[Funland] Sharp Việt Nam gửi đơn tố cáo Asanzo đến Bộ Công an

muoibaconcho

Xe container
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
5,079
Động cơ
651,497 Mã lực
phải chờ kết quả nữa , giờ cụ nói e là hơi sớm quá
Em chỉ nói trên khía cạnh xử lý khủng hoảng thôi cụ ạ. Trước đó thì vẫn còn cứu vãn đc nếu như anh ra khóc lóc là định nghĩa hàng made in VN chưa rõ ràng nên anh bị dính, người tiêu dùng nên thông cảm và cho anh ấy cơ hội. Rồi thì bán giảm giá này nọ, cam kết tăng thêm 1 năm bảo hành cho người đã mua hàng Asanzo...
Song với việc đăng đàn cải chính cầm đèn chạy trước ô tô giờ bị bồi thêm cái đơn tố cáo của Sharp thì cơ hội để anh Tam lấy lại lòng tin người tiêu dùng cho thương hiệu Asanzo đã mất.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,211
Động cơ
188,299 Mã lực
Tuổi
39
Em chỉ nói trên khía cạnh xử lý khủng hoảng thôi cụ ạ. Trước đó thì vẫn còn cứu vãn đc nếu như anh ra khóc lóc là định nghĩa hàng made in VN chưa rõ ràng nên anh bị dính, người tiêu dùng nên thông cảm và cho anh ấy cơ hội. Rồi thì bán giảm giá này nọ, cam kết tăng thêm 1 năm bảo hành cho người đã mua hàng Asanzo...
Song với việc đăng đàn cải chính cầm đèn chạy trước ô tô giờ bị bồi thêm cái đơn tố cáo của Sharp thì cơ hội để anh Tam lấy lại lòng tin người tiêu dùng cho thương hiệu Asanzo đã mất.
cụ ko hiểu vấn đề của asanzo hiện tại là đại lý ko chịu nhập hàng do nghi ngại có vấn đề pháp lý. Tập khách hàng của ảnh là người nghèo quan tâm đến giá, ko quan tâm mấy cái này đâu. Mục tiêu ảnh tổ chức họp báo là để đánh tiếng đại lý nhập hàng. Chờ cơ quan nha nước xử lý xong chắc ảnh chết rồi. (thực tế là chưa biết khi nào có kết luận). Còn vấn đề liên quan tới sharp thì potay , phải chờ chứ ko chém dc
 

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,646
Động cơ
263,276 Mã lực
Theo thông lệ và đoán mò, thì anh Tam sử dụng ông HongKong kia để đẩy Chi phí lên ==> sẽ có hoạt động tài chính trong vụ đó.
Đi kèm sẽ có đủ Hợp đồng + Hóa đơn + ... cho bác (nếu không thì bên Thuế nó gõ cho sưng đầu).

Còn, cái công ty kia là Ma hay Thật, mình đâu biết bác.
Lại thêm tội trốn thuế, rửa tiền thì to đầu cụ nhỉ. Vì kiểu gì ông Tam này chả chuyển tiền bản quyền sang HK cho cty kia, khi có chi phí sẽ giảm thuế thu nhập nữa trong khi đó cty kia ko có thật.
 

