[Thảo luận] Shi 150

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Quan trọng là bác làm vde gì mới được ! Xe bác làm sao .Ra Dũng lò rèn hoặc Thắng béo đều ổn .
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
cái này còn phụ thuộc vào bác ! bác mún đi ntn ? thì e mới tư vấn cho bác đc chứ ;)
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Vâng bác tư vấn cho em là em muốn là côn ko bị giật khi đi chậm và độ vọt tốt êm ko bị gào bác ducanh91 ah bác tư vấn giúp em nhé
THế bác đi bài như e đi : bi 12,5g ( độ từ bi spacy ) + chuông khoan + độ lại côn sau .Tổng chi phí vào độ 500k (max)
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,769
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Thế bác cho em địa chỉ để em còn tiến hành luôn và ngay bác ơi,em cứ mải đọc bài của bác quên mất bác ạ,em vodka bác 2 chầu lun nè he he,bác cho em địa chỉ cụ thể nhé bác
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Lên chỗ bác shark_150cc đi ,làm độ hơn tiếng là ngon thui :D
Ps : bác vodka n làm e say wa =))
 

Stent

Xe điện
Biển số
OF-83161
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,599
Động cơ
432,990 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào lạnh
Vâng em chào đại gia đình OF ạ,em muốn các bác chỉ cho em chỗ nào chuyên làm shi về côn và bi côn với ạ.
THế bác đi bài như e đi : bi 12,5g ( độ từ bi spacy ) + chuông khoan + độ lại côn sau .Tổng chi phí vào độ 500k (max)
Đã đi xe tốt thì đồ độ nên xịn. Cái bài độ của bác ducanh91 thấy chưa ổn lắm. Người ta thương độ bi, khoan chuông ở bố nồi (côn) trước, còn côn sau người ta dùng hàng xịn hơn như của Dr.Pulley, Malossi... (là các hãng độ bố nồi nổi tiếng dành cho đua xe) tham khảo trang dưới
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=161339

Ngoài ra muốn chạy nhẹ xe thì phải làm full luôn dàn lửa bao gồm mobil sườn, dây tăng áp, bugi xịn...tham khảo trang dưới
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=166546

ngoài ra còn phải thay lọc gió xịn như K&N...thay dầu nhớt xịn như mobil 1 gold, Motul...công dụng nó như thế nào thì bạn tự tham khảo. Đảm bảo chiếc xe của bạn lúc nào cũng hoạt động trong tình trạng tốt nhất
 
Chỉnh sửa cuối:

hailonghk

Xe buýt
Biển số
OF-83418
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
509
Động cơ
417,286 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Có cụ nào biết địa chỉ dán có cả nilon và cacbon làm cẩn thận chút ko mách mình đi làm con SH với.
 

Stent

Xe điện
Biển số
OF-83161
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,599
Động cơ
432,990 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào lạnh
Có cụ nào biết địa chỉ dán có cả nilon và cacbon làm cẩn thận chút ko mách mình đi làm con SH với.
Quan trọng là bạn ở đâu người ta mới chỉ chỗ được chứ? thấy bạn đề chỗ ở của bạn trên sao hỏa--> bó tay =))
 

hailonghk

Xe buýt
Biển số
OF-83418
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
509
Động cơ
417,286 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
à , mình ở Hà Nội :)) quên béng mất
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Đã đi xe tốt thì đồ độ nên xịn. Cái bài độ của bác ducanh91 thấy chưa ổn lắm. Người ta thương độ bi, khoan chuông ở bố nồi (côn) trước, còn côn sau người ta dùng hàng xịn hơn như của Dr.Pulley, Malossi... (là các hãng độ bố nồi nổi tiếng dành cho đua xe) tham khảo trang dưới
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=161339

Ngoài ra muốn chạy nhẹ xe thì phải làm full luôn dàn lửa bao gồm mobil sườn, dây tăng áp, bugi xịn...tham khảo trang dưới
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=166546

ngoài ra còn phải thay lọc gió xịn như K&N...thay dầu nhớt xịn như mobil 1 gold, Motul...công dụng nó như thế nào thì bạn tự tham khảo. Đảm bảo chiếc xe của bạn lúc nào cũng hoạt động trong tình trạng tốt nhất
Thưa bác là chuông ở côn sau .Bác đọc lại hệ thống truyền động xe tay ga giúp e
http://vn-s.blogspot.com/2010/02/he-thong-truyen-ong-tren-xe-tay-ga.html ( số 7 nồi ly hợp chính là chuông )

Côn trc chỉ có má puli và bi côn .côn sau gồm bố ba càng + chuông + má puli
Độ lại côn sau thì bao gồm khoan chuông và thay lò xo bố thui ,có tác dụng nhjck nhẹ ga là xe đi ngay bác ak .
Ps : mà bác đã thử bài e chưa mà bảo k ổn :D
 

Stent

Xe điện
Biển số
OF-83161
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,599
Động cơ
432,990 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào lạnh
Thưa bác là chuông ở côn sau .Bác đọc lại hệ thống truyền động xe tay ga giúp e
http://vn-s.blogspot.com/2010/02/he-thong-truyen-ong-tren-xe-tay-ga.html ( số 7 nồi ly hợp chính là chuông )
Srr bạn, tôi nhầm đoạn chuông. Xe tôi độ bi côn trước và Dr Pulley côn sau (theo giới độ xe thì việc khoan chuông và thay bố 3 càng, dán bố nồi ở côn sau [nồi] không ngon bằng thay luôn đồ xịn như nồi malossi hoặc Dr.Pulley) :D
 
Chỉnh sửa cuối:

hailonghk

Xe buýt
Biển số
OF-83418
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
509
Động cơ
417,286 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Có cụ nào biết địa chỉ dán có cả nilon và cacbon làm cẩn thận chút ko mách mình đi làm con SH với.
Các cụ tư vấn hộ mình cái vụ lắp chân chống nghiêng cho SH với, nên lắp loại trong Head hay là đục vỏ hàn chân chống, và nếu làm loại 2 thì làm ở đâu.
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Bác cho em địa chỉ và pass của bác shark_150cc luôn nhé em đang máu quá đây bác ạ
Bác liên hệ bác shark_150cc đi .mà hình như sắp tới bác ý đi xuyên việt rùi sợ k làm đc ,chẳng biết cậu Tiến có làm k :D
Srr bạn, tôi nhầm đoạn chuông. Xe tôi độ bi côn trước và Dr Pulley côn sau (theo giới độ xe thì việc khoan chuông và thay bố 3 càng, dán bố nồi ở côn sau [nồi] không ngon bằng thay luôn đồ xịn như nồi malossi hoặc Dr.Pulley) :D
Mình có bảo dán bố đâu =)) bh bố rẻ không mà dán làm gì chứ =)) Có điều kiện chơi malossi , k thì bố hãng mà táng cũng ngon rùi :D .Mình chỉ khuyến cáo nên độ lại bi + chuông khoan + thay lò xo bố .the end :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top