- Biển số
- OF-161992
- Ngày cấp bằng
- 22/10/12
- Số km
- 1,875
- Động cơ
- 365,464 Mã lực
Cụ Search Google với từ khóa Sơn Shark ra một đống thông tin.Cụ Sơn có ở Hoàng Cầu ah? Cho mình địa chỉ được không? Mình ngay cạnh Hoàng Cầu luôn.
Cụ Search Google với từ khóa Sơn Shark ra một đống thông tin.Cụ Sơn có ở Hoàng Cầu ah? Cho mình địa chỉ được không? Mình ngay cạnh Hoàng Cầu luôn.
Mình biết mấy cái đó sẽ ngon hơn nhưng ko đến nỗi ăn xăng như thế đâu! Bác cứ đi đâu cùng ai đó trước khi đi bác xem đồng hồ xe họ và xe bác đi khoảng vài trăm hoặc 1km thui mà có gì đâu! Còn mấy vụ kia thì đương nhiên phải kiểm tra rồiKiếm đâu 1 con nữa chạy thử số km như vậy? Khó quá ah, thôi để theo dõi rồi mang ra bảo dưỡng xem Bugi, lọc gió và Chế nó ntn. Chắc xe lâu không bảo dưỡng cái đó, mình vừa mua chỉ bảo dưỡng dầu lap, máy và két nước.
Đúng là mình nghĩ làm gì ăn xăng mức đó. Ăn thế ngang oto rồi. Chắc phải xem lại toàn bộ mới được. Sợ nhất là ra cửa hàng mình thì gà k biết gì mà nó thì chém cuối cùng tiền mất tật mang. Sợ mấy cái vụ sửa xe lắm.Mình biết mấy cái đó sẽ ngon hơn nhưng ko đến nỗi ăn xăng như thế đâu! Bác cứ đi đâu cùng ai đó trước khi đi bác xem đồng hồ xe họ và xe bác đi khoảng vài trăm hoặc 1km thui mà có gì đâu! Còn mấy vụ kia thì đương nhiên phải kiểm tra rồi
Bác cứ ra chỗ bác Sơn chủ thớt này! Bác ý kiểm tra xe cho bác rồi cần làm gì hay cái gì chưa cần làm hoặc để vẫn đi được là do Bác Quyết định! Nói chung cứ ra trực tiếp: Tai nghe, mắt thấy, tai sờ thì mới đánh giá được.Đúng là mình nghĩ làm gì ăn xăng mức đó. Ăn thế ngang oto rồi. Chắc phải xem lại toàn bộ mới được. Sợ nhất là ra cửa hàng mình thì gà k biết gì mà nó thì chém cuối cùng tiền mất tật mang. Sợ mấy cái vụ sửa xe lắm.
Nghe lời bác thu xếp call ra Hoàng Cầu cho lành để không còn gì bận tâmchắc bác thợ khám xe cho bác éo biết gì mới nói bơm xăng đểu và công tơ mét lởm thôi....bơm xăng nó chỉ là cơ cấu châp hành cưỡng bưc.thông số của nó là áp suất ,nó nén lên cứ nén..kim ko được phép phun thì nó xả áp qua đường cân bằng áp trong bơm....còn ctm nó chỉ có quay hay ko quay...tất nhiên nó có hệ số sai số,nhưng là mặc định từ khi sản xuất...trong cơ khí nó là phép sai số tích lũy...và người ta chấp nhận tham số này là tham số sai số của hệ thống...ví dụ 1km thì là 999m....với dòng xe phun xăng điện tử điều khiển kiểu vòng kín thì bác phun nhiều hay ít nó dựa vào vị trí tay ga,,,và xung tốc độ....để làm sao đạt được momen xoắn tối đa nhất ở tùy vào trạng thái....với hệ thống bị lỗi ,các kỹ sư nó đã lập trình một trạng thái gọi là các giá trị bù.....để đảm bảo cho bác chạy an toàn ..tất nhiên là phải hao tốn gì đó hoặc tổn hại gì đó....quy luật bảo toàn năng lượng ......đặc biệt với hệ thống phun xăng điện tử nếu bugi trắng thì đừng có lầm tưởng là thiếu xăng....mà đang cực kỳ hao xăng......nó phải đốt sạch bằng hết với việc điều chỉnh thời gian đánh lửa...trên các ECM hay còn gọi là ECU hay turbo thậm chí có ông gọi là Miu (một sự bực mình rất khó chịu với kiểu định nghĩa nhố nhăng về thiết bị của kỹ thuật viên xe máy ) nó trang bị các mini pc với đầy đủ cấu hình như một chiếc máy tính thu nhỏ nhân 8bit....thì việc đốt cho trắng tinh bugi hay cho cụt cả đầu bu gi cũng quá là đơn giản..sau đây mình xin gửi tới anh em một dạng xung điện tử mà vi xử lý đang thực hiện các phép toán để anh em có thêm chút định nghĩa về tín hiệu điều khiển....lưu ý phần trên màn hình hiển thị 8 inh....
