- Biển số
- OF-141294
- Ngày cấp bằng
- 10/5/12
- Số km
- 859
- Động cơ
- 373,260 Mã lực
Bạn mang xe qua mình kiểm tra nhé!Cụ Sơn cho e hỏi tí ạ.con lead 2009 của gấu nhà e hôm trước hỏi bác về hiện tượng muội đen ở pô,e đã thay lọc gió rồi nhưng vẫn chưa hết muội,mà đi tốn xăng hơn trước nhiều.vậy là do cái gì ạ mong cụ chỉ giáo cho e với ạ
Xăng thì có thể tốn hơn 1 chút, tầm 5%. Máy thì càng bền hơn bạn nhé!Anh Sơn cho em hỏi xử lý chống rung giật của Li Vịt thì ngoài việc làm ì máy & nặng ga hơn thì có làm tốn xăng hơn & về lâu về dài có làm máy tã nhanh hơn không ạ?
Em anh.
Bạn dựng chân chống giữa lên, nhờ ai đó ấn *** xe để cho bánh trước bổng lên. Bạn quay thử bánh xe xem có bị kêu hay bó ở 1 điểm nào không. 1 tay sờ vào chắn bùn, tay kia quay bánh xem có êm không! Nếu bó tại 1 điểm thì do vênh đĩa phanh, nếu ko bó nhưng có cảm giác gọt gột thì do hỏng vòng bi.E đi tốc độ dưới 20km/h là nghe tiếng cọc cọc đều đặn phát ra ở bánh trước. Xe e chưa đâm đụt gì, các cụ chuẩn đoán bệnh giúp e với
Nếu bạn đã thay củ sâu ( tầm 150k) thì chắc chắn là sâu sai quy cách. Sâu xịn 750k bạn nhé!Bác nào cho e hỏi là cái xe Sh của e cực kỳ k nhạy cái tốc độ. Trước thì nhạy giờ k. Vít ga lên tít mù duy trì tốc độ này rõ lâu mà nhìn đồng hồ báo có 30km/h. Chắc là do củ sâu như bác thớt các cụ nhỉ. Ai biết mách e phát. Thanks mọi người
Bạn ra tiệm kêu người ta thay cho 3 cái giảm giật ở búa côn ( 3 cái tròn cỡ cái khuy áo sơ mi) là hết thôi nhé!
tình hình là em đang đau đầu vụ này. Mỗi lần nhích ga hoặc tăng ga đột ngột là nghe tiếng kêu tạch 1 cái (ko lớn nhưng vừa đủ nghe). Tiếng kêu phát ra từ khu bánh sau.
Tính cuối tuần mang thợ xem mà em cũng ko rành lắm nên lập topic xin tí thông tin để còn nói chuyện.
Có ai đi SH 2010 gặp vụ này chưa, cần phài kiểm tra những j ?![]()


)rồi bật công tắt chờ đèn tắt rồi buông ra. Ok rồi đó