muoibaconcho

Xe container
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
5,079
Động cơ
651,497 Mã lực
cụ ko hiểu vấn đề của asanzo hiện tại là đại lý ko chịu nhập hàng do nghi ngại có vấn đề pháp lý. Tập khách hàng của ảnh là người nghèo quan tâm đến giá, ko quan tâm mấy cái này đâu. Mục tiêu ảnh tổ chức họp báo là để đánh tiếng đại lý nhập hàng. Chờ cơ quan nha nước xử lý xong chắc ảnh chết rồi. (thực tế là chưa biết khi nào có kết luận). Còn vấn đề liên quan tới sharp thì potay , phải chờ chứ ko chém dc
Chừng nào còn hiểu như thế thì còn chết.
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
6,924
Động cơ
137,237 Mã lực
Tuổi
44
cụ ko hiểu vấn đề của asanzo hiện tại là đại lý ko chịu nhập hàng do nghi ngại có vấn đề pháp lý. Tập khách hàng của ảnh là người nghèo quan tâm đến giá, ko quan tâm mấy cái này đâu. Mục tiêu ảnh tổ chức họp báo là để đánh tiếng đại lý nhập hàng. Chờ cơ quan nha nước xử lý xong chắc ảnh chết rồi. (thực tế là chưa biết khi nào có kết luận). Còn vấn đề liên quan tới sharp thì potay , phải chờ chứ ko chém dc
Tất nhiên chờ thì mới rõ ràng, nhưng có những thứ nó bày ra trước mắt phải thấy:
- Ví dụ như thằng Sharp Roxy nó giải tán từ 2016 rồi thì đến 2019 không thể nào có cái chứng nhận gì của nó được
- Ví dụ như thằng Sharp nó đang vác đơn kiện thằng Asanzo tuyên bố vớ vẩn
Những cái đó mà không lôi ra chém được thì dẹp luôn quán cafe này đi cho nhanh
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,211
Động cơ
188,299 Mã lực
Tuổi
39
Chừng nào còn hiểu như thế thì còn chết.
theo cụ thì anh tam phải làm thế nào trong TH hợp này.
- Bị thằng báo lớn nhất việt nam đánh truyền thông
- đại lý ko chịu nhậo hàng, tồn kho cả nghìn tỷ, vẫn phải trả lương cho nv đảm bảo hoạt đông.
- cơ quan nhà nước chưa biết khi nào công bố kết luận.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,211
Động cơ
188,299 Mã lực
Tuổi
39
Tất nhiên chờ thì mới rõ ràng, nhưng có những thứ nó bày ra trước mắt phải thấy:
- Ví dụ như thằng Sharp Roxy nó giải tán từ 2016 rồi thì đến 2019 không thể nào có cái chứng nhận gì của nó được
- Ví dụ như thằng Sharp nó đang vác đơn kiện thằng Asanzo tuyên bố vớ vẩn
Những cái đó mà không lôi ra chém được thì dẹp luôn quán cafe này đi cho nhanh
mấy cái đó liên quan tới luật của 2 nước, đa số ở đây làm gì biết luật mà chém.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
7,301
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
42
Em chỉ nói trên khía cạnh xử lý khủng hoảng thôi cụ ạ. Trước đó thì vẫn còn cứu vãn đc nếu như anh ra khóc lóc là định nghĩa hàng made in VN chưa rõ ràng nên anh bị dính, người tiêu dùng nên thông cảm và cho anh ấy cơ hội. Rồi thì bán giảm giá này nọ, cam kết tăng thêm 1 năm bảo hành cho người đã mua hàng Asanzo...
Song với việc đăng đàn cải chính cầm đèn chạy trước ô tô giờ bị bồi thêm cái đơn tố cáo của Sharp thì cơ hội để anh Tam lấy lại lòng tin người tiêu dùng cho thương hiệu Asanzo đã mất.
Chưa mất đâu cụ! Người việt ta tham rẻ, cứ rẻ thì bỏ qua hết. Cụ cứ yên tâm sau cú phốt này, vài năm nữa Asanzo lại trở lại lợi hại hơn xưa với bài bán rẻ.
 

muoibaconcho

Xe container
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
5,079
Động cơ
651,497 Mã lực
theo cụ thì anh tam phải làm thế nào trong TH hợp này.
- Bị thằng báo lớn nhất việt nam đánh truyền thông
- đại lý ko chịu nhậo hàng, tồn kho cả nghìn tỷ, vẫn phải trả lương cho nv đảm bảo hoạt đông.
- cơ quan nhà nước chưa biết khi nào công bố kết luận.
Gốc rễ của vấn đề này nằm ở đâu thì phải giải quyết ở đó.
Khơi mào từ bài báo của tuổi trẻ khiến người tiêu dùng quay lưng dẫn đến hệ quả là là hệ thống đại lý ngừng phân phối.

