[Funland] Startup biến xe xăng thành xe điện

duyhung10

Xe buýt
Biển số
OF-802854
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
694
Động cơ
39,807 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Đền lừ, hoàng mai
Không không......xe điện trung quốc còn bị đập chết kia lấy đâu xe chế được lưu hành......bao công sức thổi đít anh của em đổ sông đổ biển à.
 
Biển số
OF-623110
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
770
Động cơ
123,739 Mã lực
Kể mà Vanh viếc trình bày ý tưởng này thì áp dụng phút mốt. Chứ mấy đứa Tát ắp thì thôi.
Ối ai cho cụ gọi mấy cụ ofer startup là mấy đứa Tát ắp đấy 🤣
Không không......xe điện trung quốc còn bị đập chết kia lấy đâu xe chế được lưu hành......bao công sức thổi đít anh của em đổ sông đổ biển à.
Xe điện TQ nào bị đập chết đấy? Honda còn sắp ra 1 triệu xe/năm, Yadea còn sắp ra 2 triệu xe/năm, 250k xe/năm của thằng anh cụ muỗi đốt i nốc 🤣
Toàn cái đám ham ăn lười làm suốt ngày âm mới chả mưu.
 
  • Vodka
Reactions: XPQ

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,526
Động cơ
589,498 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Ối ai cho cụ gọi mấy cụ ofer startup là mấy đứa Tát ắp đấy 🤣

Xe điện TQ nào bị đập chết đấy? Honda còn sắp ra 1 triệu xe/năm, Yadea còn sắp ra 2 triệu xe/năm, 250k xe/năm của thằng anh cụ muỗi đốt i nốc 🤣
Toàn cái đám ham ăn lười làm suốt ngày âm mới chả mưu.
Gọi thế gọi là gọi yêu. Gọi bằng "mấy đứa" nghe cho nó thanh xuân chứ.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,569
Động cơ
525,583 Mã lực
có 2 cách 1 là lắp vào bánh xe, 2 là lai thẳng vào trục máy hoặc xích, cách thứ 2 em nghĩ là dễ làm hơn nhưng hãng xe không thích vì họ muốn bán xe mới. Xe máy dễ chuyển đổi sang xe điện hơn ô tô vì ô tô nó còn cả hệ thống phanh, điều hoà
 

Slimz

Xe tăng
Biển số
OF-650106
Ngày cấp bằng
11/5/19
Số km
1,116
Động cơ
639,902 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
E nhớ có vụ mazda bị ăn trộm xong đục sk hay sm j đấy, ra toà chán chê rồi mấy anh csgt cũng chả cấp lại đk để đi lại thì phải
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
8,199
Động cơ
84,896 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Một ngày oto chạy động cơ Hydro này chiếm lĩnh thị trường, có tên trong nghị quyết của Tổng thống thì xe điện lại vỡ mồm.
Nạp nhiên liệu 5p chạy đc cả nghìn km.
Hydrogen nó đang trend rồi.
- Là 1 dạng tích trữ năng lượng của điện xanh mà không cần pin lưu trữ.
- Cải tạo phương tiện sử dụng sẵn có tiêu thụ năng lượng hóa thạch sang dùng hydro thuận lợi hơn.

Thế giới đang nghiên cứu tính ứng dụng vào vận tải thủy và hàng không, cũng đạt được nhiều bước tiến lớn. Đó là những ngành vận tải tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch hơi bị nhiều, chi phí đầu tư phương tiện cũng rất lớn nên giải pháp hydrogen đang được support lớn bởi nhóm này.
Một khi nhóm đó đã ứng dụng phổ biến, ngành đường bộ chắc sẽ được thừa hưởng thành quả.
 

quy la tien

Xe điện
Biển số
OF-126198
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
4,039
Động cơ
1,095,306 Mã lực
Người ta đang muốn bán xe mới, cải gì mà cải.


