Xe e i30cw nút bấm còi nặng quá e muốn sửa cho nhẹ đi hoặc chế thêm nút còi vào vị trí chỗ phím bấm option bên phải hiện đang ko sử dụng. Có cụ nào giúp e dc ko ah?
Chắc cụ bấm còi đau tay nên đêm hôm không ngủ đượcXe e i30cw nút bấm còi nặng quá e muốn sửa cho nhẹ đi hoặc chế thêm nút còi vào vị trí chỗ phím bấm option bên phải hiện đang ko sử dụng. Có cụ nào giúp e dc ko ah?![]()
thật à cụ hay nhỉChắc cụ bấm còi đau tay nên đêm hôm không ngủ được
Cụ mang ra thợ, bảo nó tháo cả cụm nút còi ra, nó có 4 cái lò xo ở 4 góc. Cụ bảo thợ nó cắt bớt đi một chút rồi kéo giãn ra (để giảm độ cứng lò xo) rồi lắp lại và thử. Nhớ mỗi lần cắt ít một và thử, nếu tham cắt dài nó bị hụt là mất công đấy. Trước KIA Caren của em cũng phải làm thế, để nguyên bản bấm còi như tập gym.
Cảm ơn cụ, e cũng nghĩ cách làm chỉ đơn giản thế nhg ko bit có ảnh hưởng đến túi khí không. Cụ làm ở đâu thế ạ, e chỉ sợ gặp ông thợ còi làm bùm phát cái túi khí thì mếu. Vụ này ko thấy cụ nào kêu mấy chứ e bấm bằng ngón cái dc vài phát là mỏi nhừ, nh xe e thấy nhẹ lắm.Chắc cụ bấm còi đau tay nên đêm hôm không ngủ được
Cụ mang ra thợ, bảo nó tháo cả cụm nút còi ra, nó có 4 cái lò xo ở 4 góc. Cụ bảo thợ nó cắt bớt đi một chút rồi kéo giãn ra (để giảm độ cứng lò xo) rồi lắp lại và thử. Nhớ mỗi lần cắt ít một và thử, nếu tham cắt dài nó bị hụt là mất công đấy. Trước KIA Caren của em cũng phải làm thế, để nguyên bản bấm còi như tập gym.
Không sao đâu cụ ạ. Tháo nút còi (gồm cả cụm túi khí vô lăng) cũng không có gì ghê gớm, chưa nói đến thợ điện mà mấy ông thợ gầm khi đặt lại vô lăng cũng tháo ầm ầm, chả sao đâu. Cụ cứ rút chìa khóa và tháo cọc acquy đợi tầm 2 phút rồi bắt mới đầu tháo là yên tâm.Cảm ơn cụ, e cũng nghĩ cách làm chỉ đơn giản thế nhg ko bit có ảnh hưởng đến túi khí không. Cụ làm ở đâu thế ạ, e chỉ sợ gặp ông thợ còi làm bùm phát cái túi khí thì mếu. Vụ này ko thấy cụ nào kêu mấy chứ e bấm bằng ngón cái dc vài phát là mỏi nhừ, nh xe e thấy nhẹ lắm.