Đối với NTD, phải có tuyên bố của Asanzo về:.
1. Bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng đã mua sản phẩm Asanzo: "Chúng tôi hiểu rằng quyền lợi người tiêu dùng phải đc đảm bảo, chúng tôi cam đoan dù sản phẩm có linh kiện từ TQ, nhưng chúng tôi luôn quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng. Cụ thể là: Với tinh thần cầu thị, chúng tôi sẽ...
2. Trấn an những người sắp mua: " Hiện nay các quy định về Made in VN chưa rõ ràng vì thế chúng tôi mắc khuyết điểm. Nhưng chúng tôi hiểu đối với khách hàng thì chất lượng sản phẩm là quan trọng nhất". Cụ thể là chúng tôi sẽ...
3. Buff thêm bằng cách tăng thời gian BH cho người đã mua sản phẩm Asanzo.
4. Truyền thông báo chí và MXH về 3 cái trên.

Anh Tam chưa hề làm cái nào trong những cái này. Vì thế có thể thấy là anh ấy chả coi NTD ra cái gì và điều đó sẽ dẫn đến thất bại cho tất cả những biện pháp xử lý khủng hoảng khác. Vấn đề của anh Tam là anh không chịu nhận sai, tất cả hành động của anh chỉ nhằm chứng minh là anh đúng. Đây là điểm sai lầm cơ bản trong xử lý khủng hoảng truyền thông.

Đối với hệ thống phân phối:
1. Tạm ngưng phân phối các sản phẩm nhạy cảm. Những sản phẩm rõ ràng hơn thì cần phải phân phối mạnh để lấy lại niềm tin.
2. Tạm thời các hệ thống lớn sẽ bị tê liệt, song đối tượng KH Asanzo là tỉnh lẻ và phân phối mạnh ở các cửa hàng điện máy tỉnh lẻ. Vì thế tăng chiết khấu khuyến mãi cho đối tượng nhà phân phối bán lẻ này.
3. Khi NTD đã bắt đầu mua lại sp Asanzo thì đại lý lớn cũng sẽ rục rịch theo.
Đối với cơ quan hành chính:
Dư luận + tiền là quyết định. Dư luận thì anh phải tạo ở bước 1 và 2. Cứ thật rẻ vào và tăng bảo hành là có người bênh thôi, tiền thì anh có sẵn.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,211
Động cơ
188,299 Mã lực
Tuổi
39
Gốc rễ của vấn đề này nằm ở đâu thì phải giải quyết ở đó.
Khơi mào từ bài báo của tuổi trẻ khiến người tiêu dùng quay lưng dẫn đến hệ quả là là hệ thống đại lý ngừng phân phối.

Đối với NTD, phải có tuyên bố của Asanzo về:.
1. Bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng đã mua sản phẩm Asanzo: "Chúng tôi hiểu rằng quyền lợi người tiêu dùng phải đc đảm bảo, chúng tôi cam đoan dù sản phẩm có linh kiện từ TQ, nhưng chúng tôi luôn quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng. Cụ thể là: Với tinh thần cầu thị, chúng tôi sẽ...
2. Trấn an những người sắp mua: " Hiện nay các quy định về Made in VN chưa rõ ràng vì thế chúng tôi mắc khuyết điểm. Nhưng chúng tôi hiểu đối với khách hàng thì chất lượng sản phẩm là quan trọng nhất". Cụ thể là chúng tôi sẽ...
3. Buff thêm bằng cách tăng thời gian BH cho người đã mua sản phẩm Asanzo.
4. Truyền thông báo chí và MXH về 3 cái trên.

Anh Tam chưa hề làm cái nào trong những cái này. Vì thế có thể thấy là anh ấy chả coi NTD ra cái gì và điều đó sẽ dẫn đến thất bại cho tất cả những biện pháp xử lý khủng hoảng khác. Vấn đề của anh Tam là anh không chịu nhận sai, tất cả hành động của anh chỉ nhằm chứng minh là anh đúng. Đây là điểm sai lầm cơ bản trong xử lý khủng hoảng truyền thông.

