[Funland] So sánh thời lượng pin Samsung Smartwatch

nghek

Đi bộ
Biển số
OF-602194
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
3
Động cơ
124,730 Mã lực
Tuổi
33
Samsung Galaxy Watch

Theo Samsung, pin Galaxy Watch là một loại pin thế hệ mới. Với phiên bản Galaxy Watch 46mm sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 472mAh. Trong khi đó, bản Galaxy Watch 42mm có dung lượng pin 270mAh.



Thời lượng pin Galaxy Watch liệu có tốt hơn so với “người anh cùng cha” Samsung Gear S3? Dung lượng pin của Gear S3 là 380mAh. Như đã biết, với dung lượng này Gear S3 có thời lượng pin khi hoạt động lien tục là 3 – 4 ngày. Trong khi đó thời lượng pin Galaxy Watch 46mm khi hoạt động liên tục không cần sạc là 7 ngày. Và tuổi thọ pin Galaxy Watch 42mm cũng đạt được 4 ngày hoạt động liên tục mà không cần sạc.

Apple Watch Series 4

“Ông lớn” Apple đã thừa nhận chiếc Apple Watch Series 4 chỉ sử dụng được trong 18 giờ. Nhưng “đứa con” của hãng này lại được ưu ái khi tích hợp rất nhiều tính năng như: định vị GPS, màn hình lớn hơn 30%, khả năng phát hiện ngã và gọi dịch vụ khẩn cấp cho bạn, ba máy theo dõi nhịp tim mới theo chuẩn FDA, chức năng gửi tin nhắn thoại Walkie Talkie và còn vô vàn những tính năng khác nữa.



Tuy nhiên, thật đáng thất vọng khi thời lượng pin không còn nữa – đặc biệt khi chúng ta phải trả một cái giá rất cao cho nó. Vì vậy nó không thể trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của bạn vì trải nghiệm chiếc smartwatch này chỉ là một loại trải nghiệm stop-start. Điều đó có nghĩa là bạn không thể sử dụng nó để theo dõi giấc ngủ nếu bạn phải sạc pin hai đêm một lần. Phiên bản Series 4 không có ứng dụng gốc để làm việc này, nhưng bạn có thể cài đặt ứng dụng của bên thứ ba.

Garmin Vivoactive 3

Đối với những bạn nghiêm túc với việc luyện tập thể thao thì không thể bỏ qua Garmin Vivoactive 3 khi nó có khả năng thực hiện các phép đo VO2 tối đa, sử dụng nhip tim của bạn để tính mức độ tiêu thụ oxy và tình trạng thể lực. Hơn nữa, Germin Vivoactive 3 có thể tương thích với cả điện thoại Android hay iPhones.

Về thời lượng pin, Germin đã tuyên bố bạn có thể sử dụng Vivoactive 3 trong bảy ngày sau một lần sạc. Khi bật GPS thì con số đó giảm đáng kể, chỉ còn 13 giờ.



Nhìn chung, thời lượng pin Galaxy Watch và Vivoactive cũng khá là tương đồng với nhau. Với nhiều tính năng vượt trội thì cả hai đều là lựa chọn “đáng tiền” cho một chiếc SmartWatch cao cấp.

Amazfit BIP

SmarWatch Amazfit Bip là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên bạn có thể mua ở Anh từ nhà sản xuất Trung Quốc Huami, cũng là nhà sản xuất các thiết bị Xiaomi. Hãng tuyên bố rằng Amazfit Bip sẽ duy trì hoạt động suốt 30 ngày khi sử dụng thường xuyên và thậm chí lên đến tối đa 45 ngày nếu sử dụng với chế độ chỉ nhận thông báo.

Amazfit Bip đem lại một cảm giác rất nhẹ và thoải mái, và với khung hình chữ nhật, thì khi nhìn từ xa, nó giống như một thành viên của gia đình Apple. Cũng như các đồng hồ thông minh khác, nó không có nhiều tính năng thông minh như Apple Watch, nhưng bạn vẫn có thể nhận được tin nhắn, cuộc gọi, email và thông báo phương tiện truyền thông xã hội.



Chiếc Smartwatch này có tích hợp GPS, một loạt các cảm biến thể lực, đo nhịp tim, phong vũ biểu để đo độ cao và nhiều tính năng tốt khác. Chỉ với 60 bảng, nó có thể là một món hời thực sự.

Có thể thấy thời lượng pin Galaxy Watch ngắn hơn 5 – 6 lần so với Amazfit. Tuy nhiên xét cả về kiểu dáng và tính năng thì Amazfit Bip vẫn còn nhiều thua kém so với Samsung Galaxy Watch.

Fitbit Versa

Versa là chiếc smartwatch thứ hai của Fitbit; với chiếc đầu tiên được ra mắt vào năm 2017 là Ionic. Fitbit tuyên bố rằng Versa sẽ cho bạn thời lượng pin bốn ngày cho mỗi lần sạc. Vì vậy, nếu cần bạn sẽ chỉ sạc hai lần một tuần.

Không giống như Apple Watch, thời lượng pin dài hơn có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để đo các kiểu ngủ của mình (và không giống như Series 4, Versa có một ứng dụng gốc cho việc này, thậm chí có thể theo dõi chứng ngưng thở khi ngủ).



Thời lượng pin của Fitbit Versa dài hơn một phần là do không có GPS – có nghĩa là bạn không thể để điện thoại lại khi chạy ra ngoài và vẫn mong đồng hồ theo dõi. Versa cũng không có nhiều tính năng thông minh như Series 4 hay Galaxy Watch. Giống như Amazfit Bip, nó cho phép bạn nhận được tin nhắn, cuộc gọi, phương tiện truyền thông xã hội và thông báo lịch, nhưng không trả lời chúng.

Nguồn: NewTechShop.
 
Biển số
OF-393093
Ngày cấp bằng
20/11/15
Số km
227
Động cơ
238,070 Mã lực
Nơi ở
Quận Cầu Giấy
Nghe có vẻ cố lên 100 vào chợ
 

present

Xe điện
Biển số
OF-57015
Ngày cấp bằng
16/2/10
Số km
4,242
Động cơ
497,268 Mã lực
Nơi ở
ngắm cụ Rùa
Loại này giờ đầy trên OF mà cụ!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top