https://www.youtube.com/watch?v=_ezS60xxryg
Giảm xóc sau b ạ, em lo lo vì ko để ý nên ko biết bị thế từ bao giờ, chắc cũng khoảng tháng nay rồi...phức tạp theo ý bác là thế nào ạ? Có phải thay ko, hay là do bộ phận nào khác nữa? Chi phí khoảng bn b, em đang chờ lươngGiảm xóc sau hay trước hả bạn? Trước thì đơn giản, sau thì hơi phức tạp!
Phanh nào chả được nếu xe bạn hỏng công tác phanh thì ra thay chắc vài xịch hết vẹo! là béo tròn bóp méo cũng nổ phe phé!Các Cụ cho E hỏi là: E đang đi SH150 VN, khi đề thì phải bóp phanh trái
Vậy bây giờ E muốn bóp phanh PHẢI cũng đề được thì xử lý có khó k ạ ?
Vì nhiều khi đi chợ 1 tay xách đồ, đề nó hơi bất tiện![]()
Không biết thế nào chứ xe em mới mua và chỉ đề đc khi bóp phanh Trái và con Vision của Vợ em cũng vậy mà ? Có hỏng hóc công tắc gì đâu nhỉ ?Phanh nào chả được nếu xe bạn hỏng công tác phanh thì ra thay chắc vài xịch hết vẹo! là béo tròn bóp méo cũng nổ phe phé!
Con nào 2 phanh chả bóp được mỗi bên 1 công tắc! Đơn giản như đơn rổ bác ra xem lại đi! thế nhéKhông biết thế nào chứ xe em mới mua và chỉ đề đc khi bóp phanh Trái và con Vision của Vợ em cũng vậy mà ? Có hỏng hóc công tắc gì đâu nhỉ ?
Cứ tưởng mình nhầm lẫn nhưng Bác chém ẩu quá. E đã hỏi bạn bè và mở cả sách hướng dẫn:" Khởi động điện chỉ hoạt động khi bóp tay phanh sau và gạt chân chống nghiêng lên."Con nào 2 phanh chả bóp được mỗi bên 1 công tắc! Đơn giản như đơn rổ bác ra xem lại đi! thế nhé
Ra Head là chuẩn nhất bác ơiBác cho em hỏi, xe em SH Việt 2013 hôm qua bị trộm phá hỏng khóa. Bây giờ em muốn thay ổ khóa mới thì ở chỗ bác có thay không? Giá cả như thế nào thì bác pm em nhé.
Nói thật chứ e cũng éo bit bác đi xe gì nhà em! Sh, AB, cả LX phanh nào bóp và gạt chân chống là ok! Còn xe Bác thì e chịu thế thốiCứ tưởng mình nhầm lẫn nhưng Bác chém ẩu quá. E đã hỏi bạn bè và mở cả sách hướng dẫn:" Khởi động điện chỉ hoạt động khi bóp tay phanh sau và gạt chân chống nghiêng lên."
Các cụ người ta có nói: Biết thì thưa thớt, còn k biết thì dựa cột mà nghe !Nói thật chứ e cũng éo bit bác đi xe gì nhà em! Sh, AB, cả LX phanh nào bóp và gạt chân chống là ok! Còn xe Bác thì e chịu thế thối
Bác cho em hỏi cuppen đấy thì mua loại nào (thông số kỹ thuật) vì e ở Phú Thọ phải mua tận HNCuppen dầu của bạn bị mòn nên khi bóp từ từ thì tay phanh vào kịch tay ga, nếu bóp nhanh thì ăn bình thường. Thay mới cuppen thôi bạn nhé!