Ô Đường đã XD mô hình dài mấy chục mét, có kiểm định thật chứ có nói suông như ai đâu.Nói thì dễ mà cụ, ai chẳng nói đc. Anh Vượng còn bảo nhà nước cho vay ko lãi suất trong 30 năm để anh ấy làm cao tốc bắc nam kia kìa.
Ô Đường đã XD mô hình dài mấy chục mét, có kiểm định thật chứ có nói suông như ai đâu.Nói thì dễ mà cụ, ai chẳng nói đc. Anh Vượng còn bảo nhà nước cho vay ko lãi suất trong 30 năm để anh ấy làm cao tốc bắc nam kia kìa.
Em chuẩn bị chuyển sang nghề môi giới BĐS: Đang có 100.000 căn hộ mặt (trên) đường, thuận tiện đi lại, view đẹp miễn chêÔng Đường bia đang muốn thí điểm, tiến tới nhân rộng mô hình siêu kết cấu đặc biệt, chưa từng có thên TG: Dưới là đường sắt, đường bộ, trên là nhà ở giá rẻ.
Mô hình này mà thành công thì bất động sản giảm mạnh là cái chắc, khối kẻ cười người khóc
Đại gia "Đường bia" bất ngờ "trình làng" siêu kết cấu đặc biệt nhất thế giới: Dưới là đường sắt tốc độ cao, trên xây nhà ở xã hội giá từ 1 tỷ đồng, đề xuất thí điểm ngay tại metro Hòa Lạc - Văn Cao https://share.google/47zBqM3oTtBGRL3y9
![]()

Vậy đề xuất làm cửa tụt xuống dưới nền nhà và tàu điện thì có cửa sổ trời cho từng khoang để sáng đi làm các cụ tụt một phát xuống dưới đi tàu đến chỗ làm luôn?Ông Đường bia đang muốn thí điểm, tiến tới nhân rộng mô hình siêu kết cấu đặc biệt, chưa từng có thên TG: Dưới là đường sắt, đường bộ, trên là nhà ở giá rẻ.
Mô hình này mà thành công thì bất động sản giảm mạnh là cái chắc, khối kẻ cười người khóc
Đại gia "Đường bia" bất ngờ "trình làng" siêu kết cấu đặc biệt nhất thế giới: Dưới là đường sắt tốc độ cao, trên xây nhà ở xã hội giá từ 1 tỷ đồng, đề xuất thí điểm ngay tại metro Hòa Lạc - Văn Cao https://share.google/47zBqM3oTtBGRL3y9
![]()
Cái này bên thành phố gì của Trung quốc làm rồi. Về thực tế chả vấn đề gì về kết cấu, mỗi tội phải chống ồn chứ không ồn va chạm cũng mệt. Chính ra lại rất tiện luôn. Depot là 1 tổ hợp hoặc 1 tòa nhà cao tầng. Dân ở đó không khéo đi lại còn sướng hơn mấy cái đô thị thông minh. Đi bộ 1 tí là ra depot, chạy 1 tẹo là đến HUB.Em chuẩn bị chuyển sang nghề môi giới BĐS: Đang có 100.000 căn hộ mặt (trên) đường, thuận tiện đi lại, view đẹp miễn chê
cụ nào có nhu cầu hú em nhá![]()
Nhưng ai cho ông làm nhà 20tr/m2? Nhà trăm triệu/m2 bán cho ai?Ô Đường đã XD mô hình dài mấy chục mét, có kiểm định thật chứ có nói suông như ai đâu.
sẽ khả thi hơn nếu ông này làm nhà giá rẻ theo mô hình bác Thản năm 2010Ông Đường bia đang muốn thí điểm, tiến tới nhân rộng mô hình siêu kết cấu đặc biệt, chưa từng có thên TG: Dưới là đường sắt, đường bộ, trên là nhà ở giá rẻ.
