đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
cái này là đến 1 số km nhất định nó sẽ tự sáng, kể cả là cụ vừa thay dầu đi được 1km nếu đến mức thì nó vẫn sángCủa E ban đầu cũng bị thế, ra head cũng giữ 2 nút tắt đèn luôn. Nhưng từ đos tới giờ chẳng thấy đèn sáng nữa. Hay do E thay dầu 2000km/lần nên chưa kịp sáng
còn đến mức nào nó sáng thì hiện tại chưa ai biết được ạ 
Ồ vậy ak. Em cổ lậu rồi. Tk bác nhắc nhởCái này là của đời trước, đời mới phải giữ cả 2 nút cơ
Không phải đâu cụ, xe nó đâu biết cụ thay rồi hay chưa, cụ ở HEAD bảo em lần 2 phải 3000 cơ, cụ chờ nhéCủa E ban đầu cũng bị thế, ra head cũng giữ 2 nút tắt đèn luôn. Nhưng từ đos tới giờ chẳng thấy đèn sáng nữa. Hay do E thay dầu 2000km/lần nên chưa kịp sáng
đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Có thể em chưa đọc kỹ, nhưng không biết ghi cái này ở đâu để đọc ạCụ này ko đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng rồi!
Cụ ở HEAD bảo em nó đã set up trước ạ, 1000 - 3000 - 7000 - ....cái này là đến 1 số km nhất định nó sẽ tự sáng, kể cả là cụ vừa thay dầu đi được 1km nếu đến mức thì nó vẫn sángcòn đến mức nào nó sáng thì hiện tại chưa ai biết được ạ
![]()
Trong sách hướng dẫn có đấyCó thể em chưa đọc kỹ, nhưng không biết ghi cái này ở đâu để đọc ạ
Cụ qua đây....bệnh kinh điển của dòng I.e và 3v........khi mà đến mức để garanty ko ga lên được thì phải thay miu đấy.bệnh này có 3 phương án xử lý...chỉ tập trung vào miu.tức con chế điện tử...can thiệp miu...kinh phí hết 1 chai....2 đổi miu hàng tháo xe....kinh phí hết 2.5 củ....3 đổi miu mới cưng 3.5 củ.....phương án phụ sống chung với lũ chờ ngày e nó phát giai đoạn cuôi là bỗng dưng về ga rồi ko ga lên được nữa......bệnh này phổ biến ở dòng piagio ie va 3v thị trường vn...kính các cụ . em có cái liberty ie ko biết nó mắc cái bệnh gì đang đi bình thường tự nhiên nó cứ lim dần rồi chết máy .tắy chìa khóa đi một lúc bật lại đề lại nổ đi bình thường đang đi lâu lâu nó lại bị bực quá mà ko biết làm thế nào . em đã đem vào hãng rồi thay bugi bảo dưỡng cái công tắc chân chống cạnh nhưng cũng hết ra bệnh . bác nào đã bị hay có kinh nghiệm giúp em với .
. Bác có cách nào độ lại cho nó khi dựng xe xuống thẳng xe lên như lúc mới ko ạ 
Cứ check thêm 1 thời gian rồi có gì lên anh nhé!Bác Sơn cho em làm phiền chút ah!
Em đang chạy PCX và xe có tiếng kêu lách tách ở vách máy ( gần két nước nghe rõ nhất) em đang nghi là bị kêu suppap. Bác cho em hỏi:
- kênh suppap thì lúc nào cũng kêu tách tách đúng không ah! ( xe của em nổ garanti thi không kêu và lúc đi thì có lúc kêu, có lúc không bị như thế có phải bị kênh suppap ko?)
- kênh suppap mà mình không chỉnh có ảnh hưởng j đến máy móc không ah? ( tất nhiên là nghe khó chịu rồi)
- bộ nồi trước bị mòn ( 2 chén không khít) có phát ra tiếng kêu như kênh suppap không?
Thanks bác!
Chỉ có thay mới thôi bạn nhé!Bác sơn cho em hỏi chút đc ko ạ. Nhà em có cái LX lâu lắm rùi ko đi thế là cái chân trống nó bị chùn xuống do để nhà bọn trẻ con ngồi lên. bh để xe hay gửi xe khi hạ chân chống bị nghiêng xe rất nhiều và dễ đổ ạ. Bác có cách nào độ lại cho nó khi dựng xe xuống thẳng xe lên như lúc mới ko ạ
![]()
Xe bạn khả năng là lắp sai bi côn nên bị vẹt rãnh nồi! Ít thì máy kêu, nhiều thì kẹt bi - ì máy.Các bác cho e hỏi con SU Hào 2 kìn 8 của e! Phần Côn ở Nồi trước chỗ 6 bi trượt có 6 rãnh, xe của e có 1 rảnh ko bình thường, rãnh có 1 đường gờ lên ở giữa như đường kể chỉ, nổi hẳn lên khi bi trượt (lăn) nó còn để lại 1 vết tròn ở giữa bo? Không hiểu sao lại bị thế hay ntn! XIn các bác chỉ giúp e vơi va no co anh huong gi den vận hành xe ko ak?
Bác sơn ơi! có khi nào tiếng kêu lách tách ở xe em là kêu ở hệ thống làm mát không nhỉ! hôm qua đi từ công ty về kêu, bực quá vít ga mạnh lên rồi chạy qua bác thì đến nơi nó không kêu nữa ( như kiểu nó sợ bác hay sao ý), hôm nay nó lại kêu rồi. Từ lúc thay dầu đến 800km thì tỉ lệ lần bị kêu ít, còn từ 1000km trở ra thi tỉ lệ số lần nhiều hơn.Cứ check thêm 1 thời gian rồi có gì lên anh nhé!
.