[Funland] Sự thất vọng mang tên Intercontinentalí

kimma

Xe điện
Biển số
OF-303895
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
3,458
Động cơ
331,179 Mã lực
Chả là đạt cái phòng Vịp khách sạn Interconental Hanoi westlake. Do cuọc dời như kị mã đi suôt năm tháng dài khạch sạn là nhà ròi. Thoi đạt cái phòng Vip cho sang con nguoi. Vui vẻ chek. Ok dang loay hoah chú bảo vệ chạy ra bảo anh ơi cẩn thận lùi xe dâm xe sau. O Hay chau quay ra bảo thể sao ko quan tâm hướng dẫn đỗ xe mà đứng đó chỉ trỏ. Ok ra bão đỗ xe ngoài cổng. Đi bọ vào đã thấy mệt, ăn xuong lấy đô. Ơ quái quỉ sao khách sạn 5 sao mà vhar ai giup mình. Ko ai hỏi anh có cần mang đồ giúp. Phăm phăm vào lễ tân phàn nàn. Ko một ai có kỹ năng trả lời hay xoa dịu khách hàng. Nếu anh cần họ sẽ giup. Ơ hay cô ko trong thấy toi chệck in khách sán xách 4 túi du lịch loại to à. Thở ko ra hỏi gì nữa.
Ở dây chắc hôm ròi out chắc còn những khó chịu nữa. Bar sunset đẹp phêts.
Nhưng đã thấy khó chịu nàm ngủ để xem khách sạn 5 sao phục vụ thê nào. Nhưng mới qua chút cảm giác khách hàng ko đuọc coi trọng. Cháu dần dang cảm thấy thất vọng

Em đọc mãi mới hiểu ý cụ muốn phần nàn gì.. Em đã từng có time làm dv hạng sang cao cấp. Em ghi nhận ý kiến phàn nàn của cụ. Và đánh giá nó là 2 lỗi nghiêm trọng thứ nhất bell man không bao quát tốt. Thấy khách khệ nệ mà không chạy lại đỡ giúp là khó chấp nhận. Tuy nhiên cũng đôi khi ... có thể... Em nhấn mạnh 2 câu này là trong lúc đó họ đang phục vụ khách khác . Vì 1 ca chỉ có 4...5 người thôi. Và điều đáng tiếc này rơi vào cụ. Có thể thông cảm đc nếu ko có nhân viên bell man. Nếu cụ thấy mà anh ta ko giúp thì ko chấp nhận đc.
Khi cụ phàn nàn với lễ tân. Họ trả lời ko làm cụ thỏa đáng tức là họ không đủ bình tĩnh để giải quyết. Rất dễ dàng để làm cho cụ vui lòng. Xin lỗi cụ vài câu. Check in cho cụ. Nói cụ để hành lý ở đó. Sẽ có nhân viên mang lên sau. Mà em thấy hơi lạ. Vì cụ đi chuyển bằng xe điện thì phải có nhân viên phục vụ. Mà ko đc phục vụ thì kể cũng hơi lạ. Vì thường sẽ đc khách típ.
Em tin là trong cuộc họp giao ban trường hợp của cụ sẽ đc mang ra mổ sẻ trong nội bộ. Và sẽ đc ghi vào look bock.
Nếu cụ chưa hài lòng. Cụ có thể gửi thư phàn nàn. Mọi thắc mắc sẽ đc giải thích cụ thể để cụ đc vui lòng. Bạn em là FOM của nơi cụ đang ở.
Một số cụ nhầm ở đây là khách Việt không đc phục vụ như khách phương tây. Trái ngược lại là khác. Vì người Việt vào đó típ thường nhiều hơn khách phương tây. Cùng ngôn ngữ. Rất dễ dàng hỏi dv. Và yêu cầu dv. Không phải khách nào cũng hiểu cả. Tất nhiên đừng đời hỏi quá đáng sẽ bị lố. Và bị xem là bất lịch sự.
 

and

Xe buýt
Biển số
OF-23200
Ngày cấp bằng
30/10/08
Số km
649
Động cơ
498,766 Mã lực
Cái vụ " xách đồ " thì 4 sao là bắt buộc phải có rồi , đằng nầy 5 sao mà cụ chủ bị thế thì không claim bọn chúng thì hơi phí he he
.

còn nói về đi khách sạn để thư giãn thì em thích mấy cái càng hoang vu càng tốt - như thế dễ xả stress . Cuộc sống đô thị vốn ồn ào rồi, vào khách sạn tiện nghi thế thì khác qué gì ở nhà .

Valentine nầy em dẫn gấu đi khách sạn " đồng quê " để lãng con bà mạn he he . em úp vài tấm hình cho các cụ xem, cụ nào thích tiện nghi thì coi như cười sái quai hàm luôn . Khách sạn nầy thì tiện nghi tối giản nhé , không có TV luôn . Internet thì very limited .












