[Funland] Siêu dự án Đại lộ ven sông Hồng

Khahn

Xe buýt
Biển số
OF-813400
Ngày cấp bằng
31/5/22
Số km
645
Động cơ
6,505 Mã lực
Tuổi
48
"Theo số liệu thống kê, trong phạm vi quy hoạch hai bên sông Hồng hiện có khoảng 243.670 người (khoảng 66.195 hộ), hai bên sông Đuống có khoảng 14.000 người (khoảng 3.808 hộ)."
Đây là năm 2022, giờ chắc tầm 300.000 mà duy trì các làng cổ, chỉ giài toả các hộ sát đê để làm đại lộ cảnh quan thì số dân di dời chắc ko nhiều đâu.
 

beautycenter3866

Xe điện
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
2,588
Động cơ
19,564 Mã lực
Tuổi
39
Tình hình là TOANG rồi
Quay xe phút cuối. Ông Đèo Cả bỏ của chạy lấy người.

Dự án đường ven sông giờ biến thành đường ven đê. Ko làm sát sông nữa mà kéo vào làm sát đường đê Hồng hà, trần quang khải.

CÚ LỪA THẾ KỶ CHĂNG? :))

IMG_2179.jpeg
IMG_2178.jpeg
IMG_2177.jpeg
Nếu phương án hạ đê như mở rộng đường nghi tàm thì càng dễ chứ có ảnh hưởng gì đâu nhỉ?? Độ thoải của 2 bên đê vốn rất rộng!! Đâu phải giải phóng mătk bằng gì đâu?? Đoạn yên phụ- nghi tàm nhà nước làm rồi còn gì!! Nhưng như thế thì là dự án mở rộng đê chứ đâu phải đại lộ sông hồng nữa
 

NamMoi2000

Xe buýt
Biển số
OF-891993
Ngày cấp bằng
26/8/25
Số km
565
Động cơ
6,609 Mã lực
Tuổi
26
Nếu phương án hạ đê như mở rộng đường nghi tàm thì càng dễ chứ có ảnh hưởng gì đâu nhỉ?? Độ thoải của 2 bên đê vốn rất rộng!! Đâu phải giải phóng mătk bằng gì đâu?? Đoạn yên phụ- nghi tàm nhà nước làm rồi còn gì!! Nhưng như thế thì là dự án mở rộng đê chứ đâu phải đại lộ sông hồng nữa
Các bố thấy húp mấy bãi bồi ko khả thi về mặt kĩ thuật nên quay ra gạ húp đất của dân, chứ làm đường ko thì lỗ vốn à?

IMG_2180.jpeg
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
3,555
Động cơ
402,160 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Các bố thấy húp mấy bãi bồi ko khả thi về mặt kĩ thuật nên quay ra gạ húp đất của dân, chứ làm đường ko thì lỗ vốn à?

IMG_2180.jpeg
Đeo ca khả năng bỏ rồi còn 3 khứa con lại.
dân số giờ cỡ 300.000 dân diện tích khoảng 11.000 ha. Cán bộ công quyền dự khoảng 338 nghìn tỷ đồng. 3 khứa kia đang muốn nộp 4.000 tỷ đối ứng thực hiện dự án. Khả năng cao lại mua bò vẽ bóng rồi.
Nếu áp sát vào đường âu cơ nghi tàm hiện tại “ Âu Có nghi Tàm yên phụ Trần quang khai” là đoạn ngắn trong tổng dự án” thì cần gì phải dự án này. Lãng phí nguồn lực nhà nước. Ko giải quyết được bài toán đề ra.
 

beautycenter3866

Xe điện
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
2,588
Động cơ
19,564 Mã lực
Tuổi
39
Đeo ca khả năng bỏ rồi còn 3 khứa con lại.
dân số giờ cỡ 300.000 dân diện tích khoảng 11.000 ha. Cán bộ công quyền dự khoảng 338 nghìn tỷ đồng. 3 khứa kia đang muốn nộp 4.000 tỷ đối ứng thực hiện dự án. Khả năng cao lại mua bò vẽ bóng rồi.
Nếu áp sát vào đường âu cơ nghi tàm hiện tại “ Âu Có nghi Tàm yên phụ Trần quang khai” là đoạn ngắn trong tổng dự án” thì cần gì phải dự án này. Lãng phí nguồn lực nhà nước. Ko giải quyết được bài toán đề ra.
Nếu mở rộng toàn bộ đê như đoạn yên phụ- âu cơ- nghi tàm thì ngon mà cụ chứ sao lại không giải quyết gì?? Đoạn từ vĩnh tuy tới thanh trì và đoạn từ nhật tân tới cầu hồng hà đường bé tý có 2 làn không đồng bộ mặt cắt!! Cơ mà em đồng ý với cụ nếu chỉ đơn thuần mở rộng như yên phụ- nghi tàm thì cảnh quan cũng chẳng thay đổi gì
 

