[Funland] Sau khi bị gõ phát, anh đã ngoan dần ?

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
23,902
Động cơ
-62,162 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Chả biết được Đạo diễn thực sự là ai đâu
 
Biển số
OF-416765
Ngày cấp bằng
15/4/16
Số km
501
Động cơ
226,591 Mã lực
Trong các nhà nước độc tài thì các nhà buôn chỉ là công cụ của nhà độc tài, được nâng đỡ hay bị xơi tái đều tùy vào thời điểm nào nhà độc tài muốn.
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,220
Động cơ
1,331,463 Mã lực
Sống trong thế giới ấy, nhiều tiền không phải là nhất.
 

thuhuong2

Xe tăng
Biển số
OF-366840
Ngày cấp bằng
15/5/15
Số km
1,756
Động cơ
272,502 Mã lực
Cha này nhìn mặt hơi hãm tài, mà lại giàu có thành đạt mới hay.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,125
Động cơ
-404,704 Mã lực
Mặc quần áo, ngồi phỏng vấn nhìn giống anh Trịnh Xuân Thanh lúc lên tivi thế :D
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,422
Động cơ
1,628,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái này làm em nhớ lại đoạn phim "Ván Bài Lật Ngửa" khi Ngô Đình Nhu nói với Nguyễn Thành Luân:

“Anh đã thắng tôi trong ván bài mà mọi con bài đều lật ngửa. Anh nắm nhiều chủ bài hơn tôi. Ngay phút này đây, tôi vẫn có thể xoá anh, nhưng tôi không làm việc đó. Tôi không muốn anh chịu chung số phận với chúng tôi. Anh nên ra đi trước khi quá muộn.”
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,099
Động cơ
253,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Chính quyền TQ dùng biện pháp Song quy khá là vi diệu. Mời đến biệt thự nghỉ ngơi không internet không giao tiếp với ai ngoài cán bộ. không đi không được thỉnh thoảng cán bộ đến hỏi thăm trả lời cũng được không trả lời cũng được, không đánh đập tra tấn nhưng thời gian song quy không được tính vào thời gian bị giam giữ nếu sau này bị kết án.
Cũng hay biện pháp dùng để đã hổ, nhốt rồng ....toàn cao thủ chính trị bản lĩnh đầy người mà phải khuất phục Jackma chịu được hơn 1 tháng là cũng bản lĩnh rồi.
Cơ bản những ô làm kinh tế nên nhớ bản chất mình là thương nhân không thể đọ được với các chính trị gia càng không phải là vĩ nhân như bọn truyền thông nhận xèng ca ngợi. Được hưởng lợi từ chính quyền nhưng lại chỉ trích chính quyền thì ăn cái vả là đương nhiên. Lã Bất Vi một tay che trời dựng lên chính quyền, Hoàng đế phải gọi là trọng phụ, viết sách Lã thị xuân thu treo lên cổng chợ đố ai sửa được 1 từ thì được thưởng 1000 lượng , tốt đỉnh đến thế là cùng. Nhưng qua nếm mật nằm gai khi vj thế vững vàng Tần thủy Hoàng trở tay thịt ngay họ lã như thịt lợn trong chuồng là biết cao thấp.
Sách Lã thị hiện được dịch ra bản tiếng Việt bán tại Tiki giá 27 nghìn 1 quyển bao ship. Tranh thủ mời các cụ vào đặt hàng.
link đặt hàng.
 

theanh212

Xe điện
Biển số
OF-119349
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
2,384
Động cơ
2,196 Mã lực
So với bên Mỹ đúng là trời vực.
Nếu là ở bên Mỹ thì anh Ma đã sai báo SMCP đăng bài chửi ầm ầm rồi.
Em nghĩ bên Mỹ nó cũng kiểu kiểu thế này thôi, có điều theo hình thức khác ít người nhận ra. Bản chất như rứa :D
 

nowhereland

Xe điện
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
4,492
Động cơ
415,197 Mã lực
Sống phải biết điều là đúng thôi, Ma mà rời TQ đi Mỹ chẳng hạn thì lại há mồm vì tuổi gì đấu lại với Amazon vs Ebay. Ăn quanh quẩn thị trường tiếng Trung mà lại ngạo nghễ kiểu nói tiếng Mỹ thì không ăn gõ mới là lạ.
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,220
Động cơ
1,331,463 Mã lực
Không biết đã kết nạp đồng chí Này vào Lảng chưa nhỉ.
 

