Mấy thể loại cây đang trồng ở cao tốc ko cần tưới đâu cụ; vẽ ra tiêu tiền thôi. Em hứa là ko tưới cũng ko ngỏm được đâu ạ.Em đề xuất tưới tự động, dăm chục đồng chứ mấy. Tưới bằng nlmt cho đỡ tốn điện.
Mấy thể loại cây đang trồng ở cao tốc ko cần tưới đâu cụ; vẽ ra tiêu tiền thôi. Em hứa là ko tưới cũng ko ngỏm được đâu ạ.Em đề xuất tưới tự động, dăm chục đồng chứ mấy. Tưới bằng nlmt cho đỡ tốn điện.
Thì đúng là thế còn gì hả cụ. Ai chả biết phải cố gắng làm được đúng như cụ nói. Đây là bị tai nạn thì mới rầm rộ như này. Chứ thiếu gì hàng chục trường hợp với các clip khác từng được đăng các tình huống nguy hiểm như thế này rồi (nhưng may là chưa có sự cố đáng tiếc xảy ra). Tức là đã có nguy hiểm cao thì tỉ lệ có va chạm sẽ lớn, và lần này thì sự cố đã xảy ra, thế thôi.Cụ nói thế thì chịu rồi. Lái xe ai chả có lúc mệt mỏi, buồn ngủ, bị chói, bị hạn chế tầm nhìn, ... nhưng lái xe phải tự ý thức hạn chế của mình để lái cho phù hợp.
Ko có đâu cụ.Ở bên Ý, nhiều đoạn đường cao tốc cũng chỉ có 2 làn, không làn khẩn cấp, tức là giống hệt VN. Mà mấy đoạn này thì lúc nào chạy qua cũng thấy sửa chữa, chắc là làm từ rất lâu rồi. Nhưng về chuyện cảnh báo thì họ làm cẩn thận, thông báo trên bảng điện tử, tấm tam giác phản quang thì đặt rất xa, vài trăm mét.. còn xe chết máy thì tấm phản quang là 150m thì phải. Mà tính toán là để 1 ô tô phanh, dừng lại toàn bộ thì khoảng cách bằng lũy thừa hàng chục của km/h (ví dụ 130km/h thì dừng hẳn = 13x13=169m)
Nên theo tôi, lỗi ở đây hoàn toàn là của cái xe tưới cây
Cũng không đến nỗi phải 13*13 = 169met đâu bác, với tốc độ 130kmh.Ở bên Ý, nhiều đoạn đường cao tốc cũng chỉ có 2 làn, không làn khẩn cấp, tức là giống hệt VN. Mà mấy đoạn này thì lúc nào chạy qua cũng thấy sửa chữa, chắc là làm từ rất lâu rồi. Nhưng về chuyện cảnh báo thì họ làm cẩn thận, thông báo trên bảng điện tử, tấm tam giác phản quang thì đặt rất xa, vài trăm mét.. còn xe chết máy thì tấm phản quang là 150m thì phải. Mà tính toán là để 1 ô tô phanh, dừng lại toàn bộ thì khoảng cách bằng lũy thừa hàng chục của km/h (ví dụ 130km/h thì dừng hẳn = 13x13=169m)
Nên theo tôi, lỗi ở đây hoàn toàn là của cái xe tưới cây
EmVụ này mà ở nước ngoài thì xe Limo kiện bọn quản lý đường cao tốc có khi được mớ tiền.
Em ủng hộ xe Limo kiện đi để sau này bọn nó dẹp cái trò tưới nước với tỉa cây trên đường cao tốc này đi, không thì quá mất an toàn.
E đoán lái xe 16 chỗ mất tập trung dẫn đến đâm mít. Vì ko thấy dấu hiệu của phanh, đánh lái. Xe tưới cây nó to lù lù ra, xa hàng trăm mét đã nhìn thấy, xe di chuyển chậm gần đến nơi mà ko phanh ko j cả.Lái xe nhiều là quen, em đi cao tốc nhìn xe tưới cây từ xa là đã đoán ra để tránh sang bên, sao ông tài xe khách này không nhận ra được nhỉ, hay sao lãng việc khác...
Nhiều nhất là Trúc đào, cây này còn có độc tính mạnh nữa, em ko rõ loại cây ấy có ưu điểm gì.Mấy thể loại cây đang trồng ở cao tốc ko cần tưới đâu cụ; vẽ ra tiêu tiền thôi. Em hứa là ko tưới cũng ko ngỏm được đâu ạ.
Cụ vẫn chưa hiểu, đơn giản như ở đây nếu đang mệt hoặc khó quan sát thì nên dừng nghỉ hoặc có đi thì đi chậm trong tầm kiểm soát thôi. Không phải là cứ đi như bình thường rồi lại đổ cho khách quan.Thì đúng là thế còn gì hả cụ. Ai chả biết phải cố gắng làm được đúng như cụ nói. Đây là bị tai nạn thì mới rầm rộ như này. Chứ thiếu gì hàng chục trường hợp với các clip khác từng được đăng các tình huống nguy hiểm như thế này rồi (nhưng may là chưa có sự cố đáng tiếc xảy ra). Tức là đã có nguy hiểm cao thì tỉ lệ có va chạm sẽ lớn, và lần này thì sự cố đã xảy ra, thế thôi.
Ko làm gì nhưng ko có phản ứng gì. KO hiểu sao nữa.Em dự ông 16 chỗ vừa lái vừa nhắn tin cho gái.
Có cụ ạ. Hoa đẹp và đơn giản là…chẳng ai nhổ hay phá hoại làm gì vì nó có độc. Phát triển nhanh, thân dẻo dai và chịu được khí hậu khắc nghiệt ở nơi như cao tốc. Mục đích chính là che ánh đèn xe giá rẻ và tạo cảnh quan đẹp.Nhiều nhất là Trúc đào, cây này còn có độc tính mạnh nữa, em ko rõ loại cây ấy có ưu điểm gì.
cụ xem clip ghi hình lái xe trước tai nạn xem có nhận định được là xao lãng vì lý do gì không?Lái xe nhiều là quen, em đi cao tốc nhìn xe tưới cây từ xa là đã đoán ra để tránh sang bên, sao ông tài xe khách này không nhận ra được nhỉ, hay sao lãng việc khác...