tks cụ nhiều nhéBác đi từ Hào Nam Xuống, đi hết đoạn kè ở bên sống khi nào thấy quán cafe Hoàng Cầu thì nhìn sang phía bên tay trái đối diện với quán cafe này có biển hiệu to tướng Son Sảk đấy ạ.

tks cụ nhiều nhéBác đi từ Hào Nam Xuống, đi hết đoạn kè ở bên sống khi nào thấy quán cafe Hoàng Cầu thì nhìn sang phía bên tay trái đối diện với quán cafe này có biển hiệu to tướng Son Sảk đấy ạ.
bác pm hộ em xem tổng thiệt hại con LX của e bị kêu và bị ỳ để e còn chuẩn bị đạn ạChuyên ngành của mình mà! bảo hành 1 năm bạn nhé!
ra chỗ a Dũng đường Nguyễn Khang nhóe ( cụ shark bảo em thế) hôm qua em cũng mang ps ra hỏi sơn lại phần đầu, 2 thụt bác Dũng bảo em về bóc nilon đi . mai em sẽ quaCụ Sơn ơi cho em hỏi cụ có biết chỗ nào sơn lại PS màu xanh nguyên bản không ạ. Em là cái thằng trước còn hỏi thằng bảo cụ nhờ giữ hộ con pad 1 cùi bắp ấy. LẦn đấy xấu hổ quá)
Bác đừng hỏi nữa mà mang qua chỗ a Sơn luôn đi.dự là có vấn đề rùi bác àh.Bác cho e hỏi cái lỗ bé xíu cạnh rốn dầu ở gầm SH nhập 2010 là cái j thế ah? thi thoảng e lại thấy nó rỉ dầu vs nc làm mát ra. Có phải nó đầy quá nên tràn ra ko bác?
acquy gần hết điện, yếu nên ko đề được cụ ơi, cụ dắt ra hàng họ kích acquy lên là được thôiCụ Sơn cho em hỏi týcon SHVN 2010 của em twj nhiên không đề đc
. Tình hình là hnay mất điện thế là em ,ở khóa em nó lên nhwng không nổ máy, chỉ bận đèn pha để lấy ánh sáng ăn cơm ( vì nhà em mất điện ạ ) cuối cùng ăn cơm xong, định lấy xe ra đi dạo thì lại đề không lên nữa . Khi mở khóa thì đèn FI vẫn sáng tắt bt, chỉ có lúc đề thì nháy nháy rồi không nổ đc máy. Cụ giúp em với
là nó bị sụt điện , câu điện là đc hả cụacquy gần hết điện, yếu nên ko đề được cụ ơi, cụ dắt ra hàng họ kích acquy lên là được thôi
Quả đèn sh cả trước cả sau phải 80W mà cụ cho chạy thẳng từ acquy ra thì chả mấy mà hết
Ắc quy hết điện chứ sao cụ mang ra sặc cho nó một chút.nếu xe đi đc khoảng 2nam rui e dự là ắc quy đêna hạn phải thay nó rùi.Đèn 60W chứ ít đâu xe ko chạy mà bật đền như vậy ko hết điện mới lạ.Cụ Sơn cho em hỏi týcon SHVN 2010 của em twj nhiên không đề đc
. Tình hình là hnay mất điện thế là em ,ở khóa em nó lên nhwng không nổ máy, chỉ bận đèn pha để lấy ánh sáng ăn cơm ( vì nhà em mất điện ạ ) cuối cùng ăn cơm xong, định lấy xe ra đi dạo thì lại đề không lên nữa . Khi mở khóa thì đèn FI vẫn sáng tắt bt, chỉ có lúc đề thì nháy nháy rồi không nổ đc máy. Cụ giúp em với
hiện tượng đó là bị xì bô phốt nước rui nha bác .. nên kt và khắc phục sớm bác ợBác cho e hỏi cái lỗ bé xíu cạnh rốn dầu ở gầm SH nhập 2010 là cái j thế ah? thi thoảng e lại thấy nó rỉ dầu vs nc làm mát ra. Có phải nó đầy quá nên tràn ra ko bác?
cám ơn cụ, xe em để qua 1 đêm hồi ác quy giờ lại nổ được rồi, may quá không phải dắt bộ ra hàngẮc quy hết điện chứ sao cụ mang ra sặc cho nó một chút.nếu xe đi đc khoảng 2nam rui e dự là ắc quy đêna hạn phải thay nó rùi.Đèn 60W chứ ít đâu xe ko chạy mà bật đền như vậy ko hết điện mới lạ.
nhưng lên gương cầu em sợ bị xxx tóm á.Xenon ko guơng cầu chói mắt ng đối diện bạn ạ. Mà lên gương cầu đi bạn sẽ ko phải hối hận đâu.
cụ cho cháu hỏi cơ chế cụ sạc hoạt động là khi nổ máy hay xe phải chuyển động thì củ sạch mới làm việcẮc quy hết điện chứ sao cụ mang ra sặc cho nó một chút.nếu xe đi đc khoảng 2nam rui e dự là ắc quy đêna hạn phải thay nó rùi.Đèn 60W chứ ít đâu xe ko chạy mà bật đền như vậy ko hết điện mới lạ.
Nói chung là khi nổ máy một chỗ dòng điện sinh ra ko đáng kể.cụ phải đi dòng điện mới sinh ra lớn và nhiều.trong động cơ có cuộn điện khi động cơ hoạt động thì cuộn điện xoay(nó như cái tuốc bin ở nhà máy thủy điện khi xả nc) điện sinh ra sẽ đến sạc,sạc sẽ nắn dòng rùi nạp vào ắc quy.nói chung na ná là vậy.cụ cho cháu hỏi cơ chế cụ sạc hoạt động là khi nổ máy hay xe phải chuyển động thì củ sạch mới làm việc
Mở máy lên là sạc chạy rồi, sạc không tải cũng đủ để cụ chạy bóng đèn 50-60W rồi, còn khi vận hành tua mấy tầm 4-5k vòng/phút thì công suất cuộn sạc Sh lên đến 150-200W cơ, vô tư dùngcụ cho cháu hỏi cơ chế cụ sạc hoạt động là khi nổ máy hay xe phải chuyển động thì củ sạch mới làm việc