- Biển số
- OF-303895
- Ngày cấp bằng
- 5/1/14
- Số km
- 3,458
- Động cơ
- 331,179 Mã lực
Em đọc mãi mới hiểu ý cụ muốn phần nàn gì.. Em đã từng có time làm dv hạng sang cao cấp. Em ghi nhận ý kiến phàn nàn của cụ. Và đánh giá nó là 2 lỗi nghiêm trọng thứ nhất bell man không bao quát tốt. Thấy khách khệ nệ mà không chạy lại đỡ giúp là khó chấp nhận. Tuy nhiên cũng đôi khi ... có thể... Em nhấn mạnh 2 câu này là trong lúc đó họ đang phục vụ khách khác . Vì 1 ca chỉ có 4...5 người thôi. Và điều đáng tiếc này rơi vào cụ. Có thể thông cảm đc nếu ko có nhân viên bell man. Nếu cụ thấy mà anh ta ko giúp thì ko chấp nhận đc.Chả là đạt cái phòng Vịp khách sạn Interconental Hanoi westlake. Do cuọc dời như kị mã đi suôt năm tháng dài khạch sạn là nhà ròi. Thoi đạt cái phòng Vip cho sang con nguoi. Vui vẻ chek. Ok dang loay hoah chú bảo vệ chạy ra bảo anh ơi cẩn thận lùi xe dâm xe sau. O Hay chau quay ra bảo thể sao ko quan tâm hướng dẫn đỗ xe mà đứng đó chỉ trỏ. Ok ra bão đỗ xe ngoài cổng. Đi bọ vào đã thấy mệt, ăn xuong lấy đô. Ơ quái quỉ sao khách sạn 5 sao mà vhar ai giup mình. Ko ai hỏi anh có cần mang đồ giúp. Phăm phăm vào lễ tân phàn nàn. Ko một ai có kỹ năng trả lời hay xoa dịu khách hàng. Nếu anh cần họ sẽ giup. Ơ hay cô ko trong thấy toi chệck in khách sán xách 4 túi du lịch loại to à. Thở ko ra hỏi gì nữa.
Ở dây chắc hôm ròi out chắc còn những khó chịu nữa. Bar sunset đẹp phêts.
Nhưng đã thấy khó chịu nàm ngủ để xem khách sạn 5 sao phục vụ thê nào. Nhưng mới qua chút cảm giác khách hàng ko đuọc coi trọng. Cháu dần dang cảm thấy thất vọng
![]()
Khi cụ phàn nàn với lễ tân. Họ trả lời ko làm cụ thỏa đáng tức là họ không đủ bình tĩnh để giải quyết. Rất dễ dàng để làm cho cụ vui lòng. Xin lỗi cụ vài câu. Check in cho cụ. Nói cụ để hành lý ở đó. Sẽ có nhân viên mang lên sau. Mà em thấy hơi lạ. Vì cụ đi chuyển bằng xe điện thì phải có nhân viên phục vụ. Mà ko đc phục vụ thì kể cũng hơi lạ. Vì thường sẽ đc khách típ.
Em tin là trong cuộc họp giao ban trường hợp của cụ sẽ đc mang ra mổ sẻ trong nội bộ. Và sẽ đc ghi vào look bock.
Nếu cụ chưa hài lòng. Cụ có thể gửi thư phàn nàn. Mọi thắc mắc sẽ đc giải thích cụ thể để cụ đc vui lòng. Bạn em là FOM của nơi cụ đang ở.
Một số cụ nhầm ở đây là khách Việt không đc phục vụ như khách phương tây. Trái ngược lại là khác. Vì người Việt vào đó típ thường nhiều hơn khách phương tây. Cùng ngôn ngữ. Rất dễ dàng hỏi dv. Và yêu cầu dv. Không phải khách nào cũng hiểu cả. Tất nhiên đừng đời hỏi quá đáng sẽ bị lố. Và bị xem là bất lịch sự.