Em FUN, đừng chởi iem…
 

duyhung10

Xe buýt
Biển số
OF-802854
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
694
Động cơ
39,807 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Đền lừ, hoàng mai
Ối ai cho cụ gọi mấy cụ ofer startup là mấy đứa Tát ắp đấy 🤣

Xe điện TQ nào bị đập chết đấy? Honda còn sắp ra 1 triệu xe/năm, Yadea còn sắp ra 2 triệu xe/năm, 250k xe/năm của thằng anh cụ muỗi đốt i nốc 🤣
Toàn cái đám ham ăn lười làm suốt ngày âm mới chả mưu.
Ô chả vờ ngơ hay đao....ngày hôm trước đi bắt mấy cửa hàng xe điện tq ngày hôm sau cấm xe xăng ngày tiếp đổi xe xăng lấy xe điện.....cày bục mặt đi xem 1 năm có được m vuông đất ko....v lô
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,569
Động cơ
525,583 Mã lực
Hydrogen nó đang trend rồi.
- Là 1 dạng tích trữ năng lượng của điện xanh mà không cần pin lưu trữ.
- Cải tạo phương tiện sử dụng sẵn có tiêu thụ năng lượng hóa thạch sang dùng hydro thuận lợi hơn.

Thế giới đang nghiên cứu tính ứng dụng vào vận tải thủy và hàng không, cũng đạt được nhiều bước tiến lớn. Đó là những ngành vận tải tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch hơi bị nhiều, chi phí đầu tư phương tiện cũng rất lớn nên giải pháp hydrogen đang được support lớn bởi nhóm này.
Một khi nhóm đó đã ứng dụng phổ biến, ngành đường bộ chắc sẽ được thừa hưởng thành quả.
vấn đề là nó k bán công nghệ cho mình dùng thì cũng chỉ biết ước thôi. Còn dùng năng lượng mặt trời với turbin gió tạo Hydro chạy xe thì quá tuyệt rồi.
 

floppybird

Xe tải
Biển số
OF-859221
Ngày cấp bằng
14/5/24
Số km
233
Động cơ
8,944 Mã lực
Tuổi
32
Tây lông mở trend xe điện định áp lên cả thế giới xong bị trung lật kèo, giờ lại quay ra hydro để nuôi mộng bá chủ lần nữa chứ tốt đepn gì đâu
thời trend điện đang thịnh 1 mình ông nhật làm hydro bị phê phán lên bờ xuống ruộng bở chính team tây lông
 
Chỉnh sửa cuối:

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
13,269
Động cơ
309,805 Mã lực
Để tận dụng cái khung ko thì e nghĩ nó ko kinh tế.
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
11,211
Động cơ
372,448 Mã lực
Tuổi
59
Tây lông mở trend xe điện định áp lên cả thế giới xong bị trung lật kèo, giờ lại quay ra hydro để nuôi mộng bá chủ lần nữa chứ tốt đepn gì đâu
thời trend điênn đang thịnh 1 mình ông nhật làm hydro bị phê phán lên biwf xuống ruộng bở chính team tây lông
Thực tế chỉ là lợi nhuận, xanh xanh cái...hehe.
Giờ quên chuyện phe phái màu mè đi, ai hơi đâu để ý, mà làm gì có :P, "khôn" thì thì "sống" thôi. Bọn tư bẩn "say". :D
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
11,211
Động cơ
372,448 Mã lực
Tuổi
59
Để tận dụng cái khung ko thì e nghĩ nó ko kinh tế.
Hôm rồi ở Nha Trang, em thấy xích lô bóng loáng, đẹp, tây lông đi nhiều. Xe lắp cái động cơ điện, chỉ là cái moayơ to thôi mà, đi ầm ầm. Không chú ý cứ tưởng xe xich lo vẫn gò lưng đạp như xưa.
Giờ cc xích lô nhàn tênh, chỉ vặn ga và thu tiền. Hay ra phết.
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,127
Động cơ
198,993 Mã lực
Bên Indonesia đã cho phép thay đổi từ xe xăng qua điện bằng cách tháo động cơ xăng thay bằng động cơ điện:


Em thấy ở of mình nếu có một bác ofer nào đứng ra làm cái startup này một cách bài bản, chuyên nghiệp... mà thành công được sau đó gọi vốn thì đúng là cuộc đời nở hoa luôn nhỉ.