Đối với hệ thống phân phối:
1. Tạm ngưng phân phối các sản phẩm nhạy cảm. Những sản phẩm rõ ràng hơn thì cần phải phân phối mạnh để lấy lại niềm tin.
2. Tạm thời các hệ thống lớn sẽ bị tê liệt, song đối tượng KH Asanzo là tỉnh lẻ và phân phối mạnh ở các cửa hàng điện máy tỉnh lẻ. Vì thế tăng chiết khấu khuyến mãi cho đối tượng nhà phân phối bán lẻ này.
3. Khi NTD đã bắt đầu mua lại sp Asanzo thì đại lý lớn cũng sẽ rục rịch theo.
Đối với cơ quan hành chính:
Dư luận + tiền là quyết định. Dư luận thì anh phải tạo ở bước 1 và 2. Cứ thật rẻ vào và tăng bảo hành là có người bênh thôi, tiền thì anh có sẵn.
cái 1,2, 4 anh tam đã làm rồi . Vẫn bảo hành sp bình thường, và nói qui định made in viet nam chưa rõ rang
với hệ thống phân phối: họ nghi ngại vấn đề pháp lý nên anh làm cỡ nào họ cũng ko nhận đâu. asanzo bị tố trốn thuế, lừa đảo nên ko ai muốn dây vô đâu(cái thế là như vậy đó).
Khi xảy ra khủng hoảng anh 3 vẫn bình thường, nhưng khi đại lý ngung nhập hàng ảnh mới khóc(lý do: thủ tương yêu cầu rất nhiều bộ xác minh(đặc biệt là bộ công an) thì thằng nào ko sợ). Giờ muốn đại lý nhập hàng trở lại phải đưa văn bản nhà nước chứng minh ko vi phạm thì họ mới dám nhập hàng lại.
Cụ phải biết rõ mình ở thế ntn mới xử lý dc.
 

muoibaconcho

Xe container
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
5,079
Động cơ
651,497 Mã lực
cái 1,2, 4 anh tam đã làm rồi . Vẫn bảo hành sp bình thường, và nói qui định made in viet nam chưa rõ rang
với hệ thống phân phối: họ nghi ngại vấn đề pháp lý nên anh làm cỡ nào họ cũng ko nhận đâu. asanzo bị tố trốn thuế, lừa đảo nên ko ai muốn dây vô đâu(cái thế là như vậy đó).
Khi xảy ra khủng hoảng anh 3 vẫn bình thường, nhưng khi đại lý ngung nhập hàng ảnh mới khóc(lý do: thủ tương yêu cầu rất nhiều bộ xác minh(đặc biệt là bộ công an) thì thằng nào ko sợ). Giờ muốn đại lý nhập hàng trở lại phải đưa văn bản nhà nước chứng minh ko vi phạm thì họ mới dám nhập hàng lại.
Cụ phải biết rõ mình ở thế ntn mới xử lý dc.
Chết là ở chỗ bôi đậm đó. Khủng hoảng kệ khủng hoảng, anh vẫn bình thường. Khủng hoảng truyền thông là tiền đề cho một loạt các khủng hoảng khác kéo theo. Khủng hoảng truyền thông mà anh bảo là anh vẫn bình thường thì anh chết quá chuẩn. Trên đời khối thằng chết vì khủng hoảng truyền thông đó cụ. Kể cả thằng Toyota to vật cũng tí chết vì khủng hoảng "lỗi chân ga" khi phải ra điều trần trước lưỡng viện Mẽo. Song nó khôn hơn anh 3, chính xác là nó xài tiền chuẩn hơn nên qua hết sóng gió rồi.
Ở bất cứ xã hội nào cũng vậy, khi dư luận bức xúc thì chính quyền phải can thiệp mà cụ thể là bác thủ yêu cầu xác minh. Vì thế coi nhẹ nó mà bảo vẫn bình thường chẳng khác nào có các dấu hiệu của bệnh nan y song bảo tôi vẫn khoẻ bình thường.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,211
Động cơ
188,299 Mã lực
Tuổi
39
Chết là ở chỗ bôi đậm đó. Khủng hoảng kệ khủng hoảng, anh vẫn bình thường. Khủng hoảng truyền thông là một tiền đề cho một loạt các khủng hoảng khác kéo theo. Khủng hoảng truyền thông mà anh bảo là anh vẫn bình thường thì anh chết quá chuẩn. Trên đời khối thằng chết vì khủng hoảng truyền thông đó cụ. Kể cả thằng Toyota to vật cũng tí chết vì khủng hoảng "lỗi chân ga" khi phải ra điều trần trước lưỡng viện Mẽo. Song nó khôn hơn anh 3, chính xác là nó xài tiền chuẩn hơn nên qua hết sóng gió rồi.
Ở bất cứ xã hội nào cũng vậy, khi dư luận bức xúc thì chính quyền phải can thiệp mà cụ thể là ********* yêu cầu xác minh. Vì thế coi nhẹ nó mà bảo vẫn bình thường chẳng khác nào có các dấu hiệu của bệnh nan y song bảo tôi vẫn khoẻ bình thường.
Mà việc tuoitre cố tình đánh như vầy thì đúng là ko biết giải quyết như thế nào(chi có tuoitre đăng bài, các báo khác ko đăng). Đây lá 1 case điển hình để mọi công ty biết cách đối xử với truyền thông.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
33,208
Động cơ
993,772 Mã lực
cụ có qua bên HK chưa , hoặc xem hợp đồng bên đó mà chém như đúng rồi vậy ta. Em chưa từng thấy nên thấy cụ chém kinh quá
Vậy chém tiếp nhé: "khi về họ đến tận nhà trả hộ chiếu của tụi em với giá 3 chục ngàn Ơ đấy.
3 chục ngàn Ơ cũng to thật, nhưng hồi ấy mà bán thì hết đường, không chỉ quay lại nước Đức, mà tất cả các nước trong khối Chengen!!!
 