NamMoi2000

Xe buýt
Biển số
OF-891993
Ngày cấp bằng
26/8/25
Số km
565
Động cơ
6,609 Mã lực
Tuổi
26
Đeo ca khả năng bỏ rồi còn 3 khứa con lại.
dân số giờ cỡ 300.000 dân diện tích khoảng 11.000 ha. Cán bộ công quyền dự khoảng 338 nghìn tỷ đồng. 3 khứa kia đang muốn nộp 4.000 tỷ đối ứng thực hiện dự án. Khả năng cao lại mua bò vẽ bóng rồi.
Nếu áp sát vào đường âu cơ nghi tàm hiện tại “ Âu Có nghi Tàm yên phụ Trần quang khai” là đoạn ngắn trong tổng dự án” thì cần gì phải dự án này. Lãng phí nguồn lực nhà nước. Ko giải quyết được bài toán đề ra.
Chuẩn cụ. Làm đường sát đê và sát bờ sông là 2 mục đích khác hẳn nhau. Các bố thấy ko ngon ăn nên đang bày trò đánh tháo.

Cái đường sát đê có làm nó chỉ là mở rộng ra cho thoáng giao thông chứ chả lq gì đến con sông

99% là dự án này TOANG rồi :))

Thảo nào ko thấy Vin, Sun đâu mà toàn mấy thằng lom dom MIK vs ĐQM. Lãnh đạo lên chốt vs dân xong giờ bị mấy thằng lom dom nó lật kèo. Mất mặt
 
Chỉnh sửa cuối:

Txpt

Xe buýt
Biển số
OF-759353
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
642
Động cơ
55,575 Mã lực
Tuổi
48
Tình hình là TOANG rồi
Quay xe phút cuối. Ông Đèo Cả bỏ của chạy lấy người.

Dự án đường ven sông giờ biến thành đường ven đê. Ko làm sát sông nữa mà kéo vào làm sát đường đê Hồng hà, trần quang khải.

CÚ LỪA THẾ KỶ CHĂNG? :))

IMG_2179.jpeg
IMG_2178.jpeg
IMG_2177.jpeg
Trò hề thực sự, tuyên bố như đinh đóng cột. Câu chuyện kỷ nguyên vươn mình cũng nên xem lại. Ngay trc mắt còn đánh tháo huống chi chuyện đâu đâu.
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
3,555
Động cơ
402,160 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Chuẩn cụ. Làm đường sát đê và sát bờ sông là 2 mục đích khác hẳn nhau. Các bố thấy ko ngon ăn nên đang bày trò đánh tháo.

Cái đường sát đê có làm nó chỉ là mở rộng ra cho thoáng giao thông chứ chả lq gì đến con sông

99% là dự án này TOANG rồi :))

Thảo nào ko thấy Vin, Sun đâu mà toàn mấy thằng lom dom MIK vs ĐQM. Lãnh đạo lên chốt vs dân xong giờ bị mấy thằng lom dom nó lật kèo. Mất mặt
Dự án này khó khác gì làm sạch sông tô nịch đâu =))=))“bao nhiêu tiền đổ vào sông tô nịch giờ đâu lại hoàn đó. Nước đen ngòm vẫn hoàn ngòm”
Dự án này độ phức tạp ở tình trạng khủng khiếp chứ ko đơn thuần nói làm là làm. Ngoài việc mặt bằng, thì tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng thế nào ? Từ thoát lũ, rồi địa chất, khà khà. Là những việc rất rất quan trọng sẽ ảnh hưởng đến cả mấy triệu dân trong nội đô, đâu phải chỉ 300.000 dân phía ngoài đê. Mấy ô cỡ dqm ko cẩn thận với dự án này là đi rất xa luôn, chứ ko như thủ thiêm mà kiện tụng được đâu.
tâm linh đâu phải chuyện đùa, tay tham gia nạo vét sông tô nịch đoạn bưởi “giờ khuynh gia bại sản anh em dòng họ liên lụy đi cả mớ chứ ko phải chuyện nói dóc trên tích tóc.”
Phải có nghiên cứu tổng thể từ trị thuỷ, trị lũ đến bộ mặt cảnh quan chứ ko chỉ măm măm phân lô chia nền mà bất chấp. Hậu quả khôn lường. Đang lũ Phú yên, bình thuận sờ sờ luôn trước mắt đó. Cứ chậm mà chắc còn hơn là Xáo tung lên rồi bung bét ra.
 

hatuanlg

Đi bộ
Biển số
OF-898545
Ngày cấp bằng
28/11/25
Số km
2
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
51
Nếu làm như đề xuất của ĐQM thì cũng chằng giải quyết được điều gì, mà còn tốn kém chuyện giải phóng mặt bằng. Hà nội vẫn quay lưng ra sông, thôi thì đừng có làm cái gì nữa. Mấy ông bđs chỉ nhăm nhe quỹ đất ven sông thôi, chứ chả làm thay đổi được bộ mặt của TP.
 

