[TNGT] Tai nạn ở đường Cát Linh chiều 23/12

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
2b đi cứ thích bon chen thì chết thôi, đường tắc nhiều quả 2b còn len qua đầu xe em vèo vèo làm mình đấm phanh chồm chồm :'(
 

fineline

Xe tải
Biển số
OF-4188
Ngày cấp bằng
9/4/07
Số km
398
Động cơ
554,480 Mã lực
Chuyên chẹt chân 2b em chẹt mấy lần rùi ,em bảo bánh xe tôi ở trong thân xe ông không thò chân vào làm sao tôi chẹt được.Không tin tôi thử cho ,ông bay đi trước khi chẹt vào bàn chân ông.Còn chuyện 2b tạt đầu thì em bị như cơm bữa , hàng ngày đón mấy sếp đi học , em đếm mà chưa thấy 2b tạt đầu đủ chục lần là đi đường rất áy náy vì chỉ sợ về đến nhà rồi 2b còn tạt đầu cho đủ cơ số
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
5,570
Động cơ
431,538 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Chuyên chẹt chân 2b em chẹt mấy lần rùi ,em bảo bánh xe tôi ở trong thân xe ông không thò chân vào làm sao tôi chẹt được.Không tin tôi thử cho ,ông bay đi trước khi chẹt vào bàn chân ông.Còn chuyện 2b tạt đầu thì em bị như cơm bữa , hàng ngày đón mấy sếp đi học , em đếm mà chưa thấy 2b tạt đầu đủ chục lần là đi đường rất áy náy vì chỉ sợ về đến nhà rồi 2b còn tạt đầu cho đủ cơ số
:)):)):))..Bác này có tố chất đây..:21::21::21:
Công nhận nhiều vị đi ngu si thật - có nhích lên 1 tẹo cũng có vượt được đâu ,đàng trước nó đông như quân nguyên- ấy thế mà họ cứ nhoi nhoi lấn bằng được...xem ra tâm lí tiểu nông nó thâm căn cố đế rồi -đếch chữa được...
Còn bọn ăn vạ chuyên nghiệp là có đấy ,nó cũng hay xem mặt hàng rồi giở trò ,gặp cụ nào rắn là nó phé thôi...Xin nói là có cả 2 vị nữ khoảng u40 mặc theo kiểu quê quê..dạo này không biết còn biểu diễn nữa không..(y)
 

For Escape

Xe buýt
Biển số
OF-14368
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
525
Động cơ
520,250 Mã lực
em cũng đã một lần trèo qua chân 2 b em đang di chuyển với tốc độ chậm đén mức không thể chậm hơn được thì một chú 2 bánh luồn lách ròi thò chân chèn bánh xe em sau đó chú đó ngu lấy luôn chân bị chèn dạp vào cửa xe em , ngu vãi ái :)) em điên hết cả tiết mỗi tội không thể mở cửa xe xuống được vì đưồng quá đông sau đó chu ta đi thẳng :))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Em sợ nhất là vụ chèn vào chân 2 bánh nên lúc nào cũng để ý. Bác nào hay đi từ đường Nguyễn Thái Học, rồi từ Phan Bội Châu sang Hai Bà Trưng thì cái cái đoạn này toàn chân là chân mà toàn chìa ra rất rộng chiếm đường rất nhiều sợ vãi. Nhiều lần định quay cửa kính nhắc nhở nhưng thấy là thừa vì làm sao mà nhắc đủ cả triệu người. Thôi thì sống đâu chịu đấy. Còn tạt đầu 4 bánh thì đó là sản phẩm điển hình của giao thông Việt Nam rồi khỏi nói.

Mà sao đi đường ai cũng muốn chèn trước xe người khác thế không biêt. Nhanh một tý thì cùng lắm là lại ra quán bia nhậu, nhưng nếu chậm thì thường phải 2 tháng để lành lại cái chân, cái đầu, nặng thì đi Văn Điển. Cả đời còn chẳng làm được cái gì thì vội vài phút làm gì nhở :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Lammd

Xe tải
Biển số
OF-13670
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
441
Động cơ
522,090 Mã lực
Em sợ nhất là vụ chèn vào chân 2 bánh nên lúc nào cũng để ý. Bác nào hay đi từ đường Nguyễn Thái Học, rồi từ Phan Bội Châu sang Hai Bà Trưng thì cái cái đoạn này toàn chân là chân mà toàn chìa ra rất rộng chiếm đường rất nhiều sợ vãi. Nhiều lần định quay cửa kính nhắc nhở nhưng thấy là thừa vì làm sao mà nhắc đủ cả triệu người. Thôi thì sống đâu chịu đấy. Còn tạt đầu 4 bánh thì đó là sản phẩm điển hình của giao thông Việt Nam rồi khỏi nói.

