- Biển số
- OF-33615
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 744
- Động cơ
- 483,760 Mã lực
Hôm thứ 7, được nghỉ dắt xe ra tiệm làm lại trục láp. Hic nó tháo ra nó rơ kinh khủng. đóng lại cái đi ngon ngay. Hết 380k cả đóng và 2 lọ dầu lap.
Sáng xong đi tiếp lúc nhả ga ra nó có nháy tiếp ko và nháy bao nhiêu cái! 01 nếu chỉ chập chờn thì do lỏng cầu chì còn nếu nháy thì Bác nhớ đếm xem nó nháy bao nhiêu phát nhé!Các cụ bắt bệnh con SH giúp e phát: Xe e bật chìa khoá, đèn Fi tắt rồi e mới đề thì đèn Fi lại sáng thêm mấy giây nữa, bệnh này mới phát, trước ko bị.
Đội ơn các cụ.
Thớt này bị xóa rồi hả các bác?Cụ Sơn và các cụ bình nuận sao về món này ợ
http://www.otofun.net/threads/779512-chinh-xang-xe-ga-khuyen-mai-thay-dau-o-to-mien-phi
Chắc xóa rồi cụ ah, thớt này cũng đc Admin cho tồn tại khá lâu rồi mới xóaThớt này bị xóa rồi hả các bác?
Nó chỉ sáng 1 lúc nữa, giống như lúc mới bật chìa khóa thôi bác.Sáng xong đi tiếp lúc nhả ga ra nó có nháy tiếp ko và nháy bao nhiêu cái! 01 nếu chỉ chập chờn thì do lỏng cầu chì còn nếu nháy thì Bác nhớ đếm xem nó nháy bao nhiêu phát nhé!
Xe bạn bị yếu ắc quy thôi! Thay ắc quy mới là hết bệnh nhé! nên thay loại ắc quy 12V7Ah GS hoặc globe.Các cụ bắt bệnh con SH giúp e phát: Xe e bật chìa khoá, đèn Fi tắt rồi e mới đề thì đèn Fi lại sáng thêm mấy giây nữa, bệnh này mới phát, trước ko bị.
Đội ơn các cụ.
xe bạn bị lỏng giắc hoạc cháy 1 bóng xi nhan thôi chứ ko chạm chập gì đâu nhé!.xe em thì lắp sk với cái công tắc trong cốp xe. Xe em hôm trước thì bị cháy mất 1 đèn phía sau mà giống 2 con mắt í ạ.mất xi nhan 1 bên mắt phải phía sau. Hôm nay thì xi nhan phải đầu xe nó cứ nháy đèn rõ là nhanh.Em nghi do chập điện. A có biết do bị gì k ạ
Bạn nên mang xe kiểm tra khe hở xupáp!Cho em hỏi chút, xe em là SH150i 2010, khi kéo căng ga lên tốc độ cao thì có tiếng cạch cạch ở phần côn rất khó chịu vậy là nó bị làm sao bác ???
Em thấy mấy người sửa xe gần nhà nói do bát côn đập hay văng j đó. Đang đi bình thường xong kéo ga mạnh lên là nó cạch cạchXe bạn bị yếu ắc quy thôi! Thay ắc quy mới là hết bệnh nhé! nên thay loại ắc quy 12V7Ah GS hoặc globe.
xe bạn bị lỏng giắc hoạc cháy 1 bóng xi nhan thôi chứ ko chạm chập gì đâu nhé!
Bạn nên mang xe kiểm tra khe hở xupáp!
. Bác cho em ý kiến để e mang qua bác trị.em giải thích hộ cụ nhé!cụ Sơn cho e hỏi là e mua cho bà cả con LX 125ie,đi được 3k rồi,e có cảm giác xe hơi bị yếu,e đèo thêm 1 ông nữa (tổng 2 ông khoảng 150kg) mà leo cái dốc hơi dài muốn hết hơi,e kéo hết tay ga,mà nhiều lúc xe như tụt dốc đến nơi..vậy do xe e bị gì hay do máy vespa yếu ạ?
thứ 2 là có cách gì khắc phục tình trạng rung đầu bần bật khi đi tốc độ thấp...t
hứ 3 là e muốn nâng cấp chút máy móc cho xe để xe đi khỏe hơn,êm hơn thì nên thay những gì ạ? em ko ở HN thì có thể ship đồ về tự thay đc ko
e đi làm đc nghỉ mỗi chủ nhật 

A Sơn xuất hiện lại trên OF rồi đó! bác ra đấy bảo a ý thay cho! E sợ cái của bác cho phớt nó ôm vào trục ý nó hơi mòn! nếu bác thích thay cả trục thì tháo phần nắp bưởng chỗ cuộn điện thôi! Giá cả ko đắt đâu! Có gì bác gọi trực tiếp cho Bác Sơn Shark bác ý báo giá xong báo phi ra mà thay!Bác cho e hỏi:
E có con sh 150i đời 2010 mới đi đuợc hơn 3 nghìn,chỗ gần ốc rốn dầu có lỗ nhỏ bị chảy dầu,ra thợ thi thợ thay cho phớt nước phớt dầu rồi nhưng đi 1 thời gian lại vẫn thấy bị chảy. Thì ra thợ thợ nói là hỏng cái trục gắn phớt nước phớt dầu chỉ còn cách thay
Cho e hỏi thay phớt rồi thì có phải nó vẫn chảy là do hỏng trục đấy không a? Hay a thợ đấy cứ nói thế
Xe bác xe gì! Thừong là Bác ấn giữ cái nút chỉnh đồng hồ thời gian bên phải trên mặt bàn thờ cứ giữ rồi bật Khóa điện lên để vài giây rồi nhả tay ra là Ok!Bác sơn ơi cách tắt cái đèn báo dầu ở trên mặt đồng hồ như nào rồi ạ, e quên mất rồi