chú Sơn ơi, xe cháu cán phải cái này, giờ phải làm sao ạ

24 lỗ bạn nhé!Thế chỗ anh Sơn có khoan chuông k? Giá rổ thế nào cho quả chuông AB110? Khoan bn lỗ vậy?
Vụ này thì mình chịu!!!!Dạo này e bận quá ko ra bác Sơn thay dầu đc, nghỉ mỗi CN mà cửa hàng bác cũng nghỉ nên đành tạt vào Head Honda thay tạm dầu láp, e tìm mãi trên tuýp dầu láp của Honda mà ko thấy nó ghi thông số bao nhiêu... W.... cả, có cụ nào biết dầu đấy thông số bao nhiêu ko ạ
Tháo lốp vá trong nhé em!chú Sơn ơi, xe cháu cán phải cái này, giờ phải làm sao ạ
![]()
Vụ này nhờ các bạn cho ý kiến nhé! Bạn qua 2B hoặc 6 Cao Bá quát hỏi xem họ có bảo đảm cho mình ko!các bác cho em hỏi lx dán decal có bị bong sơn ko ạ
Lắp được nhưng bị chạm chắn bùn đấy bạn! Theo mình thì ko nên vì xe AB công suất nhỏ, lắp lốp to vào bị nặng xe, máy ì hơn chút đó nhé!Bác Sơn cho em hỏi xe em là AB110cc thì lốp sau có lắp đc size 100/90-14 của PCX k anh? Có sợ lắp vào bị cạ dè k? E muốn lắp cho đầm xe nhưng k biết có nên k? Nhờ anh tư vấn giúp. Tks anh n!
Bạn mang qua mình làm thử xem sao nhé!E có xe AB 2010 Fi bị bệnh là hơi nhích ga đi là rung bật bật nhưng ga lớn lên 1 tí là hết, bên cụ có xử lý đc ko? e đi nhiều nơi rồi mà ko đâu chữa đc triệt để, thay cả dây culoa, bố 3 càng, bi văng, buzi, mà vẫn bị tức hết cả tay khi đi những chỗ tắc đường.
Trước hết, bạn kiểm tra bugi nhé! Bu gi chuẩn của động cơ này là: NGK - CR8EH9 hoặc Denso iridium IUH24.Em có 1 xe Honda PS 150i, chạy được 1 vạn 7xx dạo gần đây đi có hiện tượng ga không đều khi đi chậm, kéo ga nhiều lúc hụt hơi kiểu hết xăng, em đã đi bảo dưỡng thay dầu nhớt, dầu lap, vệ sinh lọc gió, thay nước làm mát nhưng hiện tượng này vẫn không thay đổi, có khi đang đi thì bị tắt máy , có lần đề lại phải giữ đề 2 3s . Thêm hiện tượng lúc dừng đèn đỏ có ít khói và ngửi thấy mùi khét như xe hết dầu ( đã thay dầu cách đây 2 ngày ) . Mong anh bắt bệnh giúp em ạ![]()
(Cụ cho nhà cháu cái địa chỉ ạBạn mang qua mình làm thử xem sao nhé!
Em cám ơn anh , bugi cũ của em là NGK-CR6EH9 . Em đã thay bằng NGK-CR7 nhưng vẫn có hiện tượng này, thêm nữa em mới phát hiện xe em bị hở két nước làm mát, 2 ngày đổ tới 2 lần nước làm mát. A có thể cho em xin địa chỉ làm lại két nước này tốt và uy tín ở SG hoặc HN không anh ?Trước hết, bạn kiểm tra bugi nhé! Bu gi chuẩn của động cơ này là: NGK - CR8EH9 hoặc Denso iridium IUH24.
Nếu sai chỉ số nhiệt hoặc bugi kém cũng gây hiện tượng trên!
Liệu có cách nào xử lí k cụ> e thay bóng nhìu rùi mà k cải thiện đcNhờ cụ Sơn chỉ giáo giúp em bệnh này với ạBạn mang qua mình làm thử xem sao nhé!

Xe của bạn bi hỏng sạc - điện áp sạc cao hơn 15,5v nên bình ắc quy bị phồng. Bạn phải thay sạc mới thôi nhé! Xe bạn là xe gì thế?Cụ Sơn cho em hỏi là cái xe ga đểu của gấu nhà em thay ắc quy đi cứ 2, 3 tháng lại bị phồng, em phải thay 2 cái rồi :S (thấy ra cái cửa hàng gần nhà nó bảo do cái bộ xạc bị dư điện) thì xử lý thế nào ạ? Chỗ cụ xử lý được để cuối tuần e mang qua luôn.
