- Biển số
- OF-518852
- Ngày cấp bằng
- 29/6/17
- Số km
- 3,598
- Động cơ
- 252,896 Mã lực
- Nơi ở
- Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
- Website
- chaogangviet.vn
Quá trình sử dụng tầm hơn 1y gần đây nó cứ có mùi xăng lộn vào trong xe, mỗi khi bơm xăng, dù tắt máy hay nổ máy đều bị?
Mình vốn ko thích mùi xăng, đừng nói đến vk con kêu nên càng điên.
Nên cũng tìm đến đủ thầy, thợ gồm:
1. Hãng đại lý toy chính hãng: Vâng xe a kĩ thuật chúng em kiểm tra hết rồi, bình thường ko sao
2. gara một anh ở phúc yên: Độ hót của a ấy nghe tên mn đều biết, mà nhân viên chỗ họ kiểm tra từ sáng đến chiều, bơm thử 200k xăng tại cây... rồi vẫn bảo a theo dõi tiếp, chúng em ko tìm ra bệnh
3. gara một chỗ quen: Ngó nghiên xem rồi nghi bị tắc lỗ thông hơi bình xăng, bảo khoan lỗ bình xăng xem sao
4. Và tìm ra bệnh và trị đúng bệnh là gara anh em NAM BẮC gần nhà mình 1 đoạn.
Lí do là cái miệng bình xăng xe bình thường chắc nó có cái roăng cao su chèn cứng lại, để định vị và ngăn mùi.
Chắc xưa đại lý sửa chữa 1 lần va chạm chỗ bình xăng vứt mẹ nó đi, lắp thiếu ấy? nên chỗ đó có khe hở thông lộn vào hốc loa phía sườn xe ngay sau cổ bình xăng=> Soi đèn có ánh sáng lọt vào, mở nắp bình xăng xịt khí vào bình xăng có hơi xăng bốc lên ... đúng bệnh rồi.
=> Đáp án là đi 1 lượt keo silicon dẻo bịt lại là Ok
Thoát khỏi sự u ám lâu nay, cũng là thợ nhưng nhiều ô phán như bác sĩ nhưng kết quả chán chả buồn cmt.
Còn có kiểu thợ nhưng lười, cái gì khó khó tí là đánh trống lảng…bảo chờ hỏng hẳn chúng mới biết để thay?
Chiều qua đi bơm xăng lần 2 ok mình mới lên bài này.
Loa sườn xe phía sau , bên trên cổ bình xăng có khe hở thông ra cổ bình xăng chỗ cái roăng bị mất
2 anh em xinh đôi cc ạ, làm nghề khá lâu rồi
Chỗ bôi keo silicon kia là chỗ có khe hở thông vào bên trong xe qua hốc loa.
Sau khi đi keo là OK
Đã bơm thử 2 lần không còn mùi xăng nồng nặc xộc vào xe.
Mình vốn ko thích mùi xăng, đừng nói đến vk con kêu nên càng điên.
Nên cũng tìm đến đủ thầy, thợ gồm:
1. Hãng đại lý toy chính hãng: Vâng xe a kĩ thuật chúng em kiểm tra hết rồi, bình thường ko sao

2. gara một anh ở phúc yên: Độ hót của a ấy nghe tên mn đều biết, mà nhân viên chỗ họ kiểm tra từ sáng đến chiều, bơm thử 200k xăng tại cây... rồi vẫn bảo a theo dõi tiếp, chúng em ko tìm ra bệnh

3. gara một chỗ quen: Ngó nghiên xem rồi nghi bị tắc lỗ thông hơi bình xăng, bảo khoan lỗ bình xăng xem sao

4. Và tìm ra bệnh và trị đúng bệnh là gara anh em NAM BẮC gần nhà mình 1 đoạn.
Lí do là cái miệng bình xăng xe bình thường chắc nó có cái roăng cao su chèn cứng lại, để định vị và ngăn mùi.
Chắc xưa đại lý sửa chữa 1 lần va chạm chỗ bình xăng vứt mẹ nó đi, lắp thiếu ấy? nên chỗ đó có khe hở thông lộn vào hốc loa phía sườn xe ngay sau cổ bình xăng=> Soi đèn có ánh sáng lọt vào, mở nắp bình xăng xịt khí vào bình xăng có hơi xăng bốc lên ... đúng bệnh rồi.
=> Đáp án là đi 1 lượt keo silicon dẻo bịt lại là Ok

Thoát khỏi sự u ám lâu nay, cũng là thợ nhưng nhiều ô phán như bác sĩ nhưng kết quả chán chả buồn cmt.
Còn có kiểu thợ nhưng lười, cái gì khó khó tí là đánh trống lảng…bảo chờ hỏng hẳn chúng mới biết để thay?
Chiều qua đi bơm xăng lần 2 ok mình mới lên bài này.

Loa sườn xe phía sau , bên trên cổ bình xăng có khe hở thông ra cổ bình xăng chỗ cái roăng bị mất

2 anh em xinh đôi cc ạ, làm nghề khá lâu rồi

Chỗ bôi keo silicon kia là chỗ có khe hở thông vào bên trong xe qua hốc loa.
Sau khi đi keo là OK


Đã bơm thử 2 lần không còn mùi xăng nồng nặc xộc vào xe.