Ối Giời Ơi

Xe tăng
Biển số
OF-312425
Ngày cấp bằng
19/3/14
Số km
1,721
Động cơ
355,125 Mã lực
a này phải học theo a Vượng nhà ta ấy , luôn im lặng và ẩn mình . A phải biết a đang sống ở vòm trời nào
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,591
Động cơ
688,703 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Sống phải biết điều là đúng thôi, Ma mà rời TQ đi Mỹ chẳng hạn thì lại há mồm vì tuổi gì đấu lại với Amazon vs Ebay. Ăn quanh quẩn thị trường tiếng Trung mà lại ngạo nghễ kiểu nói tiếng Mỹ thì không ăn gõ mới là lạ.
Ali bán khắp thế giới mà cụ , hàng hóa bán trên amazon với ebay nguồn gốc từ ali nhiều lắm đấy ạ .
 

hungmic

Xe điện
Biển số
OF-166288
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
3,512
Động cơ
381,033 Mã lực
Nơi ở
Gió mát trăng thanh
TQ để Ma sống hay chết thì Ma vẫn là Ma!

TQ muốn Ma phải biết là Ma xuất hiện từ đâu, lớn lên ra sao và sống trong vòm trời nào?
Ờ thế là trong tay các anh cả hả cụ, thế thì làm làm gì 😜😜😜😜😜😉😉😉
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,220
Động cơ
1,331,463 Mã lực
Ảnh có huy hiệu 30 năm tuổi Kảng rồi đồng chí ạ;)).
Thể thì không ổn roài, phải kiểm điểm sâu sắc thôi. Chắc thời gian qua phải học lại lớp cảm tình để tránh tự diễn biến tự chuyển hoá.
Dần dần sẽ quyên góp cho kách mệnh.
 

Chembao

Xe container
Biển số
OF-750775
Ngày cấp bằng
22/11/20
Số km
8,073
Động cơ
250 Mã lực
Vừa đọc đc, post lên để các cụ cùng tranh luận ạ.
Màn tái xuất hoàn hảo của Jack Ma: Ngầm tuyên bố 'tôi đã rất ân hận' mà không hề lộ liễu, giúp vốn hóa Alibaba tăng 58 tỷ USD chỉ sau vài giờ



Jack Ma như muốn nói tôi chỉ là một nhà giáo khiêm tốn chứ không phải là một doanh nhân kiêu căng, không biết rõ vị thế của mình nằm ở đâu.

  • Màn tái xuất hoàn hảo của Jack Ma: Ngầm tuyên bố 'tôi đã rất ân hận' mà không hề lộ liễu, giúp vốn hóa Alibaba tăng 58 tỷ USD chỉ sau vài giờ'tôi đã rất ân hận' mà không hề lộ liễu, giúp vốn hóa Alibaba tăng 58 tỷ USD chỉ sau vài giờ



Xuất hiện trong clip hơn 1 phút, dù không nhắc tới bất kỳ điều gì Alibaba và Ant đang phải trải qua nhưng Jack Ma đã đủ cho thấy sức mạnh của ông.
Với những nhà đầu tư vốn đã phải chờ nhiều tháng để xem Jack Ma đang ở đâu, việc ông xuất hiện trong một video ngắn như vậy đã đủ tạo ra một "cú hít" giúp vốn hóa thị trường Alibaba tăng 58 tỷ USD. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Jack Ma kể từ sau những khó khăn chấn động mà Ant và Alibaba gặp phải vào cuối năm ngoái.
Tờ Bloomberg nhận định cho đến giờ tương lai của vị doanh nhân nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc vẫn chưa chắc chắn. Tuy nhiên các chuyên gia phân tích nói rằng video vào thứ 4 là tín hiệu cho thấy rằng viễn cảnh tồi tệ nhất là khả năng Jack Ma phải ngồi tù hoặc chính phủ nắm quyền điều hành công ty của ông có lẽ đã không xảy ra. Hiện không rõ liệu việc Jack Ma xuất hiện trong clip kể trên có cần sự chấp thuận của chính quyền Bắc Kinh hay không. Truyền thông trong nước, đặt biệt là các tờ báo chính thống đăng tải và nhắc rất ít tới bài nói chuyện của Jack Ma cũng như câu chuyện xung quanh việc tái xuất của ông.
Màn tái xuất hoàn hảo của Jack Ma: Ngầm tuyên bố tôi đã rất ân hận mà không hề lộ liễu, giúp vốn hóa Alibaba tăng 58 tỷ USD chỉ sau vài giờ - Ảnh 1.

