- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,769
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Vâng em chào đại gia đình OF ạ,em muốn các bác chỉ cho em chỗ nào chuyên làm shi về côn và bi côn với ạ.
THế bác đi bài như e đi : bi 12,5g ( độ từ bi spacy ) + chuông khoan + độ lại côn sau .Tổng chi phí vào độ 500k (max)Vâng bác tư vấn cho em là em muốn là côn ko bị giật khi đi chậm và độ vọt tốt êm ko bị gào bác ducanh91 ah bác tư vấn giúp em nhé
Vâng em chào đại gia đình OF ạ,em muốn các bác chỉ cho em chỗ nào chuyên làm shi về côn và bi côn với ạ.
Đã đi xe tốt thì đồ độ nên xịn. Cái bài độ của bác ducanh91 thấy chưa ổn lắm. Người ta thương độ bi, khoan chuông ở bố nồi (côn) trước, còn côn sau người ta dùng hàng xịn hơn như của Dr.Pulley, Malossi... (là các hãng độ bố nồi nổi tiếng dành cho đua xe) tham khảo trang dướiTHế bác đi bài như e đi : bi 12,5g ( độ từ bi spacy ) + chuông khoan + độ lại côn sau .Tổng chi phí vào độ 500k (max)
Quan trọng là bạn ở đâu người ta mới chỉ chỗ được chứ? thấy bạn đề chỗ ở của bạn trên sao hỏa--> bó tayCó cụ nào biết địa chỉ dán có cả nilon và cacbon làm cẩn thận chút ko mách mình đi làm con SH với.
Thưa bác là chuông ở côn sau .Bác đọc lại hệ thống truyền động xe tay ga giúp eĐã đi xe tốt thì đồ độ nên xịn. Cái bài độ của bác ducanh91 thấy chưa ổn lắm. Người ta thương độ bi, khoan chuông ở bố nồi (côn) trước, còn côn sau người ta dùng hàng xịn hơn như của Dr.Pulley, Malossi... (là các hãng độ bố nồi nổi tiếng dành cho đua xe) tham khảo trang dưới
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=161339
Ngoài ra muốn chạy nhẹ xe thì phải làm full luôn dàn lửa bao gồm mobil sườn, dây tăng áp, bugi xịn...tham khảo trang dưới
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=166546
ngoài ra còn phải thay lọc gió xịn như K&N...thay dầu nhớt xịn như mobil 1 gold, Motul...công dụng nó như thế nào thì bạn tự tham khảo. Đảm bảo chiếc xe của bạn lúc nào cũng hoạt động trong tình trạng tốt nhất
Srr bạn, tôi nhầm đoạn chuông. Xe tôi độ bi côn trước và Dr Pulley côn sau (theo giới độ xe thì việc khoan chuông và thay bố 3 càng, dán bố nồi ở côn sau [nồi] không ngon bằng thay luôn đồ xịn như nồi malossi hoặc Dr.Pulley)Thưa bác là chuông ở côn sau .Bác đọc lại hệ thống truyền động xe tay ga giúp e
http://vn-s.blogspot.com/2010/02/he-thong-truyen-ong-tren-xe-tay-ga.html ( số 7 nồi ly hợp chính là chuông )
Các cụ tư vấn hộ mình cái vụ lắp chân chống nghiêng cho SH với, nên lắp loại trong Head hay là đục vỏ hàn chân chống, và nếu làm loại 2 thì làm ở đâu.Có cụ nào biết địa chỉ dán có cả nilon và cacbon làm cẩn thận chút ko mách mình đi làm con SH với.
Bác liên hệ bác shark_150cc đi .mà hình như sắp tới bác ý đi xuyên việt rùi sợ k làm đc ,chẳng biết cậu Tiến có làm kBác cho em địa chỉ và pass của bác shark_150cc luôn nhé em đang máu quá đây bác ạ
Mình có bảo dán bố đâuSrr bạn, tôi nhầm đoạn chuông. Xe tôi độ bi côn trước và Dr Pulley côn sau (theo giới độ xe thì việc khoan chuông và thay bố 3 càng, dán bố nồi ở côn sau [nồi] không ngon bằng thay luôn đồ xịn như nồi malossi hoặc Dr.Pulley)![]()