Kính của cụ em dự là để lâu không dùng đến gạt nên bị đóng một lớp váng, ố trên mặt nên không lau sạch được, chổi cùn cũng có thể nhưng có lẽ không nặng như thế.
Bình thường thì sương mù chả là gì, gạt nhẹ là bay, nếu hấp hơi bên trong thì bật quạt, còn của cụ là hiện tượng bám dính ngoan cố bên ngoài.
Theo em, cụ nên đi đánh bóng cho bay hết lớp ố rồi làm 1 lọ nước lá sen(200-300k), thay chổi (400-500k) và kiểm tra lại chất lượng nước rửa kính.
Bình thường thì sương mù chả là gì, gạt nhẹ là bay, nếu hấp hơi bên trong thì bật quạt, còn của cụ là hiện tượng bám dính ngoan cố bên ngoài.
Theo em, cụ nên đi đánh bóng cho bay hết lớp ố rồi làm 1 lọ nước lá sen(200-300k), thay chổi (400-500k) và kiểm tra lại chất lượng nước rửa kính.

Tẩy ổ thì cơ bản có thể tự làm với dung dịch chuyên dụng giá 300k/chai. Trước mắt cứ thay gạt (xe cụ bút gạt dùng 2 năm rồi) & chụp cái hình kính lái sau khi đã được dội rửa và lau sạch xem có ố, vệt xước ... không rồi tính típ ợ
Hôm trước khi đi quảng bình các cụ nhắc em học tháo lốp, câu điện làm đã làm được rồi
cụ có nhu cầu để em inbox báo giá cho cụ ạ