"Vẫn có rất nhiều điều không chắc chắn về những bước đi tiếp theo nhưng điều này có nghĩa là tình trạng của Jack Ma tốt hơn so với nhiều người dự đoán", Fang Kecheng – một giáo sư Đại học nói.
Bài nói chuyện của Jack Ma chỉ tập trung vào các vấn đề làm từ thiện gồm cả tầm quan trọng của việc thu hẹp khoảng cách chênh lệch thu nhập và cải thiện cuộc sống ở vùng nông thôn Trung Quốc, cũng chính là 2 ưu tiên lớn nhất của chính quyền ông Tập Cận Bình. Ngoài ra, cũng dễ nhận thấy rằng giọng điệu của bài nói chuyện lần này đã "nhẹ nhàng" hơn rất nhiều so với những lời nói đanh thép của ông vào tháng 10 khi lên tiếng chê các nhà băng Trung Quốc và các quy định của chính quyền mà ông cho là không hiểu gì về internet.
Kể từ đó, chính phủ Trung Quốc đã thắt chặt kiểm soát các công ty của Jack Ma, đầu tiên là đình chỉ thương vụ IPO của Ant và sau đó là thành lập đội điều tra về cáo buộc độc quyền với Alibaba.
Rất ít người kỳ vọng rằng sự thay đổi giọng điệu của Jack Ma sẽ khiến Bắc Kinh bớt thắt chặt hơn với Ant, Alibaba và những gã khổng lồ công nghệ khác. Tuy nhiên, phản ứng tích cực của thị trường với clip ngày thứ 4 cho thấy các nhà đầu tư bắt đầu hạ bớt rủi ro của những lệnh trừng phạt lên Jack Ma và những công ty của ông.
"Alibaba không hẳn đang thất thế nhưng ít nhất rõ rằng việc thắt chặt chống độc quyền hiện tại không phải là trừng phạt Jack Ma", Zhang Fushen – chuyên gia phân tích nói.
Những đồn đoán về sự mất tích bí ẩn của Jack Ma những tuần gần đây nổi lên sau khi ông đã không là Giám khảo trong trận chung kết cuộc thi Người hùng châu Phi do chính mình sáng lập.

Việc Jack Ma tái xuất có lẽ đã được cân nhắc rất thận trọng, theo Justin Tang – chủ tịch hãng nghiên cứu. Clip là một phần sự kiện hàng năm mà Jack Ma làm chủ để chia sẻ với các giáo viên ở vùng nông thôn. Bản thân là một cựu giáo viên, Jack Ma đã dùng chất giọng trang trọng để nói về việc cần tạo ra cơ hội giáo dục tốt hơn ở những vùng nông thôn Trung Quốc
"Gần đây, các đồng nghiệp của tôi và tôi đã nghiên cứu và suy nghĩ rất nhiều. Chúng tôi đã ban hành một nghị quyết cứng rắn rằng sẽ tập trung vào làm từ thiện giáo dục. Làm việc chăm chỉ để giúp mang lại cuộc sống mới cho vùng nông thôn và sự thịnh vượng chung là trách nhiệm của thế hệ doanh nhân chúng tôi".
Đó là "sự thiết lập hoàn hảo cho Jack để xuất hiện trở lại trước truyền thông. Bối cảnh cho thấy ông xuất phát điểm là một nhà giáo khiêm tốn chứ không phải là một doanh nhân kiêu căng, không biết rõ vị thế của mình nằm ở đâu. Toàn bộ clip cho thấy ông đã rất ăn năn về những gì mình đã vạ miệng nhưng không hề lộ liễu".
Ant – vốn thuộc kiểm soát bởi Jack Ma và cả của Aliabba đã xác nhận độ xác thực của video vừa đăng.
Ant đã chịu một cú sốc lớn sau khi Bắc Kinh quyết định đình chỉ thương vụ IPO của họ - sự kiện có thể định giá công ty ở mức 300 tỷ USD.
Câu hỏi lớn nhất với các nhà đầu tư lúc này là: Bắc Kinh sẽ giữ mức độ thắt chặt như thế nào với Ant, Alibaba và các công ty khác? Những bằng chứng ban đầu cho thấy các nhà chức trách không sớm từ bỏ. Chỉ vài giờ sau khi Jack Ma xuất hiện, ngân hàng trung ương Trung Quốc đã công bố bản thảo luật về việc chấn chỉnh sự tập trung thị trường trong những nền tảng thanh toán trực tuyến, tiềm năng thảo luận về những đòn trừng phạt mới lên Ant và Tencent.
Bước đi này là một phần trong chiến dịch mở rộng nhằm chỉnh đốn thế hệ những gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc mà Bắc Kinh xem là đang nắm trong tay quá nhiều quyền kiểm soát.
Mitchell Green – một nhà đầu tư vào Alibaba kỳ vọng Jack Ma sẽ tập trung ưu tiên làm từ thiện trước mắt. Green nói rằng ông vẫn lạc quan về triển vọng dài hạn với cả Alibaba và Ant. "Cả 2 công ty rất quan trọng với người dân và nền kinh tế Trung Quốc".

Nguồn: https://cafebiz.vn/man-tai-xuat-hoan-hao-cua-jack-ma-ngam-tuyen-bo-toi-da-rat-an-han-ma-khong-he-lo-lieu-giup-von-hoa-alibaba-tang-58-ty-usd-chi-sau-vai-gio-20210121094300012.chn
Cương ko được phải xuống nước thôi, mấy cái mẹo vặt này các cụ doanh nhân thành thạo lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top