Hiện nay, các trạm sạc của Vịn tính giá điện tương đương giá bán điện cấp 5 của Bộ Công thương công bố, không có bất cứ loại phí nào tính thêm. Rẻ là tất nhiên, để còn lùa gà vào bu.
Một công ty khác của Việt Nam tính giá bán điện là gần 9k đồng là đã tính về các chi phí đầu tư các cái. Chưa bao gồm phí phịch quãng vài nghìn mỗi lần cắm cái ấy vào cái kia cũng chưa dám tính.
Ti diên, đến khi xe chạy đủ nhiều mà cung thành bố của cầu thì người dùng xe điện sẽ chắc chắn lép vế vì mấy nhẽ.
Một là hệ thống hạ tầng sạc không dễ để gia nhập, tính cạnh tranh không cao nên giá rổ không phải thứ mà ông dùng dịch vụ có quyền lựa chọn.
Hai là tương tác dữ liệu giữa cái xe với cái sạc toàn quyền do nhà cũng cấp dịch vụ và hãng xe bàn với nhau, chủ xe khó mà giữ được quyền riêng tư. Thậm chí, cho ông đi hay bắt ông liệt vị bắt xe ôm là quyền của ông cứng cấp dịch vụ. Các thể loại spam bán hàng, quảng cáo các thứ cũng sẽ ám ảnh chủ xe ra phết.
Ba là, xe động cơ đốt trong đổ kéo méo gò không có tiền thì đi tạm chứ xe điện nó thông minh cứ mấy hôm nó đòi thay pin mấy hôm nó đòi thay lốp không thì nó báo lỗi ù tai hoặc nó ị thì lị ra không nhúc nhích mình cũng chả làm gì được nó. Tốn kém về chăm sóc không biết chừng.
Và bốn quan trọng là, thằng nào đi buôn cũng vì lợi nhuận, khi lùa đủ gà vừa lúc nước sôi thì nó thôi làm phúc, độ mươi mười lăm nghìn một số điện có sạc thì sạc không thì đi bộ.