Nghe giọng bác chủ thớt "sặc mùi" Biker VN. Hehe. Em cũng hay lượn trên đấy lắm

Xe bác đẹp ạ, mà em vẫn thắc mắc sao HN ít độ toàn để zin mà SG độ tùm lum luôn vậy bác nhỉ?
^^ hì hì hì. cám ơn bác

.
Về thắc mắc của bác thì e xin mạn phép trả lời như sau ( cái này có thể sẽ đụng chạm khá nhiều rider ở đây nói chung và HN nói riêng )
1 - Dân SG ng ta tiếp cận với công nghệ cao nhiều hơn mình ^^ : Từ thứ nhỏ xíu tới thứ to đùng...người người CNC, nhà nhà CNC......Ngoài Bắc mình thì : CNC hả, mày làm bao nhiêu cái...." dạ e làm 1 cái chứ nhiêu "...." Thế thôi, k bõ công làm đâu em ".... Thợ làm xe cũng thế ^^ , cái gì cũng tiền tiền tiền....Chưa kể tay nghề thì như sh*t !.... SG thì : Làm cái này, giá bnhieu ? k làm tao qua chỗ khác , đâu thiếu
2 - Bikers SG nói thẳng là ngta chịu chơi hơn bikers HN về mọi mặt ^^.... Bikers Hà Nội nghe bảo độ cặp đĩa phanh 5tr thì lè lưỡi lắc đầu.....Bikers SG ngta gắn tổng phanh Brembo Racings ( cỡ 8tr5 /1 cái ) và heo Brembo Billet 2 pits ( 15tr/1 con ) cho Dream, Wave nhẹ tênh ^^ ....
3 - dân SG ngta là dân sống kiểu biết sống hôm nay kệ *** ngày mai ^^.... thấy thằng bạn có chơi mà mình k có là lại lục đục chạy đi mua gắn zô xe cho bằng bạn bằng bè

....
4 - Quan trọng nhứt là Bikers SG ngta thích độ, mà chính quyền trỏng nó cấm đoán dữ quá....--> ngta chơi ngoại công thì lại càng phải chơi thêm nội công để làm 1 điều duy nhất " Té khỏi mấy anh vàng vàng " ---> phong trào nó cũng đi lên hơn HN ta

Đại khái nó là thế đó bác....
( Những điều trên hoàn toàn là trải nghiệm của em, mặc dù có rất nhiều Bikers HN và Miền Bắc bây h chơi cũng chả kém HCM là mấy, nhưng e đang nói về mặt bằng chung -- mong a-e đừng chọi gạch

)