Mà sao đi đường ai cũng muốn chèn trước xe người khác thế không biêt. Nhanh một tý thì cùng lắm là lại ra quán bia nhậu, nhưng nếu chậm thì thường phải 2 tháng để lành lại cái chân, cái đầu, nặng thì đi Văn Điển. Cả đời còn chẳng làm được cái gì thì vội vài phút làm gì nhở :))
Bác giỏi thật đấy còn nhìn được người ta cho chân vào gầm xe mình nữa. Em chèn 1 lần rồi khi tắc đường Trường Chinh, chú 2B khá đau nhưng sau đó chuồn mất chả thấy đứng chìa chân vào bánh xe em nữa. Những lần sau em cũng cố gắng để ý nhưng khó lắn vì 2B nó cứ đứng sát vào xe mình mà mình có nhìn được lốp xe mình đâu cơ chứ.
 

Tôn silic

Xe tăng
Biển số
OF-19303
Ngày cấp bằng
30/7/08
Số km
1,312
Động cơ
515,600 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
nhà em trên phố lớn nhưng sâu trong ngõ nhỏ
4b chẹt vào chân là hạnh phúc chán.hồi trước em còn nhỏ dại,ra xem chắn tàu cùng đám bạn.còn bị cả cái bánh xe của hàng rào chắn tàu chẹt qua chân.lúc đấy cứ gọi là :'(
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Em sợ nhất là vụ chèn vào chân 2 bánh nên lúc nào cũng để ý. Bác nào hay đi từ đường Nguyễn Thái Học, rồi từ Phan Bội Châu sang Hai Bà Trưng thì cái cái đoạn này toàn chân là chân mà toàn chìa ra rất rộng chiếm đường rất nhiều sợ vãi. Nhiều lần định quay cửa kính nhắc nhở nhưng thấy là thừa vì làm sao mà nhắc đủ cả triệu người. Thôi thì sống đâu chịu đấy. Còn tạt đầu 4 bánh thì đó là sản phẩm điển hình của giao thông Việt Nam rồi khỏi nói.

Mà sao đi đường ai cũng muốn chèn trước xe người khác thế không biêt. Nhanh một tý thì cùng lắm là lại ra quán bia nhậu, nhưng nếu chậm thì thường phải 2 tháng để lành lại cái chân, cái đầu, nặng thì đi Văn Điển. Cả đời còn chẳng làm được cái gì thì vội vài phút làm gì nhở :))
Kụ thì nhậu được bi nhiêu mà nhanh với chả chậm:P:)):)):))

Đừng có vơ đũa cả nắm, nhá!

Đâu phải chỉ có mỗi 2B láo đâu bác, 4B cũng nhiều kẻ láo kinh, OF còn có mục tiêu là để giảm cái số "nhiều kẻ" đó mà
Có mà giảm vào mắt, chính em không ít lần chứng kiến admin đại nhân chạy xe bố láo cực kỳ, nói gì ofers.
 

Gà1982

Đi bộ
Biển số
OF-26328
Ngày cấp bằng
24/12/08
Số km
3
Động cơ
488,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nôi1
ơ em nói cụ đâu nhể :21:...em chỉ ra là có thực trạng đấy trên đường thoai chứ :P....mà bực mình lắm cơ :102:
chân nào đút vào 4 bánh cũng toi hết..dài ngắn gì cũng chơi..chuẩn là đường là của chung ai đi cứ đi, ai tránh cứ tránh.. Đút vào thì đau:^)... chèn lên thì toi:102:Cần thận cũng gặp phải dở hơi..nói hay làm sao được với Kiểu đi lại của giao thông Việt Nam:|
 