Mô hình này mà thành công thì bất động sản giảm mạnh là cái chắc, khối kẻ cười người khóc
Đại gia "Đường bia" bất ngờ "trình làng" siêu kết cấu đặc biệt nhất thế giới: Dưới là đường sắt tốc độ cao, trên xây nhà ở xã hội giá từ 1 tỷ đồng, đề xuất thí điểm ngay tại metro Hòa Lạc - Văn Cao https://share.google/47zBqM3oTtBGRL3y9
![]()
Cụ ko đọc kỹ dồi, đường, nhà làm từ tầng 2 trở lên, dưới mặt đất thoải mái vẽ vờiChưa thấy ông Đường bia mô tả:
- Bãi trông giữ xe cá nhân cho khu NOXH. Vì có phải lúc nào cũng đi đường sắt được đâu.
- Hệ thống bể phốt và thoát nước thải chạy suốt dọc trục đường.
- Khu vực thể dục thể thao cư dân.
Mà muốn tiết kiệm đất thì 4-5 tầng lom dom quá, xây 10 tầng luôn, chi phí hợp lý hơn![]()
Ý tưởng của ông ấy hay và khả thi đấy. Vấn đề là lđ có ủng hộ không
Cái này bên thành phố gì của Trung quốc làm rồi. Về thực tế chả vấn đề gì về kết cấu, mỗi tội phải chống ồn chứ không ồn va chạm cũng mệt. Chính ra lại rất tiện luôn. Depot là 1 tổ hợp hoặc 1 tòa nhà cao tầng. Dân ở đó không khéo đi lại còn sướng hơn mấy cái đô thị thông minh. Đi bộ 1 tí là ra depot, chạy 1 tẹo là đến HUB.
Lão này ko những chê mà còn đáng bị chửi cụ ạ!Một số thành phần trên này đói rã họng nhưng vẫn chê bai ông Đường Bia không tiếc lời, hãy cố gắng phấn đấu có tài sản bằng vài % của ông ấy đã rồi chê cũng chưa muộn.
Dat Bike trước đây cũng từng bị Shark nào đó chê không tiếc lời nhưng đến bây giờ kết quả thế nào thì ai cũng biết.
Tòa B chung cư HBG nguồn gốc là có mâu thuẫn định giá sử dụng đất nhà nước. Lão ấy lập dự án HBG theo đơn giá cũ, bán căn hộ theo chi phí cũ. Sau cq lại bắt tính theo đơn giá mới, sau khi đã bán hết căn hộ. Như vậy lão ấy cũng không thể tự giải quyết được. Muốn giải quyết cần sự gỡ vướng của cq nữa.Lão này ko những chê mà còn đáng bị chửi cụ ạ!
Em có người thân mua cc của lão (toà B/ 505 Minh Khai-HN), từ 2015 mà đến giờ lão ấy chưa trả sổ.
Tiền trả thuế chuyển đổi trả NN lão ấy ko trả, mang đi đầu tư lung tung khắp nơi.
Giá mà lão cứ tập trung vào SX, phát triển cái nhà máy đường Malt - trên Bắc Ninh với nhà máy cơ khí inox - dưới Hưng Yên, đây cứ giựt nguồn lọ ốp vào đầu tư cái chai, bán hết mấy toà từ HQV đến HHT mà giờ vẫn đi chém tung trời
Kính cụ một ly ạ!Tòa B là nguồn gốc là có mâu thuẫn định giá sửa dụng đất nhà nước. Lão ấy lập dự án HBG theo đơn giá cũ, bán căn hộ theo chi phí cũ. Sau cq lại bắt tính theo đơn giá mới, sau khi đã bán hết căn hộ. Như vậy lão ấy cũng không thể tự giải quyết được. Muốn giải quyết cần sự gỡ vướng của cq nữa.
Hòa Bình green đến giờ chưa giao sổ đỏ, dân kiện cáo bao năm mà chẳng ai làm gì đượcMột số thành phần trên này đói rã họng nhưng vẫn chê bai ông Đường Bia không tiếc lời, hãy cố gắng phấn đấu có tài sản bằng vài % của ông ấy đã rồi chê cũng chưa muộn.
Dat Bike trước đây cũng từng bị Shark nào đó chê không tiếc lời nhưng đến bây giờ kết quả thế nào thì ai cũng biết.