kedangghet

Xe máy
Biển số
OF-354846
Ngày cấp bằng
18/2/15
Số km
65
Động cơ
264,698 Mã lực
Mà việc tuoitre cố tình đánh như vầy thì đúng là ko biết giải quyết như thế nào(chi có tuoitre đăng bài, các báo khác ko đăng). Đây lá 1 case điển hình để mọi công ty biết cách đối xử với truyền thông.
Bài độc quyền thì chỉ có nó đăng là đúng rồi mà cụ. Báo khác lấy đâu tài liệu mà viết.
 

muoibaconcho

Xe container
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
5,079
Động cơ
651,497 Mã lực
Mà việc tuoitre cố tình đánh như vầy thì đúng là ko biết giải quyết như thế nào(chi có tuoitre đăng bài, các báo khác ko đăng). Đây lá 1 case điển hình để mọi công ty biết cách đối xử với truyền thông.
Rõ ràng là bị tuổi trẻ đánh. Song trên đời đâu chỉ có duy nhất tuổi trẻ. Còn vô khối báo khác có thể đối trọng, thậm chí mạng xã hội bây giờ cũng là một đối trọng ngang cơ với tuổi trẻ. Do Asanzo lớn nhanh quá, cách hiểu về truyền thông của anh Tam chưa theo kịp với quy mô công ty của anh nên anh coi nhẹ và không có biện pháp xử lý kịp thời. Sau đó, anh đã nhận ra song xui cho anh là anh tiêu tiền nhầm chỗ nên thay vì giải quyết khủng hoảng nhận sai và mong dư luận tha thứ, đội kia lại tư vấn cho anh đi cãi giành lấy cái đúng. Đó là tối kỵ. Điều đó khiến dư luận thấy anh ngoan cố không nhận sai, đặc biệt hơn là những chứng cứ anh dựa vào để biện minh cho mình lại bị bóc mẽ là nguỵ tạo.
Lẽ ra thì vẫn còn cơ hội song đáng tiếc lại nghe lời xúi dại của lều đểu nên xôi hỏng bỏng không. Giờ tiền xử lý thì nó đem mua đồ hiệu nó xài, hậu quả thì anh Tam lãnh.
Câu cuối của cụ em sửa lại chút: Đây là 1 case điển hình về xử lý khủng hoảng truyền thông. Chắc chắn sẽ được đưa vào tài liệu để minh chứng về việc kém xử lý gây hậu quả to lớn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,646
Động cơ
263,276 Mã lực
Rõ ràng là bị tuổi trẻ đánh. Song trên đời đâu chỉ có duy nhất tuổi trẻ. Còn vô khối báo khác có thể đối trọng, thậm chí mạng xã hội bây giờ cũng là một đối trọng ngang cơ với tuổi trẻ. Do Asanzo lớn nhanh quá, cách hiểu về truyền thông của anh Tam chưa theo kịp với quy mô công ty của anh nên anh coi nhẹ và không có biện pháp xử lý kịp thời. Sau đó, anh đã nhận ra song xui cho anh là anh tiêu tiền nhầm chỗ nên thay vì giải quyết khủng hoảng nhận sai và mong dư luận tha thứ, đội kia lại tư vấn cho anh đi cãi giành lấy cái đúng. Đó là tối kỵ. Điều đó khiến dư luận thấy anh ngoan cố không nhận sai, đặc biệt hơn là những chứng cứ anh dựa vào để biện minh cho mình lại bị bóc mẽ là nguỵ tạo.
Lẽ ra thì vẫn còn cơ hội song đáng tiếc lại nghe lời xúi dại của lều đểu nên xôi hỏng bỏng không. Giờ tiền xử lý thì nó đem mua đồ hiệu nó xài, hậu quả thì anh Tam lãnh.
Câu cuối của cụ em sửa lại chút: Đây là 1 case điển hình về xử lý khủng hoảng truyền thông. Chắc chắn sẽ được đưa vào tài liệu để minh chứng về việc kém xử lý gây hậu quả to lớn.
Anh Tam chả cần làm gì to tát, chỉ cần anh ko bóc tem made in china ra thì vẫn bán được hàng ngon lành, bởi sp của anh ấy là cho người ít tiền. Những khách hàng như vậy chỉ cần sp chất lượng ổn, giá rẻ còn made đâu họ kệ. Điện thoại Xiaomi ở VN là ví dụ cụ thể, nó đang đang bán được rất nhiều ở VN luôn, hay Suhouse và Kangaroo nó nhập nguyên chiếc từ Tàu về, nhưng em tháy nó ghi rõ địa chỉ sx nhà máy bên Tàu, nó chỉ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu thôi và nó bán cũng rất ổn, có thấy ai tẩy chay bọn nó đâu. Anh Tam chết là do cố tình gian dối khi bóc tem china dán tem VN.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
7,047
Động cơ
285,279 Mã lực
Chưa mất đâu cụ! Người việt ta tham rẻ, cứ rẻ thì bỏ qua hết. Cụ cứ yên tâm sau cú phốt này, vài năm nữa Asanzo lại trở lại lợi hại hơn xưa với bài bán rẻ.
Sau vụ này mà Tam Mao bán được sp rẻ thì mấy thằng như Sony, SS, LG...nên giải thể là vừa.
 

