- Biển số
- OF-802854
- Ngày cấp bằng
- 18/1/22
- Số km
- 694
- Động cơ
- 39,807 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Đền lừ, hoàng mai
Không không......xe điện trung quốc còn bị đập chết kia lấy đâu xe chế được lưu hành......bao công sức thổi đít anh của em đổ sông đổ biển à.
Ối ai cho cụ gọi mấy cụ ofer startup là mấy đứa Tát ắp đấyKể mà Vanh viếc trình bày ý tưởng này thì áp dụng phút mốt. Chứ mấy đứa Tát ắp thì thôi.
Xe điện TQ nào bị đập chết đấy? Honda còn sắp ra 1 triệu xe/năm, Yadea còn sắp ra 2 triệu xe/năm, 250k xe/năm của thằng anh cụ muỗi đốt i nốcKhông không......xe điện trung quốc còn bị đập chết kia lấy đâu xe chế được lưu hành......bao công sức thổi đít anh của em đổ sông đổ biển à.
Có tiền starup thì để thuê người đánh máy lại văn bản của Tổng thống nhanh hơnVẫn còn xa vời quá, cụ startup cái này đi, trước tiên cộng đồng ofer sẽ đội ơn cụ đã giúp tiết kiệm được đống tiền mua xe điện![]()
Gọi thế gọi là gọi yêu. Gọi bằng "mấy đứa" nghe cho nó thanh xuân chứ.Ối ai cho cụ gọi mấy cụ ofer startup là mấy đứa Tát ắp đấy
Xe điện TQ nào bị đập chết đấy? Honda còn sắp ra 1 triệu xe/năm, Yadea còn sắp ra 2 triệu xe/năm, 250k xe/năm của thằng anh cụ muỗi đốt i nốc
Toàn cái đám ham ăn lười làm suốt ngày âm mới chả mưu.
Hydrogen nó đang trend rồi.Một ngày oto chạy động cơ Hydro này chiếm lĩnh thị trường, có tên trong nghị quyết của Tổng thống thì xe điện lại vỡ mồm.
Nạp nhiên liệu 5p chạy đc cả nghìn km.
Ô chả vờ ngơ hay đao....ngày hôm trước đi bắt mấy cửa hàng xe điện tq ngày hôm sau cấm xe xăng ngày tiếp đổi xe xăng lấy xe điện.....cày bục mặt đi xem 1 năm có được m vuông đất ko....v lôỐi ai cho cụ gọi mấy cụ ofer startup là mấy đứa Tát ắp đấy
Xe điện TQ nào bị đập chết đấy? Honda còn sắp ra 1 triệu xe/năm, Yadea còn sắp ra 2 triệu xe/năm, 250k xe/năm của thằng anh cụ muỗi đốt i nốc
Toàn cái đám ham ăn lười làm suốt ngày âm mới chả mưu.
Ô chả vờ ngơ hay đao....ngày hôm trước đi bắt mấy cửa hàng xe điện tq ngày hôm sau cấm xe xăng ngày tiếp đổi xe xăng lấy xe điện.....cày bục mặt đi xem 1 năm có được m vuông đất ko....v lô
vấn đề là nó k bán công nghệ cho mình dùng thì cũng chỉ biết ước thôi. Còn dùng năng lượng mặt trời với turbin gió tạo Hydro chạy xe thì quá tuyệt rồi.Hydrogen nó đang trend rồi.
- Là 1 dạng tích trữ năng lượng của điện xanh mà không cần pin lưu trữ.
- Cải tạo phương tiện sử dụng sẵn có tiêu thụ năng lượng hóa thạch sang dùng hydro thuận lợi hơn.
Thế giới đang nghiên cứu tính ứng dụng vào vận tải thủy và hàng không, cũng đạt được nhiều bước tiến lớn. Đó là những ngành vận tải tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch hơi bị nhiều, chi phí đầu tư phương tiện cũng rất lớn nên giải pháp hydrogen đang được support lớn bởi nhóm này.
Một khi nhóm đó đã ứng dụng phổ biến, ngành đường bộ chắc sẽ được thừa hưởng thành quả.