Những động cơ hoặc bộ kit ntn được kiểm định từ lúc nhập, chưa kể có nhiều công ty sẽ đứng ra nhập, sau đó định kỳ đăng kiểm.

Giá từ 2k USD cho xe tải 2t5 đến 200 USD cho động cơ 70-80Hp. Ngoài ra có những bộ kit cho từng xe cụ thể thì giá cao hơn.



Phần mềm thì thuê các cháu IT viết quá đơn giản.

Bây giờ chỉ còn vướng ở chỗ cấp phép cho tham gia giao thông, cái này các bác trên mà đồng lòng quyết thì cũng xong phút mốt.
Cụ đã xin bản quyền của Tôi yêu VND chưa.
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
8,199
Động cơ
84,896 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
vấn đề là nó k bán công nghệ cho mình dùng thì cũng chỉ biết ước thôi. Còn dùng năng lượng mặt trời với turbin gió tạo Hydro chạy xe thì quá tuyệt rồi.
Hình như ở mình có nhà máy sx hydro lâu rồi. Có gì mà bán hay không bán.
 

Trục

Xe ngựa
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
26,218
Động cơ
793,656 Mã lực
vấn đề là nó k bán công nghệ cho mình dùng thì cũng chỉ biết ước thôi. Còn dùng năng lượng mặt trời với turbin gió tạo Hydro chạy xe thì quá tuyệt rồi.
Hydro hử, tôi làm được, cứ đưa tiền đây tôi làm nhà máy ok, một nhà hóa học nửa nghề cho hay.
SX hydro dễ, sx cái động cơ cũng không khó, giờ chỉ có ý chí là có làm không thôi.
 

Trục

Xe ngựa
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
26,218
Động cơ
793,656 Mã lực
Hình như ở mình có nhà máy sx hydro lâu rồi. Có gì mà bán hay không bán.
Giờ vấn đề đặt ra là Hydro sx thì quy đổi về mức bảo toàn năng lượng, hiệu xuất đạt có 70%.
Chuyển sang sx nó bằng năng lượng tái tạo mới là bài toán đúng (điện mặt trời - điện gió - điện hạt nhân).
Dù sao, nếu điện mặt trời + điện gió + hydrogen = xanh toàn phần.
 

AXEGA

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-344545
Ngày cấp bằng
27/11/14
Số km
2,478
Động cơ
433,666 Mã lực
Nơi ở
Ngụy Như Kon Tum, Thanh xuân, Hà Nội
Bên Indonesia đã cho phép thay đổi từ xe xăng qua điện bằng cách tháo động cơ xăng thay bằng động cơ điện:


Em thấy ở of mình nếu có một bác ofer nào đứng ra làm cái startup này một cách bài bản, chuyên nghiệp... mà thành công được sau đó gọi vốn thì đúng là cuộc đời nở hoa luôn nhỉ.

Những động cơ hoặc bộ kit ntn được kiểm định từ lúc nhập, chưa kể có nhiều công ty sẽ đứng ra nhập, sau đó định kỳ đăng kiểm.

Giá từ 2k USD cho xe tải 2t5 đến 200 USD cho động cơ 70-80Hp. Ngoài ra có những bộ kit cho từng xe cụ thể thì giá cao hơn.



Phần mềm thì thuê các cháu IT viết quá đơn giản.

Bây giờ chỉ còn vướng ở chỗ cấp phép cho tham gia giao thông, cái này các bác trên mà đồng lòng quyết thì cũng xong phút mốt.
Cái này chỉ phụ thuộc vào chính sách cho chuyển đổi hay không thôi. Còn về triển khai thì công ty em hay nhiều công ty khác hoàn toàn đáp ứng được về mặt kỹ thuật. (Kể cả chuyển đổi động cơ hay giữ nguyên bản chế bánh trước chạy điện độc lập để dùng hỗn hợp )
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top