Vậng em cung thích về vùng đó. Còn đi khách sạn là do em đi làm à. Cuối tuần em thay đổi không khí khách sạn thôi chứ ko đi nghỉ ạ
 

and

Xe buýt
Biển số
OF-23200
Ngày cấp bằng
30/10/08
Số km
649
Động cơ
498,766 Mã lực
Em đọc mãi mới hiểu ý cụ muốn phần nàn gì.. Em đã từng có time làm dv hạng sang cao cấp. Em ghi nhận ý kiến phàn nàn của cụ. Và đánh giá nó là 2 lỗi nghiêm trọng thứ nhất bell man không bao quát tốt. Thấy khách khệ nệ mà không chạy lại đỡ giúp là khó chấp nhận. Tuy nhiên cũng đôi khi ... có thể... Em nhấn mạnh 2 câu này là trong lúc đó họ đang phục vụ khách khác . Vì 1 ca chỉ có 4...5 người thôi. Và điều đáng tiếc này rơi vào cụ. Có thể thông cảm đc nếu ko có nhân viên bell man. Nếu cụ thấy mà anh ta ko giúp thì ko chấp nhận đc.
Khi cụ phàn nàn với lễ tân. Họ trả lời ko làm cụ thỏa đáng tức là họ không đủ bình tĩnh để giải quyết. Rất dễ dàng để làm cho cụ vui lòng. Xin lỗi cụ vài câu. Check in cho cụ. Nói cụ để hành lý ở đó. Sẽ có nhân viên mang lên sau. Mà em thấy hơi lạ. Vì cụ đi chuyển bằng xe điện thì phải có nhân viên phục vụ. Mà ko đc phục vụ thì kể cũng hơi lạ. Vì thường sẽ đc khách típ.
Em tin là trong cuộc họp giao ban trường hợp của cụ sẽ đc mang ra mổ sẻ trong nội bộ. Và sẽ đc ghi vào look bock.
Nếu cụ chưa hài lòng. Cụ có thể gửi thư phàn nàn. Mọi thắc mắc sẽ đc giải thích cụ thể để cụ đc vui lòng. Bạn em là FOM của nơi cụ đang ở.
Một số cụ nhầm ở đây là khách Việt không đc phục vụ như khách phương tây. Trái ngược lại là khác. Vì người Việt vào đó típ thường nhiều hơn khách phương tây. Cùng ngôn ngữ. Rất dễ dàng hỏi dv. Và yêu cầu dv. Không phải khách nào cũng hiểu cả. Tất nhiên đừng đời hỏi quá đáng sẽ bị lố. Và bị xem là bất lịch sự.
Em hoàn toàn không cau giận gì cả. Em chỉ buồn vào khách sạn mà cứ tay xách nách mang. Nó cũng làm hỏng hình ảnh của khách sạn. Hơn nữa em là khách vip, ktra phòng hoa quả miễn phí chả thấy đâu. Cuộc đời em đi nhiều khách sạn ở rồi. Nhưng em tránh phàn nàn nếu ko quá đáng. Tại sao câu xe điện bảo ko phục vụ vì họ bảo bãi đố xe ngoài khách sạn ko cho đi qua. Vậy sao lại chỉ cho đỗ xe ngoài đó.
Qua câu chuyện cụ nói cháu hiểu mà.
 

Idemitsu

Xe điện
Biển số
OF-151363
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
2,293
Động cơ
375,776 Mã lực
Sheraton thì em ko rõ chứ Metropole tầm nầy khách vãng lai đố mà vào được.
Công nhận. Bên e là khách corporate sang thường xuyên theo đợt mà nhiều khi vẫn chẳng đặt đc. Chỉ có president suit là lúc nào cũng sẵn nếu ko có đoàn ngoại giao cấp cao.
 

