- Biển số
- OF-647751
- Ngày cấp bằng
- 7/5/19
- Số km
- 17,398
- Động cơ
- 291,763 Mã lực
Đã là cảm giác thì nó là cảm nhận của mỗi cá nhân,sao có thể có chuẩn?Cảm giác lái em chưa thấy ai định nghĩa chuẩncảm giác lái ở đây có vẻ như là bác thấy phù hợp với bác
![]()
Đã là cảm giác thì nó là cảm nhận của mỗi cá nhân,sao có thể có chuẩn?Cảm giác lái em chưa thấy ai định nghĩa chuẩncảm giác lái ở đây có vẻ như là bác thấy phù hợp với bác
![]()

Ở bển e thấy tuyền số sàn và chạy dầuGiờ đại đa số là tự động tiến tới sàn chỉ còn ở xe tải và buýt
Có lần đi cùng nhau, cậu em rể chạy Avalong Lmd, em cái Zace cổ.Cụ chạy BMW X3 như em đi vượt ko cần lấy đà đâu, nháy mắt vượt luôn. Nhất là chạy đường Tiên Yên - Móng Cái nhỏ, đẹp, nhiều cua, nhiều dốc và nhất là gặp 3 con container đi liền nhau thì chỉ lựa đúng thời điểm qua luôn trong nháy mắt. Mà đây là xe của boss em đấyEalongcamepolly nói:Cháu đang đi số sàn và thấy bình thường, vất vả hơn số tự động khi tắc đường nhưng vượt ko cần lấy đà như số tự động, thỉnh thoảng mới đi thôi. Còn em đi Innova số sàn thần thánh cơ, lúc đó đi rón rén ngoan như cún. Dồn số gần chết, lựa mãi mới vượt được
Mười mấy năm trước đây BMW cũng bỏ không sản xuất số sàn, nhưng rồi họ lại quay lại tiếp tục với cái số lạc hậu này!Ở bển e thấy tuyền số sàn và chạy dầuxedapchongnguoc nói:Giờ đại đa số là tự động tiến tới sàn chỉ còn ở xe tải và buýt
Em đi số sàn này. At em đi cũng tốt vì trước cũng đi mấy năm rồi.E có ev mt4x4 2013, nhìu lúc muốn giao lưu học hỏi kinh ngiệm mà bjo ít cụ đi số sàn thì phải, chắc e lỗi thời phỏng cc??!
Em cũng ko hiểu lấy đà như nàoCháu đang đi số sàn và thấy bình thường, vất vả hơn số tự động khi tắc đường nhưng vượt ko cần lấy đà như số tự động
. Chắc ý cụ là những xe AT yếu sinh lý thì cần chạy đoạn dài để đủ tốc độ vượt phải ko?cháu chạy focus. Vượt xe cao tốc phút mốt. Không rõ khái niệm lấy đà để vượt là gì. Đấy là chưa chuyển sang S đấy.Tuỳ xe AT mà cụ, so cùng loại cỏ với nhau thôi ợ
Đường hẹp, mật độ giao thông cao, đặc biệt nhiều xe tải dài,... Nếu không muốn bò theo đuôi những dãy xe tải thì phải vượt.Em cũng ko hiểu lấy đà như nào. Chắc ý cụ là những xe AT yếu sinh lý thì cần chạy đoạn dài để đủ tốc độ vượt phải ko?
Các hãng cũng hướng dẫn khác nhau.Tiện các cụ đang nói về xe cho e hỏi chút, khi dừng xe, về 0 thì kéo phanh tay xong mới đẩy cần số về P hay ngược lại ạ? Còn nếu đang đỗ thì hạ phanh tay trước xong mới kéo cần số về 0 hay thế nào ạ?
vâng em đi xe cỏ ngựa ít, nhà ngèo lại ít đi phố nên em chọn MT?! còn cơ bản AT giờ nó là xu hướng?!Số sàn đã lỗi thời, các hãng cũng đang dần khai tử MT trên các dòng xe du lịch.
Mọi lý do kiểu: Cảm giác lái, an toàn hơn AT....Tất cả chỉ là nguỵ biện. Em thật!![]()

Đúng thế cụ ơi.Mười mấy năm trước đây BMW cũng bỏ không sản xuất số sàn, nhưng rồi họ lại quay lại tiếp tục với cái số lạc hậu này!



Nói đúng hơn nữa là người lái MT thạo thì khi lên AT vẫn bắt được cái xe nó theo ý mình, chứ không khoán hết cho ECU....
Lái xe MT cảm giác là mình làm chủ cái xe hơn, đây là ý kiến của cá nhân em
Ntn người ta gọi là dồn số để vuọt chứ có phải lấy đà đâu. Dồn số thì xe nào cũng làm được mà cụ, thậm chí xe AT còn dồn số phê hơn MT nhiều.À, cháu đi thử xe sàn và tự động, cụ thể là altis 2010 1.8 AT và forte 2011 MT, đi đường trương vượt xe thì em altis phải lấy đà một đoạn mới vượt được khi xe kia chạy 65-70 cây chuối, còn forte dồn về số 5 lướt phát qua lên số 6; ý cháu lấy đà là vậy ạ
Bố khỉ... Cơ mà cụ nghĩ đúng đấy.... Nó còn cắt ốp sừn hai cái bánh sau nữa đấy, chỉ còn hai bánh trước thôiTrời, bây giờ em mới biết AT hay thế
Em cứ tưởng AT là MT nhưng bị giảm options
Em chạy số sàn, thỉnh thoảng đạp côn + bơm thêm tí ga cho tiếng nó gầm gừ tí cũng vui![]()

Em cũng như cụ nhưng em đi phố là chủ yếu. Giờ chân trái em có vẻ to và chắc hơn chân phải cụ ạ!vâng em đi xe cỏ ngựa ít, nhà ngèo lại ít đi phố nên em chọn MT?! còn cơ bản AT giờ nó là xu hướng?!![]()
đầu kéo giờ cũng bán tự độngGiờ đại đa số là tự động tiến tới sàn chỉ còn ở xe tải và buýt