Mấy thể loại cây đang trồng ở cao tốc ko cần tưới đâu cụ; vẽ ra tiêu tiền thôi. Em hứa là ko tưới cũng ko ngỏm được đâu ạ.Em đề xuất tưới tự động, dăm chục đồng chứ mấy. Tưới bằng nlmt cho đỡ tốn điện.
Mấy thể loại cây đang trồng ở cao tốc ko cần tưới đâu cụ; vẽ ra tiêu tiền thôi. Em hứa là ko tưới cũng ko ngỏm được đâu ạ.Em đề xuất tưới tự động, dăm chục đồng chứ mấy. Tưới bằng nlmt cho đỡ tốn điện.
Thì đúng là thế còn gì hả cụ. Ai chả biết phải cố gắng làm được đúng như cụ nói. Đây là bị tai nạn thì mới rầm rộ như này. Chứ thiếu gì hàng chục trường hợp với các clip khác từng được đăng các tình huống nguy hiểm như thế này rồi (nhưng may là chưa có sự cố đáng tiếc xảy ra). Tức là đã có nguy hiểm cao thì tỉ lệ có va chạm sẽ lớn, và lần này thì sự cố đã xảy ra, thế thôi.Cụ nói thế thì chịu rồi. Lái xe ai chả có lúc mệt mỏi, buồn ngủ, bị chói, bị hạn chế tầm nhìn, ... nhưng lái xe phải tự ý thức hạn chế của mình để lái cho phù hợp.
Ko có đâu cụ.Ở bên Ý, nhiều đoạn đường cao tốc cũng chỉ có 2 làn, không làn khẩn cấp, tức là giống hệt VN. Mà mấy đoạn này thì lúc nào chạy qua cũng thấy sửa chữa, chắc là làm từ rất lâu rồi. Nhưng về chuyện cảnh báo thì họ làm cẩn thận, thông báo trên bảng điện tử, tấm tam giác phản quang thì đặt rất xa, vài trăm mét.. còn xe chết máy thì tấm phản quang là 150m thì phải. Mà tính toán là để 1 ô tô phanh, dừng lại toàn bộ thì khoảng cách bằng lũy thừa hàng chục của km/h (ví dụ 130km/h thì dừng hẳn = 13x13=169m)
Nên theo tôi, lỗi ở đây hoàn toàn là của cái xe tưới cây
Cũng không đến nỗi phải 13*13 = 169met đâu bác, với tốc độ 130kmh.Ở bên Ý, nhiều đoạn đường cao tốc cũng chỉ có 2 làn, không làn khẩn cấp, tức là giống hệt VN. Mà mấy đoạn này thì lúc nào chạy qua cũng thấy sửa chữa, chắc là làm từ rất lâu rồi. Nhưng về chuyện cảnh báo thì họ làm cẩn thận, thông báo trên bảng điện tử, tấm tam giác phản quang thì đặt rất xa, vài trăm mét.. còn xe chết máy thì tấm phản quang là 150m thì phải. Mà tính toán là để 1 ô tô phanh, dừng lại toàn bộ thì khoảng cách bằng lũy thừa hàng chục của km/h (ví dụ 130km/h thì dừng hẳn = 13x13=169m)
Nên theo tôi, lỗi ở đây hoàn toàn là của cái xe tưới cây
EmVụ này mà ở nước ngoài thì xe Limo kiện bọn quản lý đường cao tốc có khi được mớ tiền.
Em ủng hộ xe Limo kiện đi để sau này bọn nó dẹp cái trò tưới nước với tỉa cây trên đường cao tốc này đi, không thì quá mất an toàn.
E đoán lái xe 16 chỗ mất tập trung dẫn đến đâm mít. Vì ko thấy dấu hiệu của phanh, đánh lái. Xe tưới cây nó to lù lù ra, xa hàng trăm mét đã nhìn thấy, xe di chuyển chậm gần đến nơi mà ko phanh ko j cả.Lái xe nhiều là quen, em đi cao tốc nhìn xe tưới cây từ xa là đã đoán ra để tránh sang bên, sao ông tài xe khách này không nhận ra được nhỉ, hay sao lãng việc khác...