kimma

Xe điện
Biển số
OF-303895
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
3,458
Động cơ
331,179 Mã lực
Em hoàn toàn không cau giận gì cả. Em chỉ buồn vào khách sạn mà cứ tay xách nách mang. Nó cũng làm hỏng hình ảnh của khách sạn. Hơn nữa em là khách vip, ktra phòng hoa quả miễn phí chả thấy đâu. Cuộc đời em đi nhiều khách sạn ở rồi. Nhưng em tránh phàn nàn nếu ko quá đáng. Tại sao câu xe điện bảo ko phục vụ vì họ bảo bãi đố xe ngoài khách sạn ko cho đi qua. Vậy sao lại chỉ cho đỗ xe ngoài đó.
Qua câu chuyện cụ nói cháu hiểu mà.
Em khuyên cụ phải phàn nàn bằng thư. Như cụ mô tả , thì đây thực sự là lỗi rất nghiêm trọng. Không thể chấp nhận. Sai sót sảy ra từ sảnh đến bộ phận phòng. Em đánh giá thiếu linh hoạt và thiếu chuyên nghiệp. Trong nội quy của KS. Nếu không liên quan đến pháp luật thì đều có thể du di đc. Phải linh hoạt giải quyết mọi vấn đề. Cụ nên phần nàn bằng thư. Nhưng cũng nên viết đây là góp ý. Ko phải đòi hỏi cái gì. Và cũng ko muốn ai bị gì hết. Vì thường thì nhân viên dễ bị kỷ luật lắm. Nên thông cảm cho ng ta. Nhưng họ phải rút kinh nghiệm cho lần tới.
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,762
Động cơ
351,344 Mã lực
Công nhận. Bên e là khách corporate sang thường xuyên theo đợt mà nhiều khi vẫn chẳng đặt đc. Chỉ có president suit là lúc nào cũng sẵn nếu ko có đoàn ngoại giao cấp cao.
Truớc em có đặt ở đây khá nhiều khách. Dịch vụ thì ngon, wing building ổ cơ mà toàn phải nhờ qua côngty lữ hành to như Exo với Vina đặt hộ. Thời cách đây 18 năm Vina tour nổi đình nổi đám.
 

beckyvn

Xe điện
Biển số
OF-423193
Ngày cấp bằng
18/5/16
Số km
2,651
Động cơ
233,821 Mã lực
Tuổi
47
Itercont thì....
Em đã ở Itercont VN, Hongkong và Dubai và em kết luận thái độ phục vụ ( văn hoá phục vụ) là không xứng đáng 5 sao!
 

bluebird123

Xe buýt
Biển số
OF-161735
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
898
Động cơ
357,716 Mã lực
Nơi ở
White House
Relax đi cụ. Tâm lý thỏa mái vui vẻ giúp cho bác khỏi cáu trong lòng. Tâm ko vui thì đễ sinh ra phàn nàn xung quanh. Muốn bell giúp thì cụ có thể nói họ biết nhiều khi họ bận giúp nhiều khách khác. Đỗ xe thì họ nhắc bác cẩn thận là chuẩn rồi. Ở nước ngoài ở ks nhiều nơi đỗ xe khoản 60 đô 1 ngày nv chỉ cái garage còn khách tự tìm chổ đỗ. Ko thi valet. Đừng nên khó tính quá, dễ người dễ ta. Take it easy.
 

muahoaphuong

Xe tăng
Biển số
OF-363815
Ngày cấp bằng
21/4/15
Số km
1,910
Động cơ
271,504 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Itercont thì....
Em đã ở Itercont VN, Hongkong và Dubai và em kết luận thái độ phục vụ ( văn hoá phục vụ) là không xứng đáng 5 sao!
Cháu quote lại đánh giá này để nhân viên Madame Nga đọc, Intercon quả này chắc phải tái cơ cấu để hoạt động tốt hơn
 

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,547
Động cơ
571,330 Mã lực
Vâng. Em thì cung đí suôt ở khách sạn suôt. Cái em cần sự thân thiên và thoait mái. Chứ vào khach sạn dẻ khách bê túi em tháy hài hài. Cụ đi khạch sạn nào họ ko hỏi đẻ em mang. Đòng ý họ sẽ mang. Bên canh đó khí khách mang 4 cái tui phang nàn. Cụ đứng thế nói chuyện cảm giác của khách ra sao. Câi châu thấy cần là sự nghiêm túc cua khách sạn. Cái tối thiểu cần phải coa cụ ạ
- Cụ viết lỗi chính tả nhiều quá làm cháu đọc và dịch mệt ghê. Công nhận việc mất thiện cảm ngay từ đầu là anh bảo vệ, rồi lễ tân đã làm cụ cho cụ bực mình và cái cảm giác này sẽ đi theo suốt. Tốt nhất là checkout sang bên đối diện thuê ạ. 5* mà thế thì khó chấp nhận phết.
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,742
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
Ơ, em tưởng phòng vít nằm trên mặt hồ cờ mà? Ở phòng trên mặt hồ xe cút kít đưa tận cửa phòng cơ mà nhẩy?
 