1122334455

Xe tải
Biển số
OF-337218
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
407
Động cơ
280,830 Mã lực
Sau vụ này mà Tam Mao bán được sp rẻ thì mấy thằng như Sony, SS, LG...nên giải thể là vừa.
Chẳng phải chỉ có Asanzo có bài bán rẻ đâu! Các thương hiệu sau đây cũng rẻ đang bán đầy thị trường nhé: TCL, Xiaomi TV, Skyworth, Asano, Darling,..., giá có khi còn rẻ hơn giá của anh Tam!
Tuy nhiên, anh Tam bán nhiều hơn vì anh Tam có chiến lược kinh doanh bài bản hơn thôi!
 

businessman007

Xe buýt
Biển số
OF-573390
Ngày cấp bằng
10/6/18
Số km
779
Động cơ
151,124 Mã lực
Tuổi
33
theo cụ thì anh tam phải làm thế nào trong TH hợp này.
- Bị thằng báo lớn nhất việt nam đánh truyền thông
- đại lý ko chịu nhậo hàng, tồn kho cả nghìn tỷ, vẫn phải trả lương cho nv đảm bảo hoạt đông.
- cơ quan nhà nước chưa biết khi nào công bố kết luận.
Ngay từ đầu nếu anh Tam ko cương với thằng tuổi trẻ chắc chắn còn đường sống. Thường các doanh nghiệp ở HCM thì đều có những hành động giúp ích cho thành phố thì khi gặp chuyện đều được giúp hết, chẳng hạn như VTP bỏ 500 tỷ xây cái bệnh viện tặng thành phố, tài trợ CLB bóng đá HCM ... Còn cha Tam này chắc sống ko được lòng của các cốp trong HCM, thêm tính cố chấp bỏ tiền thuê đĩ bút Bạch Hoàn khóc mướn thì chả chết ^:)^
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,211
Động cơ
188,299 Mã lực
Tuổi
39
vụ này sao rồi các cụ, sao im ắng quá mất vui
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top