- Biển số
- OF-54755
- Ngày cấp bằng
- 11/1/10
- Số km
- 2,526
- Động cơ
- 474,950 Mã lực
Em gửi rồi, bác nghiên cứu nhé, tiếng Tàu thì em chiệuẤy chết, em quên mất. Bác gửi vào đây hộ em nhé: nguyenlonghoa1982@hotmail.com Xin cảm ơn bác pupil nhiều lắm

Em gửi rồi, bác nghiên cứu nhé, tiếng Tàu thì em chiệuẤy chết, em quên mất. Bác gửi vào đây hộ em nhé: nguyenlonghoa1982@hotmail.com Xin cảm ơn bác pupil nhiều lắm
Cơ bản em hài lòng với em này, mỗi tội cái ghi đông quá rộng, mỗi bên cắt ngắn đi 2cm và gương cũng thu gọn vào chút thì quá đẹp, hợp với đường Vịt. Mà em có thấy thông số an toàn nào trên đồng hồ điện tử đâu bác? Hay xe bác phiên bản khác?Tôi mới tham gia, chuc mừng bác có lựa chọn chính xác , vì UA125 trang bị 1 số đồ cao cấp (chỉ có ở dòng xe ga cao cấp) như:
- Cảm biến tốc độ (không dùng cơ khí)
-Các thông số an toàn hiện trên đồng hồ điện tử
-Kính chiếu hậu sang trọng, chỉnh gương bên trong giống xe hơi
Yên xe rộng , ngồi thoải mái, chỗ để chân rộng rãi .....
Nhắc bạn là chạy roda chứ không nên để 1 chỗ roda vi xe sử dung ly hợp khô , khác với xe số
Tôi rất hài lòng khi đi xe này!
Setup bằng 2 cái nút mềm để đặt hẹn số km thay dầu lần tới cho khỏi quên thôi mà, cái này dành cho bác nào bận trăm công nghìn việc chứ em cứ ghi vào sổ cho đơn giảnTrên taplo có đèn báo bình accu, hệ thống Fi, báo thay dầu nhớt Trên đồng hồ điện tử muốn setup các thông số thì phải đọc hướng dẫn sử dụng kèm theo xe.
Pat bao ve heo dau o pho quang co ban ah bac? E tim o ngoai chang co cho UA. Bac nao o SG co gan khung inox bao ve ko? Gan o dau?Em mua đúng giá niêm yết là 31990000, nhưng em nhân viên tính luôn 32M cho chẵn, thôi coi như là boa cho em ý, em còn bị em ý dụ khị gắn cái chống mất heo dầu hết 100k nữa, cái này ở ngoài chắc chừng 50k là cùng.
Lúc em mua được khuyến mãi phiếu mua hàng Big C 500k, 1 cái nón bảo hiểm, còn áo gió thì hết hàng nên em ý xin nợ lại.
Đăng ký xong photo biên lai trước bạ được hoàn lại 640k, vậy coi như mình mua được cái xe với giá khoãng 30.5M, quá tốt cho 1 em hàng chất.
Trước khi mua UA này, em đã đi chiếc X Bike 2007 được 5 năm, hết 60 k KM rồi, không chê vào đâu được, chỉ phải thay nhông sên dĩa, vỏ ruột, ắc quy thôi
Nghĩ cũng tội cho SUZUKI, xe bền, chất, nhưng chắc là thiết kế xấu nên ít được biết tới
Ai cũng nghĩ là SU hao xăng, SU khó sửa, SU phụ tùng mắc hết
Em 650km, đang chạy rà và theo dõi xe nên cứ chạy cạn xăng LCD nhấp nháy thì mua 100k (4.2 lít) + reset ODO, đón F1 toàn ngõ ngách tắc đường thì đều đều được 120km tức là3.5 l/100km. Có 1 lần chạy pha trộn ít tắc đường hơn thì được 140km/4.2l (3l/100km). Túm lại nếu chạy cự ly ngắn + chạy toàn bằng chân thế này thì chế độ FI chả có tác dụng quái gì. Em dự ngoài 2000km nếu chạy đường dài thì chỉ tầm 2l - 2.5l thôi - sát với thông nhà sx đưa ra.Bác nào đã chạy trên 1000km cho biết thực tế xăng cộ thế nào với. E còn roda vài trăm km nên thấy hơi hao
Từ lúc đèn sáng đến lúc LCD nhấp nháy còn chạy được khoảng 20km nữa. LCD nhấp nháy em mới đổ xăng 100k (4.3 lít) thì đầy.Em lên 2000km rồi bác, cơ bản thấy tiết kiệm hơn, em chưa đo cụ tỷ. Lên 2000km nuột lắm các bác ạ, êm ru, khoẻ nữa. Đèn sáng là còn 2 lít trong bình bác Udox nhé vì đèn sáng em đổ đầy bình hết 90k khoảng hơn 4lit bác nhá. Bình UA 6.4 lít bác ạ
Bác đặt qua bọn nào thế? Giá rổ thế nào? Lắp xong bác cho anh em cái rì viu nhé.Sáng nay em đã nhận lốp Metzeler cuối tuần đi thay xem đi như thế nà). Hôm nọ em phải đi rút cái đinh to tướng ra khỏi lốp. Đường xá kinh hồn con chồn
.