Làm hết rung thì ko khó nhưng để chạy ngon thì còn phải xem đã bạn nhé!Con sh 150cc của e cứ vệ sinh côn xog vài hôm là tái bị bác sơn ơi, có cách nào trị tận gốc rung đầu k hả bác(
Đi được bạn à. xe này khá bền nhưng xác nặng và hao xăng đấy bạn nhé!Bác Sơn cho em xin tư vấn về xe SYM Shark 170. Xe đó đi ngon và bền k ạ? Có hay bị hỏng hóc gì k ,bác?
Chỗ mình chưa có số nhà! Bạn xem bản đồ tại đây nhé: http://www.xegachuyennghiep.com/contactCụ cho nhà cháu cái địa chỉ ạ
2 Loại bugi ấy đều ko chuẩn. Bạn nên tìm, thay loại mà mình nói ở trên nhé! Két nước mà chảy thì nên thay mới vì nó đã kém rồi thì hôm nay bục chỗ này, mai bục chỗ khác! Bạn nên kiếm loại tháo xe ( chọn cái mà bên trong két vẫn sáng) là hợp lý nhất, giá tầm 1t7-1t8. Két xịn mới thì 3t6, loại két nội hoặc tàu thì phải biết mua mới dùng được!Em cám ơn anh , bugi cũ của em là NGK-CR6EH9 . Em đã thay bằng NGK-CR7 nhưng vẫn có hiện tượng này, thêm nữa em mới phát hiện xe em bị hở két nước làm mát, 2 ngày đổ tới 2 lần nước làm mEHát. A có thể cho em xin địa chỉ làm lại két nước này tốt và uy tín ở SG hoặc HN không anh ?
Xe lead dùng phun xăng điện tử nên hơi khó can thiệp! Bạn có thể rửa kim phun, bơm lốp trưứoc 2kg/cm2, sau 2.5-3kg/cm2 rồi test lại xem thế nào!Con LEAD 110 nhà e dạo này đi tốn xăng quá, toàn phải tầm 3,3L/100km e mới thay lọc gió khoảng 1-2 tháng chỗ cụ Sơn rồi mà vẫn thấy tốn, có cách nào xử lý ko cụ !
Em qua số 6 Cao Bá Quát gặp anh Chiến kiểm tra lại nhé!em đi SH việt. em lắp khóa litech giờ thì khóa tìm xe của em chỉ nháy một bên xi-nhan khi tìm ( đi đường thì vẫn có xi-nhan bình thường)
em nghi là khi lắp khóa đấu sai dây nào đó. có cách nào kiểm tra lại ko anh.
lắm lúc đi tìm xe trong bãi mà 1 bên ko nháy đèn nên chịu k tìm đc
Xe đời mới như Sh, sh mode họ thiết kế như vậy bạn nhé!Cụ Shark cho E hỏi xe SH Mode chỉ bóp phanh bên trái (phanh sau) mới đề được ạ, còn phanh phải (phanh đĩa bánh trước) thì không sử dụng để đề máy ạ?
E thấy đa số các xe khác, cũng của Honda như Honda Vision 2014 đều đề được bằng cách bóp một trong 2 phanh ợ
Rẹt rẹt thì phải kiểm tra chứ ko phải do dầu láp. đi tầm 40-50km đều ga mà bị rung theo chu kỳ là do puly côn sau bị vênh. nắn ko hết mà chỉ thay mới mới hết được! Giá hơi chát - Tầm trên 2tre mới múc e li nhập về đầu 300. vừa thay dầu láp bh đi bị kêu rét rét đằg sau. với đi tầm40 50km/h bị rung rung bác Sơn ak! đi tê hết cả chân
Bóng SCR 35/35w nên hơi tối. Cái Choá đèn của bạn có còn sáng ko nữa! Thôi lúc nào qua mình xem rồi sẽ có lời khuyên cho bạn!Cụ Sơn cho e hỏi cái đèn con SCR 2008 của e của nó tối như đèn dầu.Đi tối bật hay không cũng k nhận raLiệu có cách nào xử lí k cụ> e thay bóng nhìu rùi mà k cải thiện đc
Mình phải nghe trực tiếp đã nhưng phần lớn loại xe như của bạn bị lỗi bộ tăng cam tự động. Nếu xe còn bảo hành, qua hãng bảo hộ thay là êm thôi bạn!Nhờ cụ Sơn chỉ giáo giúp em bệnh này với ạ
Xe em là SHVN - 2012, đã đi được 1 năm 8500km
Hiện giờ xe nổ máy khi đứng im lẫn khi chạy thì có tiếng "lách cách ... lách cách" (nghe như tiếng vung nồi va nhau khi đun nước sôi) đều đều theo tiếng máy nghe rất rõ.
Không biết bệnh này như thế nào để em có hướng khắc phục ạ![]()
Chỗ anh có rửa kim phun ko, hôm nào e qua làm hộ e nhe !Xe lead dùng phun xăng điện tử nên hơi khó can thiệp! Bạn có thể rửa kim phun, bơm lốp trưứoc 2kg/cm2, sau 2.5-3kg/cm2 rồi test lại xem thế nào!