáng lắm, toàn lừa lọc thôi :)) :)) :))
Về 18 ta lại tính cụ nhá :)
Trước đây có 1 cụ nói "Đầu tư vào CK không bao giờ là muộn". Ngẫm câu này có nhiều ý đúng.

"Không muộn" ở đây là thị trường luôn có những cơ hội mới. Hết cơ hội này lại đến cơ hội khác xuất hiện.
 

Vicem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554388
Ngày cấp bằng
16/2/18
Số km
143
Động cơ
155,450 Mã lực
Tuổi
24
Thị trường thế giới tăng ầm ầm
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Chẳng con nào ngon bằng con này, đố ai tìm được con nào hay hơn..............
Cổ phiếu ngon thì thiếu gì cụ... Cũng có nhiều cách hiểu nghĩa thế nào CP ngon. Hai sàn niêm yết, và thêm một phần ở upcom tổng cộng gần nghìn mã. Trong số đó thì mã những mã được gọi là ngon cũng phải 1/3-1/4. Nghĩa là mã ngon khá nhiều. Không khó để biết mã ngon nằm ở đâu.

Nhưng tìm được mã ngon rồi mà vẫn nhiều người chết. Chết đau là khác. "Chết" ở đây là thua. Vậy theo cụ tại sao?
 

Hunterelite

Xe tải
Biển số
OF-79207
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
286
Động cơ
420,360 Mã lực
TT đã hoàn thiện đáy sóng 4 và bước vào sóng 5 (con sóng tăng nhanh nhất và cũng sẽ là khốc liệt nhất trong TT).
Đỉnh sóng 5 ngày trùng với đỉnh sóng 3 tuần vào quý 1 năm 2019. Dự điểm số sẽ nằm trong khoảng 1300-1350 (có thể có sai số nhỏ vì sự khốc liệt của sóng 5)
Điểm xuất phát của sóng 5 thường sẽ là dòng bank, dòng BĐS làm lead, vừa rồi thì dòng bank đã thể hiện, vậy tới đây thì dòng BĐS sẽ thể hiện. Nhưng đỉnh cao của sóng 5 là những mã đầu cơ. Mức lợi nhuận trong vòng 6-8 tháng tới cho một mã đầu cơ có thể đạt mức giá gấp đôi, gấp ba so với mức giá gom hàng.
Nói vậy thôi, ko các cụ lại phong thánh Chém :))
Em vẫn dự là có con song vượt lên 1300, rồi sau mới rớt, chứ mấy tháng vừa rồi, các cụ chỉ khóc ròng thôi, chưa khóc thét :)
 

macan silverwing

Xe tải
Biển số
OF-390974
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
253
Động cơ
239,630 Mã lực
Tuổi
36
Theo em, ba cái chuyện đáy đỉnh của TT đều đi qua rồi mới biết, vấn đề quan trọng là cách giải ngân ở vùng mà mình cho là đáy và cách rút vốn mà mình cho là đỉnh ntn thôi.
Mấy ông cứ hô về 800, 700, 600. Giờ 900 thì nghĩ về đó mua an toàn, đến lúc về đó lại nằm bẹp như mấy năm 2011, 2012, 2013 thì lấy cơ sở đâu ra là an toàn?
Thằng MM nó đểu cáng lắm, toàn lừa lọc thôi :)) :)) :))
Em hô 700 từ đầu tháng 5, lúc đó còn đang đâu đó trên 1000. Mua ở 700 an toàn hơn 900 là chắc rồi. Nhưng xuống đến 700 có mua không lại là chuyện khác, nếu các yếu tố thị trường không ổn thì lại hô xuống tiếp. Em đặt cửa downtrend dài hạn, nếu xuống đến 700 thì em có cơ hội mua được giá rẻ, còn nếu thị trường cứ ùn ùn kéo lên 1200 hoặc hơn thì em sai, em lỡ sóng. Các cụ tin vào uptrend trở lại kiếm được món hời và ngược lại. Kể cả nếu đáy là 700, em mua sau đó nó lăn quay ra sideway vài năm thì cũng đành chịu thôi, thị trường chứng khoán khốc liệt mà. Quan trọng là em có đặt cửa. Em có biết cụ đầu cơ theo phương pháp theo dấu dòng tiền làm giá, em không có bình luận đúng sai vì không hiểu phương pháp này. Tuy nhiên, trừ những người đặc biệt có thể kiếm tiền được cả trong uptrend lẫn downtrend còn lại phần lớn muốn kiếm được tiền nhất định phải chọn được cổ phù hợp và được sự ủng hộ của thị trường chung. Đi theo trend dễ dàng hơn nhiều, đó là lí do em luôn theo dõi thị trường.
Cập nhật tin tức chiến trường: đã năm phiên xanh liên tiếp, hôm nay điểm số xanh mạnh với thanh khoản bùng nổ. Có vẻ giống tạo đáy thành công đới, rất ấn tượng. Công bằng mà nói thì cũng không có tin gì xấu, lại có bọn tổ chức cha vơ chú váo nào hô năm nay VN tăng trưởng 7% càng làm anh em sáng mắt sáng lòng.
Em vẫn giữ quan điểm cần quan sát thêm, hẹn ở 700 xem xét.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top