and

Xe buýt
Biển số
OF-23200
Ngày cấp bằng
30/10/08
Số km
649
Động cơ
498,766 Mã lực
- Cụ viết lỗi chính tả nhiều quá làm cháu đọc và dịch mệt ghê. Công nhận việc mất thiện cảm ngay từ đầu là anh bảo vệ, rồi lễ tân đã làm cụ cho cụ bực mình và cái cảm giác này sẽ đi theo suốt. Tốt nhất là checkout sang bên đối diện thuê ạ. 5* mà thế thì khó chấp nhận phết.
Lượn vào dây ròi cơ à
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
18,656
Động cơ
1,134,970 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Chả là đạt cái phòng Vịp khách sạn Interconental Hanoi westlake. Do cuọc dời như kị mã đi suôt năm tháng dài khạch sạn là nhà ròi. Thoi đạt cái phòng Vip cho sang con nguoi. Vui vẻ chek. Ok dang loay hoah chú bảo vệ chạy ra bảo anh ơi cẩn thận lùi xe dâm xe sau. O Hay chau quay ra bảo thể sao ko quan tâm hướng dẫn đỗ xe mà đứng đó chỉ trỏ. Ok ra bão đỗ xe ngoài cổng. Đi bọ vào đã thấy mệt, ăn xuong lấy đô. Ơ quái quỉ sao khách sạn 5 sao mà vhar ai giup mình. Ko ai hỏi anh có cần mang đồ giúp. Phăm phăm vào lễ tân phàn nàn. Ko một ai có kỹ năng trả lời hay xoa dịu khách hàng. Nếu anh cần họ sẽ giup. Ơ hay cô ko trong thấy toi chệck in khách sán xách 4 túi du lịch loại to à. Thở ko ra hỏi gì nữa.
Ở dây chắc hôm ròi out chắc còn những khó chịu nữa. Bar sunset đẹp phêts.
Nhưng đã thấy khó chịu nàm ngủ để xem khách sạn 5 sao phục vụ thê nào. Nhưng mới qua chút cảm giác khách hàng ko đuọc coi trọng. Cháu dần dang cảm thấy thất vọng

Nước có vẻ bẩn. Nhìn màu sắc không đẹp.
 

luot_song

Xe container
Biển số
OF-65216
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
6,521
Động cơ
507,619 Mã lực
Cháu là pre openning team khách sạn này đấy giờ nghe thấy buồn,.. InterContinental sau mười năm cũng có nhiều thay đổi. cháu làm đến 3 đời giám đốc thì nghỉ nói thậy là thằng Berjaya nó định bán từ năm thứ hai đi vào hoạt động cơ nhưng ko ai mua... giò mà BRG thay thế cổ đông cũ lien doanh của việt nam nữa thì chắc tèo sớm vì mdm Nga chỉ thích ôm đất thôivconf kinh doanh chỉ cho có...
 

ekichi04

Xe tăng
Biển số
OF-55842
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
1,853
Động cơ
466,955 Mã lực
Nơi ở
Gấu Coffee&Bakery - 82 Hàng Gai, Hà Nội
Ko cụ ạ. Áp mái thấy bảo thế.
Phòng cụ khu phía trên nhà hàng. Chưa phải vip. Đây là khu thấp nhất.

Vip phải là dãy Poolview, tầng áp mái, khu dành cho phòng President và Lotus. Chính là cái tầng áp mái của dẫy nhà bên trái ảnh cụ chup đó Cháu đã ở Lotus rồi.

Đúng là nhân viên InterCo không ổn, thái độ phục vụ với khách Việt khá tệ.
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
6,060
Động cơ
386,490 Mã lực
Chả là đạt cái phòng Vịp khách sạn Interconental Hanoi westlake. Do cuọc dời như kị mã đi suôt năm tháng dài khạch sạn là nhà ròi. Thoi đạt cái phòng Vip cho sang con nguoi. Vui vẻ chek. Ok dang loay hoah chú bảo vệ chạy ra bảo anh ơi cẩn thận lùi xe dâm xe sau. O Hay chau quay ra bảo thể sao ko quan tâm hướng dẫn đỗ xe mà đứng đó chỉ trỏ. Ok ra bão đỗ xe ngoài cổng. Đi bọ vào đã thấy mệt, ăn xuong lấy đô. Ơ quái quỉ sao khách sạn 5 sao mà vhar ai giup mình. Ko ai hỏi anh có cần mang đồ giúp. Phăm phăm vào lễ tân phàn nàn. Ko một ai có kỹ năng trả lời hay xoa dịu khách hàng. Nếu anh cần họ sẽ giup. Ơ hay cô ko trong thấy toi chệck in khách sán xách 4 túi du lịch loại to à. Thở ko ra hỏi gì nữa.
Ở dây chắc hôm ròi out chắc còn những khó chịu nữa. Bar sunset đẹp phêts.
Nhưng đã thấy khó chịu nàm ngủ để xem khách sạn 5 sao phục vụ thê nào. Nhưng mới qua chút cảm giác khách hàng ko đuọc coi trọng. Cháu dần dang cảm thấy thất vọng

Cụ chủ thớt chắc không sành Tiếng Việt lắm, em đọc mãi mới hiểu được:)):)):)) chắc cụ và cụ Giáo sư (em kg nhớ tên) cùng ở tổ cải cách tiếng Việt thì phảiX_XX_XX_X
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top