- Biển số
- OF-4409
- Ngày cấp bằng
- 25/4/07
- Số km
- 3,586
- Động cơ
- 587,688 Mã lực
Nhưng nó bỏ được cần phanh tay đỡ vướng cụ ah, em thấy để như đời cũ nó hơi vướngBán tải thì phanh tay điện tử mất hay cụ ạ!
E đi con CX5 của ô già có cái này, ko ưa tí nào!
Nhưng nó bỏ được cần phanh tay đỡ vướng cụ ah, em thấy để như đời cũ nó hơi vướngBán tải thì phanh tay điện tử mất hay cụ ạ!
E đi con CX5 của ô già có cái này, ko ưa tí nào!
Điên nhất là về N ko kéo đc phanh tay cơ. Em rất hiếm khi dùng P, toàn về N xong kéo phanh tay. Trèo lên con Madza 3 nó bắt về P lên phanh tay điện tử khó chịu quá. Lại cả ông i10 cũng thế.Bán tải thì phanh tay điện tử mất hay cụ ạ!
E đi con CX5 của ô già có cái này, ko ưa tí nào!
Vô lý nhỉ, Santa e về N kéo phanh bình thường, lẽ nào i10 lại khác?Điên nhất là về N ko kéo đc phanh tay cơ. Em rất hiếm khi dùng P, toàn về N xong kéo phanh tay. Trèo lên con Madza 3 nó bắt về P lên phanh tay điện tử khó chịu quá. Lại cả ông i10 cũng thế.

Con i10 về N, kéo phanh tay nó kêu tinh tinh rồi ko cho khoá cửa. Cứ phải P rồi phanh tay mới khoá được cửa. Mà em kị để P vì nó cắn vào bánh răng hộp số. Lắm lúc đèn đỏ thích về N rồi kéo phanh tay đỡ trôi cũng ko được nếu đi Mazda 3. Những cái này làm em thấy râtd khó chịu. Cứ như Pho tủn về N làm cái roẹt xong ngon.Vô lý nhỉ, Santa e về N kéo phanh bình thường, lẽ nào i10 lại khác?![]()
Lẫy số vô lăng chắc 1 năm không quá 10 lần, mà toàn ấn - để vượt hoặc hãm xe xuống dốc, hiếm khi ấn được + lắmĐi đèo dốc chuyển sang Manual vs chạy bằng lẫy chuyển số cũng khá hay đấy cụ, chứ chuyển số +/- trên cần số k tiện.
Xe tự động dí ga sâu tí là nó tự lùi về số mà, chẳng cần ấn - làm j cho nó hãm xe lại, giật cả mìnhSao lại ko, đi đường vượt viếc dồn số tăng số tiện bỏ xừ![]()
Í cụ ấy là để N thì tắt đc máy nhưng ko tắt điện đc, mà cứ phải về P mới tắt nốt điện. Cụ ý để P sợ gẫy chốt hộp sốVô lý nhỉ, Santa e về N kéo phanh bình thường, lẽ nào i10 lại khác?![]()
Con i10 về N, kéo phanh tay nó kêu tinh tinh rồi ko cho khoá cửa. Cứ phải P rồi phanh tay mới khoá được cửa. Mà em kị để P vì nó cắn vào bánh răng hộp số. Lắm lúc đèn đỏ thích về N rồi kéo phanh tay đỡ trôi cũng ko được nếu đi Mazda 3. Những cái này làm em thấy râtd khó chịu. Cứ như Pho tủn về N làm cái roẹt xong ngon.

Cái này thì e chưa thử thậtÍ cụ ấy là để N thì tắt đc máy nhưng ko tắt điện đc, mà cứ phải về P mới tắt nốt điện. Cụ ý để P sợ gẫy chốt hộp số

Về cơ bản P sẽ khoá hộp số bằng cách chèn vào bánh răng. Do vậy em ko bao giờ đỗ đèn đỏ mà về P vì như vậy nếu ăn quả thông mít là ra đi hộp số. Việc về P khi đỗ trong bãi em cũng rất ít vì nó khi về P hệ thống sẽ tự bắt hộp số chịu lực, hại cho hộp số. Em vẫn nghiêng về khả năng về P rồi kéo phanh tay. Chính vì vậy em rất ghét cái phanh tay điện tử cứ bắt buộc về P mới lên đc, để N ko lên được và ko khoá đc cửa.P là chế độ đỗ xe mà cụ, khi đỗ lâu và rời khỏi xe là phải về P đấy là nguyên tắc an toàn. Còn dừng đèn đỏ thì cứ để nguyên số đạp phanh thôi.
Cụ ko phải lo nó hỏng hộp số đâu.
Cũng có thể đây là lý do mà đám Land hay Prado vẫn sài cái phanh tay cơ. Cá nhân em em vẫn thích phanh tay kéo, đừng đạp chân bên trái là đc. Món điện tử em cũng ko thích.Í cụ ấy là để N thì tắt đc máy nhưng ko tắt điện đc, mà cứ phải về P mới tắt nốt điện. Cụ ý để P sợ gẫy chốt hộp số
Em hay đi Phượt Tây Bắc có lẫy số vô lăng tiện lắm cụ ahLẫy số vô lăng chắc 1 năm không quá 10 lần, mà toàn ấn - để vượt hoặc hãm xe xuống dốc, hiếm khi ấn được + lắm
Phom mới này đẹp quá, nhưng em cũng thích đi bán tải thì phanh tay chứ ko thích điện tử!Bán tải thì phanh tay điện tử mất hay cụ ạ!
E đi con CX5 của ô già có cái này, ko ưa tí nào!
Giữa năm sau cụ ơi, khoảng tầm đó cụ ahTầm nào ở VN có xe bán vậy các cụ?
Sao lại ko, đi đường vượt viếc dồn số tăng số tiện bỏ xừ![]()
Vâng, tại em ít đi đường đèo dốc.Đi đèo dốc chuyển sang Manual vs chạy bằng lẫy chuyển số cũng khá hay đấy cụ, chứ chuyển số +/- trên cần số k tiện.
Họ đang lấy tin ở Mỹ mà cụ. Mỹ thì chạy dầu bán cho ma àBán tải chạy xăng thì bán cho ma hả cụ![]()
.