Forza Roma

Xe hơi
Biển số
OF-25648
Ngày cấp bằng
12/12/08
Số km
119
Động cơ
490,373 Mã lực
Em cũng đã dẫm qua chân 2B một lần rùi. Hôm đó dừng đèn đỏ buổi chiều ở Đại Cồ Việt hướng về Trần Khát Chân, đường đông vãi, một chú 2B đèo vợ cứ len len lên rồi đứng sát trước mũi xe bên trái. Thấy háng chú này cũng hơi dạng nhưng áng chừng không vấn đề gì vả lại lúc đó em đang 1 tay cầm alô nên đèn xanh em vẫn cho chú Ỉn tiến lên, vậy mà không ngờ gặp phải chú chân cong, chú ý hét lên 1 tiếng rõ to và tiếp theo đến lượt bà vợ đập cửa xe ầm ầm bắt tiến lên để chú ý ..... rút chân:) Cũng may lúc đó đường đông lại gặp phải chú chân cứng nên sau khi hạ kính hỏi han xin lỗi tí (nhận vài câu xỏ lá) rồi em lại đi tiếp. Từ sau vụ này mỗi lần dính tắc đường em ý thức hơn hẳn trong việc soi 2B, không phải lúc nào cũng may mắn gặp chú chân cứng thế đâu:)
 

hummerh2t

Xe đạp
Biển số
OF-10002
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
42
Động cơ
534,320 Mã lực
chac chu ngoi sau 2b vua luyen "cuu? a^m cha^n da^t' "xong nen muon tro tai mai~ nghe^. cho ba kon xem j ma`. hjhj:77::77::77::77::77:
 

bugbear2k8

Xe hơi
Biển số
OF-18649
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
151
Động cơ
505,610 Mã lực
Nơi ở
Hay ở ngoài đường
Em cũng đã dẫm qua chân 2B một lần rùi. Hôm đó dừng đèn đỏ buổi chiều ở Đại Cồ Việt hướng về Trần Khát Chân, đường đông vãi, một chú 2B đèo vợ cứ len len lên rồi đứng sát trước mũi xe bên trái. Thấy háng chú này cũng hơi dạng nhưng áng chừng không vấn đề gì vả lại lúc đó em đang 1 tay cầm alô nên đèn xanh em vẫn cho chú Ỉn tiến lên, vậy mà không ngờ gặp phải chú chân cong, chú ý hét lên 1 tiếng rõ to và tiếp theo đến lượt bà vợ đập cửa xe ầm ầm bắt tiến lên để chú ý ..... rút chân:) Cũng may lúc đó đường đông lại gặp phải chú chân cứng nên sau khi hạ kính hỏi han xin lỗi tí (nhận vài câu xỏ lá) rồi em lại đi tiếp. Từ sau vụ này mỗi lần dính tắc đường em ý thức hơn hẳn trong việc soi 2B, không phải lúc nào cũng may mắn gặp chú chân cứng thế đâu:)
Chú này chân cứng thế chắc là chân gỗ hả cụ :)):)):))
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
21,827
Động cơ
744,649 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Em cũng đã dẫm qua chân 2B một lần rùi. Hôm đó dừng đèn đỏ buổi chiều ở Đại Cồ Việt hướng về Trần Khát Chân, đường đông vãi, một chú 2B đèo vợ cứ len len lên rồi đứng sát trước mũi xe bên trái. Thấy háng chú này cũng hơi dạng nhưng áng chừng không vấn đề gì vả lại lúc đó em đang 1 tay cầm alô nên đèn xanh em vẫn cho chú Ỉn tiến lên, vậy mà không ngờ gặp phải chú chân cong, chú ý hét lên 1 tiếng rõ to và tiếp theo đến lượt bà vợ đập cửa xe ầm ầm bắt tiến lên để chú ý ..... rút chân:) Cũng may lúc đó đường đông lại gặp phải chú chân cứng nên sau khi hạ kính hỏi han xin lỗi tí (nhận vài câu xỏ lá) rồi em lại đi tiếp. Từ sau vụ này mỗi lần dính tắc đường em ý thức hơn hẳn trong việc soi 2B, không phải lúc nào cũng may mắn gặp chú chân cứng thế đâu:)
Phê bình kụ cái chỗ màu đỏ.:21::21::21:
 

hoachuoique

Xe điện
Biển số
OF-23851
Ngày cấp bằng
3/12/07
Số km
3,522
Động cơ
561,870 Mã lực
Chiều hôm qua (23/12) đường Láng Hạ tắc quá nên em đi xe ôm từ chỗ làm về nhà. Lúc đi trên đường Cát Linh theo chiều từ Giảng Võ về Quốc Tử Giám, đoạn trước cổng trường Cát Linh, thấy một con SantaFe chẹt lên chân một chú ngồi sau 2B, chú này đau quá hú lên như bò rống. Chú lái xe 2B thì đấm lên nắp ca bô thình thình. Chú lái xe SantaFe chả hiểu chuyện gì ... hạ kính xuống mới thấy bà con đang la ó ầm ầm. Thấy vậy, chú lái xe liền cho xe lùi lại thì lại lùa 01 con LX vào gầm. Lúc này đường Cát Linh rất đông, tất cả các loại phương tiện chỉ di chuyển với tốc độ xe đưa ma thế mà vẫn xảy ra tai nạn. Tiếc quá, em không kịp chụp được bức hình nào.
Các cụ lái xe phải cẩn thận với các em chân dài đấy nhé, các em nó cứ tự thò chân vào gầm xe là nguy đới :77::77::77:
Mô tả sinh động thế mà không có hình .
 