Thực tế chỉ là lợi nhuận, xanh xanh cái...hehe.Tây lông mở trend xe điện định áp lên cả thế giới xong bị trung lật kèo, giờ lại quay ra hydro để nuôi mộng bá chủ lần nữa chứ tốt đepn gì đâu
thời trend điênn đang thịnh 1 mình ông nhật làm hydro bị phê phán lên biwf xuống ruộng bở chính team tây lông
Hôm rồi ở Nha Trang, em thấy xích lô bóng loáng, đẹp, tây lông đi nhiều. Xe lắp cái động cơ điện, chỉ là cái moayơ to thôi mà, đi ầm ầm. Không chú ý cứ tưởng xe xich lo vẫn gò lưng đạp như xưa.Để tận dụng cái khung ko thì e nghĩ nó ko kinh tế.
Cụ đã xin bản quyền của Tôi yêu VND chưa.Bên Indonesia đã cho phép thay đổi từ xe xăng qua điện bằng cách tháo động cơ xăng thay bằng động cơ điện:
Em thấy ở of mình nếu có một bác ofer nào đứng ra làm cái startup này một cách bài bản, chuyên nghiệp... mà thành công được sau đó gọi vốn thì đúng là cuộc đời nở hoa luôn nhỉ.
Những động cơ hoặc bộ kit ntn được kiểm định từ lúc nhập, chưa kể có nhiều công ty sẽ đứng ra nhập, sau đó định kỳ đăng kiểm.
Giá từ 2k USD cho xe tải 2t5 đến 200 USD cho động cơ 70-80Hp. Ngoài ra có những bộ kit cho từng xe cụ thể thì giá cao hơn.
![]()
Phần mềm thì thuê các cháu IT viết quá đơn giản.
Bây giờ chỉ còn vướng ở chỗ cấp phép cho tham gia giao thông, cái này các bác trên mà đồng lòng quyết thì cũng xong phút mốt.
Hình như ở mình có nhà máy sx hydro lâu rồi. Có gì mà bán hay không bán.vấn đề là nó k bán công nghệ cho mình dùng thì cũng chỉ biết ước thôi. Còn dùng năng lượng mặt trời với turbin gió tạo Hydro chạy xe thì quá tuyệt rồi.
Hydro hử, tôi làm được, cứ đưa tiền đây tôi làm nhà máy ok, một nhà hóa học nửa nghề cho hay.vấn đề là nó k bán công nghệ cho mình dùng thì cũng chỉ biết ước thôi. Còn dùng năng lượng mặt trời với turbin gió tạo Hydro chạy xe thì quá tuyệt rồi.
Giờ vấn đề đặt ra là Hydro sx thì quy đổi về mức bảo toàn năng lượng, hiệu xuất đạt có 70%.Hình như ở mình có nhà máy sx hydro lâu rồi. Có gì mà bán hay không bán.
Cái này chỉ phụ thuộc vào chính sách cho chuyển đổi hay không thôi. Còn về triển khai thì công ty em hay nhiều công ty khác hoàn toàn đáp ứng được về mặt kỹ thuật. (Kể cả chuyển đổi động cơ hay giữ nguyên bản chế bánh trước chạy điện độc lập để dùng hỗn hợp )Bên Indonesia đã cho phép thay đổi từ xe xăng qua điện bằng cách tháo động cơ xăng thay bằng động cơ điện:
Em thấy ở of mình nếu có một bác ofer nào đứng ra làm cái startup này một cách bài bản, chuyên nghiệp... mà thành công được sau đó gọi vốn thì đúng là cuộc đời nở hoa luôn nhỉ.
Những động cơ hoặc bộ kit ntn được kiểm định từ lúc nhập, chưa kể có nhiều công ty sẽ đứng ra nhập, sau đó định kỳ đăng kiểm.
Giá từ 2k USD cho xe tải 2t5 đến 200 USD cho động cơ 70-80Hp. Ngoài ra có những bộ kit cho từng xe cụ thể thì giá cao hơn.
![]()
Phần mềm thì thuê các cháu IT viết quá đơn giản.
Bây giờ chỉ còn vướng ở chỗ cấp phép cho tham gia giao thông, cái này các bác trên mà đồng lòng quyết thì cũng xong phút mốt.