Nhiều nhất là Trúc đào, cây này còn có độc tính mạnh nữa, em ko rõ loại cây ấy có ưu điểm gì.Mấy thể loại cây đang trồng ở cao tốc ko cần tưới đâu cụ; vẽ ra tiêu tiền thôi. Em hứa là ko tưới cũng ko ngỏm được đâu ạ.
Cụ vẫn chưa hiểu, đơn giản như ở đây nếu đang mệt hoặc khó quan sát thì nên dừng nghỉ hoặc có đi thì đi chậm trong tầm kiểm soát thôi. Không phải là cứ đi như bình thường rồi lại đổ cho khách quan.Thì đúng là thế còn gì hả cụ. Ai chả biết phải cố gắng làm được đúng như cụ nói. Đây là bị tai nạn thì mới rầm rộ như này. Chứ thiếu gì hàng chục trường hợp với các clip khác từng được đăng các tình huống nguy hiểm như thế này rồi (nhưng may là chưa có sự cố đáng tiếc xảy ra). Tức là đã có nguy hiểm cao thì tỉ lệ có va chạm sẽ lớn, và lần này thì sự cố đã xảy ra, thế thôi.
Ko làm gì nhưng ko có phản ứng gì. KO hiểu sao nữa.Em dự ông 16 chỗ vừa lái vừa nhắn tin cho gái.
Có cụ ạ. Hoa đẹp và đơn giản là…chẳng ai nhổ hay phá hoại làm gì vì nó có độc. Phát triển nhanh, thân dẻo dai và chịu được khí hậu khắc nghiệt ở nơi như cao tốc. Mục đích chính là che ánh đèn xe giá rẻ và tạo cảnh quan đẹp.Nhiều nhất là Trúc đào, cây này còn có độc tính mạnh nữa, em ko rõ loại cây ấy có ưu điểm gì.
cụ xem clip ghi hình lái xe trước tai nạn xem có nhận định được là xao lãng vì lý do gì không?Lái xe nhiều là quen, em đi cao tốc nhìn xe tưới cây từ xa là đã đoán ra để tránh sang bên, sao ông tài xe khách này không nhận ra được nhỉ, hay sao lãng việc khác...
Con xe téc tưới cây này nó hỏng / ko thấy bật sáng 2 đèn mũi tên cảnh báo gắn sau téc nước, đằng sau xe thì ko đặt biển cảnh báo. Xe nguyên bản 2 đèn mũi tên này luôn đc bật sáng khi xe đang làm việc, này có trong quy trình vận hành xe / làm việc rồi. Nháy nháy dc cái thanh led ở nóc cabin thì sao quan sát từ sau dc do vướng téc nước và khó quan sát.Em mấy lần gặp trên đường qua cầu Nhật Tân xe tưới nước họ làm 2 cái đèn mũi tên tõe sang hai bên mũi tên to như đuôi cá sáng rực rỡ rất bắt mắt, chứ đèn chớp em nghĩ quá nguy hiểm ko đủ cảnh báo
Không biết Cụ đùa hay thật ! Kính râm chỉ cần mua hàng đủ tiêu chuẩn Polarized, UV400 là dùng tốt lắm rồi, khoảng vài trăn ngàn hoặc vài chục đô thôi. Lái xe khi có ánh sáng quá mạnh đeo dễ chịu hẳn. Còn loại thương hiệu tốt thì nên mua loại đổi màu, phù hợp cả với chỗ có ánh sáng yếu nhìn vẫn rất rõ. Nhà Cháu thích loại này nên làm 2 cái gần giống nhau, đi bộ cũng được, xe đạp cũng được, lái xe cũng được, vào chỗ ánh sáng yếu vẫn không phải tháo kính.Em dùng kính râm hàng chợ thì thấy nếu trời không nắng mà đeo thì quan sát kém hơn hẳn.
Không biết kính hàng xịn thì thế nào.
Công trường, dừng làm việc lâu mới chơi kiểu này được chứ tưới nó chạy liên tục thì còi đèn thôi, loại này cứ phang đèn quanh xe như xe tải với đèn xoay tròn chắc mới ăn thuaBên châu Âu, có cắt tỉa cái cây hay vá lại tý nhựa đường là họ cảnh báo kỹ lắm. VN thì chuyện này chưa coi trọng lắm.![]()