vietair76

Xe đạp
Biển số
OF-23229
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
17
Động cơ
493,670 Mã lực
Kể cũng tội cho bac 2B nhưng trên thực tế thi em thấy nhiều bác 2 B cứ nhằm đầu 4B mà phang, đi như đường nhà mình vậy. giá như ai cũng có văn hóa giao thông thi chắc cũng kô đến nỗi nào.
 

vietair76

Xe đạp
Biển số
OF-23229
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
17
Động cơ
493,670 Mã lực
Em cũng đã dẫm qua chân 2B một lần rùi. Hôm đó dừng đèn đỏ buổi chiều ở Đại Cồ Việt hướng về Trần Khát Chân, đường đông vãi, một chú 2B đèo vợ cứ len len lên rồi đứng sát trước mũi xe bên trái. Thấy háng chú này cũng hơi dạng nhưng áng chừng không vấn đề gì vả lại lúc đó em đang 1 tay cầm alô nên đèn xanh em vẫn cho chú Ỉn tiến lên, vậy mà không ngờ gặp phải chú chân cong, chú ý hét lên 1 tiếng rõ to và tiếp theo đến lượt bà vợ đập cửa xe ầm ầm bắt tiến lên để chú ý ..... rút chân:) Cũng may lúc đó đường đông lại gặp phải chú chân cứng nên sau khi hạ kính hỏi han xin lỗi tí (nhận vài câu xỏ lá) rồi em lại đi tiếp. Từ sau vụ này mỗi lần dính tắc đường em ý thức hơn hẳn trong việc soi 2B, không phải lúc nào cũng may mắn gặp chú chân cứng thế đâu:)
Chúc mừng bác vì cái chân chú 2 B cứng hơn cụ ông 70. hi..hi
 

Đường dài

Xe tải
Biển số
OF-20517
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
452
Động cơ
504,230 Mã lực
E cũng thỉnh thoảng bị 2B tạt đầu. Chả hiểu tụi nó điên hay sao ấy. Có lúc thấy chúng nó tạt đầu như kiểu thể hiện thôi, chứ ko phải sang đường hay gì cả. Choáng. Chỉ cần nó va vào đầu xe mình là coi như đi.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,082
Động cơ
579,348 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Theo em quan sát thấy 2B (nam, phụ , lão, ấu) bây giờ phải nói "phần lớn" là đi láo, tạt và đè đầu 4B như là một phần tất yếu. Họ cố sống , cố chết miễn là vượt, đè cướp được đường. Họ không quan tâm đến hậu quả! Đây là mặt yếu kém, suy thoái về đạo đức của ý thức giao thông VN.
Hàng ngày đi làm qua ngã tư Giảng Võ, Đê La Thành và ngã tư Láng Hạ- Huỳnh Thúc Kháng, em thấy nguy hiểm nhất là khi 4B đang lên dốc và qua đèn đỏ (phải cần ga chút và lấy đà) bỗng vút một 2B từ bên cạnh cắt đè ngay trước mũi (mặt tỉnh bơ như không) làm em phanh dúi dụi vừa sợ xe 2B, 4B húc đít đằng sau!!:77::77::77:
 

cobac

Xe máy
Biển số
OF-19847
Ngày cấp bằng
13/8/08
Số km
63
Động cơ
502,030 Mã lực
Em thấy chú 2B nào le ve bên xe là em bấm còi, bấm đèn xi nhan 2 bên, chúng nó dạt ra ngay các cụ ạ, thằng nào chả sợ chết các cụ nhở :21:.
Gặp tắc đường, em bấm đèn xi nhan 2 bên, sau đó cứ từ từ mà bon chen giữa đám đông, đảm bảo không lo xe máy quệt vào xe chứ đừng nói gì đến chuyện 2B đút chân vào bánh xe nhà mình :)). Em thấy hiệu quả thật, các cụ áp dụng thử xem :69:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top