- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 19,889
- Động cơ
- 605,830 Mã lực
Có người xuống cứu hộ nên cụ suy đoán chưa hẳn chính xác.Tài sn 59 thì chắc ông bác này rồi. Còn khoẻ lắm.
![]()
Có người xuống cứu hộ nên cụ suy đoán chưa hẳn chính xác.Tài sn 59 thì chắc ông bác này rồi. Còn khoẻ lắm.
![]()
Cụ xem clip 30p ấy x3m có phải ông ấy ko. Em xem ko bật tiếng thì có mặt mọi ng hỏi ông ấy đấy. Nhưng ko nghe nội dung.Có người xuống cứu hộ nên cụ suy đoán chưa hẳn chính xác.
Cụ phải xem kỹ thì mới biết vì sao nó lại như nhauKết quả va chạm 2 xe ngc chiều, và việc đâm vào tường là như nhau.
![]()
Tiên sư bố thằng làm cao tốc, làm đường vài làn và có dải phân cách cứng thì đỡ đc xác xuất xe ngược chiều đối đầu nhau như này!Nhìn ảnh này muốn chửi TS anh tài xế vượt ẩu!
tùy nhận định của mỗi người, còn qua clip thì em thấy khi xe ever trắng đánh lái sang phần làn đường chính thì mới vượt lên đầu xe cont phần đầu xe (phần khoanh đỏ trong hình), phần này khoảng hơn 1m, vẫn còn khoảng 4m thân xe ever trắng vướng vào đầu xe cont và phần này có thể khiến xe cont lệch hướng khi tài xế cont giữ thẳng lái.Em thấy clip đuôi xe Ev móc vào bánh xe công. Mà nhiêu đó em nghĩ chưa đủ lực để hất đầu xe công qua kia. 90% tài xe công đánh lái qua trái. Mấy ông lái Công em thấy toàn khoe nhau giỏi là biết đánh lái tránh. Em đi City từng bị xe công cạ vò nát 1 bên xe mà tài xe công nói ko biết gì, xe nào đó va chứ xe ko va. Sau CA lấy cam và chỉ sơn xe em dính trên ốc bánh xe Công thì mới chịu nhận là tạt đầu xe em. Nên xe 7c kia quệt đít vào xe công ko ảnh hưởng mấy xe công đâu
Cao tốc 100 làn mà vượt ngu vượt láo cũng chết thôi. Đi mất dạy lại đổ cho cao tốc. Hài.Tiên sư bố thằng làm cao tốc, làm đường vài làn và có dải phân cách cứng thì đỡ đc xác xuất xe ngược chiều đối đầu nhau như này!
Tranh cãi thì rõ ràng khoa học đi cụ, khoảng cách an toàn 55m cho xe sau chạy tốc độ 80km/h, xe sang làn chạy cũng 80 hoặc hơn, cớ gì 100m mới vào được vậy? Vất ra một câu rồi bảo giỏi thì chạy!
Nhiều bài học lắm rồi cụ ah. Nên câu thần chú luôn phải nhớ: Nhường tốc không nhường đường.Hànhđộngđánh lái trái hoặc phải nhằm né vụ tại nạn xảy rangay trước mắt nhưng nếuđể xảy ra các tai nạn "thứ cấp" thì người lái lại phải chịu 1 hệ lụy trách nhiệm.xe cont cam lạng sang làn trái nên có thể lại bị dính lỗi, em nhớ cụ Khúc Cao Thế có clip nói trong mọi trường hợp chỉ nên phanh thẳng xe giữ đúng làn của mình. Nếu cont cam mà giữ nguyên làn được thì cũng đỡ thiệt hại hơn
Đây cụ. Em thấy chỉ có hông sau xe bị biến dạng. Nếu đụng hông trước thì đã có vết rách hay trầy dọc hôngtùy nhận định của mỗi người, còn qua clip thì em thấy khi xe ever trắng đánh lái sang phần làn đường chính thì mới vượt lên đầu xe cont phần đầu xe (phần khoanh đỏ trong hình), phần này khoảng hơn 1m, vẫn còn khoảng 4m thân xe ever trắng vướng vào đầu xe cont và phần này có thể khiến xe cont lệch hướng khi tài xế cont giữ thẳng lái.
Nếu có cam ghi lại buồng lái xe cont thì sẽ rõ hơn mà có lẽ là không có
View attachment 8369846
Tranh cãi thì rõ ràng khoa học đi cụ, khoảng cách an toàn 55m cho xe sau chạy tốc độ 80km/h, xe sang làn chạy cũng 80 hoặc hơn, cớ gì 100m mới vào được vậy?
Theo báo thì nhà này thuê xe, lái xe và ông bố ngồi trên bị thương, 3 mẹ con ngồi sau thì toangCụ xem clip 30p ấy x3m có phải ông ấy ko. Em xem ko bật tiếng thì có mặt mọi ng hỏi ông ấy đấy. Nhưng ko nghe nội dung.
Trong clip ghi ông ý trả lời người đứa trẻ là con mình.Tài xế ko phải bố. Bố đi viện, mẹ và 2 con mất
Nó liên quan đến rủi ro thôi cụ.e k hiểu cc cãi nhao làm gì á!
20-30m vượt vào cũng đc! Nhưng cơ bản là ‘tốc độ’ bao nhiêu! Nếu tốc độ vượt >> tốc độ bị vượt thì auto an toàn! Tđv>=tdbv thì gọi là thử phanh nhau tý!
nhưng cơ bản vẫn là cảm giác về tốc độmón này cc cứ thử nảy trong đầu khi vượt xem, e hay tự ướm khoảng cách từ lúc bắt đầu vượt đến khi về lại làn đg an toàn nó ở chỗ xyz nào đó… cơ bản là đúng với dự kiến.
với cả chạy trên đg k ăn thua vs xe tải làm gìchậm 1-2 nhịp rồi vẫn qua đc họ thôi, mình nhường họ lúc họ đang cố giữ đà để họ đỡ nhọc, đỡ tốn thì họ cũng rất biết điều sau đó lun à
.
Em nghĩ đâm ngược chiều khác với đâm vào tường. Chỉ khác là lực đâm bị triệt tiêu một phần do biến dạng phần đầu xe thứ 2.Cái câu cuối sau hoàn toàn. Quá nhiều ng nghĩ như này.
Đâm ngưocj chiều 80 thì nó bằng đi 80 đâm vào tường thôi nhé.
Lấy 2 tay đấm vào nhau, và 1 tay đứng im, tay kia đấm. Độ đau là như nhau.
Vâng, Cảm ơn Cụ.3 cụ xe công, cụ ạ.
suy luận của cụ cũng có phần có lý,Đây cụ. Em thấy chỉ có hông sau xe bị biến dạng. Nếu đụng hông trước thì đã có vết rách hay trầy dọc hông
![]()