fitzwilliam

Xe tải
Biển số
OF-881145
Ngày cấp bằng
14/5/25
Số km
248
Động cơ
1,880 Mã lực
Dự án này khó khác gì làm sạch sông tô nịch đâu =))=))“bao nhiêu tiền đổ vào sông tô nịch giờ đâu lại hoàn đó. Nước đen ngòm vẫn hoàn ngòm”
Dự án này độ phức tạp ở tình trạng khủng khiếp chứ ko đơn thuần nói làm là làm. Ngoài việc mặt bằng, thì tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng thế nào ? Từ thoát lũ, rồi địa chất, khà khà. Là những việc rất rất quan trọng sẽ ảnh hưởng đến cả mấy triệu dân trong nội đô, đâu phải chỉ 300.000 dân phía ngoài đê. Mấy ô cỡ dqm ko cẩn thận với dự án này là đi rất xa luôn, chứ ko như thủ thiêm mà kiện tụng được đâu.
tâm linh đâu phải chuyện đùa, tay tham gia nạo vét sông tô nịch đoạn bưởi “giờ khuynh gia bại sản anh em dòng họ liên lụy đi cả mớ chứ ko phải chuyện nói dóc trên tích tóc.”
Phải có nghiên cứu tổng thể từ trị thuỷ, trị lũ đến bộ mặt cảnh quan chứ ko chỉ măm măm phân lô chia nền mà bất chấp. Hậu quả khôn lường. Đang lũ Phú yên, bình thuận sờ sờ luôn trước mắt đó. Cứ chậm mà chắc còn hơn là Xáo tung lên rồi bung bét ra.
Nói dự án này triển khai quá vội vàng thì vài cụ trên này bỉ bôi lắm :) Đại khái kỉ nguyên vươn mình làm gì cũng phải thần tốc. Chỗ mình mua lên là vui đã còn thoát lũ này kia đã có các bác lo :))
 

AMATAX

Xe điện
Biển số
OF-303978
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,641
Động cơ
552,127 Mã lực
Nơi ở
Mùa cạn ta đi phương tiện đường bộ, mùa lũ ta đi tàu xuồng cano chăng
 

Alex0301

Xe buýt
Biển số
OF-829449
Ngày cấp bằng
12/3/23
Số km
580
Động cơ
5,063 Mã lực
Tuổi
41
Thg cu bạn bên VP bảo Đèo Cả đi họp bầu đoàn thê tử hoành tráng lắm, thế mà là ông rút đầu tiên.
Theo mình là bị gạt ra chứ không phải rút. Nó vẫn muốn theo nhưng không đồng ý với phương án mới. Thằng ĐQM và 2 thằng kia liên thủ gạt nó ra. Các cụ lưu ý lúc đầu chỉ có Đèo Cả và Văn Phú tham gia, Đèo Cả là bên đi đầu. Tình hình này em đoán có đấu đá nội bộ liên danh (hoặc thượng tầng). Khả năng Đèo Cả tìm ông lớn khác để cùng lập liên danh bảo vệ phương án cũ!
 

soc bo

Xe buýt
Biển số
OF-314484
Ngày cấp bằng
3/4/14
Số km
894
Động cơ
312,563 Mã lực
Hy vọng đc như kỳ tích sông hàn
 

dangnguyeen

Xe máy
Biển số
OF-344033
Ngày cấp bằng
24/11/14
Số km
70
Động cơ
271,605 Mã lực
Phương án này thì vỡ là cái chắc rồi. Chắc phương án đường cầu cạn sát sông tốn quá?
Có lẽ các khu quy hoạch cho bds mà không giải phóng được dân thì làm xong chỉ có lỗ. Giờ làm cầu cạn thì bao giờ mới gpmb, do đó các anh vẽ ra làm đường bao đê, gpmb xơi cho dễ.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
6,429
Động cơ
328,698 Mã lực
Tình hình là TOANG rồi
Quay xe phút cuối. Ông Đèo Cả bỏ của chạy lấy người.

Dự án đường ven sông giờ biến thành đường ven đê. Ko làm sát sông nữa mà kéo vào làm sát đường đê Hồng hà, trần quang khải.

CÚ LỪA THẾ KỶ CHĂNG? :))

IMG_2179.jpeg
IMG_2178.jpeg
IMG_2177.jpeg
Dự án đại lộ ven sông kéo vào sát đê là chuẩn rồi, hiện nay phía Hưng Yên cũng đang làm dự án tương tự thuộc địa phận Hưng Yên, cũng sát đê luôn.
Làm sát mép sông sẽ ko đảm bảo an toàn cho công trình. Phần ngoài đê vẫn GPMB 100%, khu vực gần sông làm đường bộ đi dạo, xe đạp,….và các công trình như công viên, bãi ven sông,…. Thì hợp lý còn gì.
Liên danh quyết tâm thực hiện dự án bằng cách ứng trước tiền để TP. HN sử dụng vào dự án sau là thể hiện mong muốn thực hiện cao.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top