Đang có thông tin khởi tố đó cụ.Thế này có phạt chủ xe 5 chỗ tội gây tai nạn nghiêm Trọng được không ạ?
Đang có thông tin khởi tố đó cụ.Thế này có phạt chủ xe 5 chỗ tội gây tai nạn nghiêm Trọng được không ạ?
Một vụ tai nạn xe vò nát mà "ông Chú" sạch sẽ thế kia á?Cụ xem clip 30p ấy x3m có phải ông ấy ko. Em xem ko bật tiếng thì có mặt mọi ng hỏi ông ấy đấy. Nhưng ko nghe nội dung.
Em thì thường nhường những ông nào thích vượt. Nhiều khi thấy ông đằng sau băm bổ phi lên là em chuyển làn cho chạy thoải mái.Xe công, xe ben nó đi đúng thì còn lâu mấy nhường cụ. Đến mấy ông xe con ôm làn, mấy ông đi max tốc độ cho phép (làn ngoài bên trái cho phép) cũng còn lâu mấy nhường. Có thớt nào đó hỏi khi đang chạy max tốc độ, xe sau xin vượt mà rất nhiều ofer còn chày cối méo phải nhường![]()
Có clip hiện trường rồi cụ ạ. Vì không up lên được thôi, chứ nếu được thì em up lên để các cụ đánh giá.Thế này thì ông sai mang xe về tẩy xoá dấu vết thì làm sao kết luận đúng được nhỉ?
Thực ra xe cont có chèn ép gì xe con đâu, nó chỉ không nhường thôi, nghĩ là xe con biết không vượt thì phanh lại để đi sau. Ai ngờ ông xe con ngu cố chấp đến thế.Tất nhiên. Nhưng nếu là chỗ trống. Còn nếu Công thấy xe chạy vào chỗ tử như vậy mà ko nhường thì ác quá
Quy định có, nhưng trên giấy thôi, ra thực tế va xxx thì còn mướt mới có cái mùa xuân như cụ nói.Luật mới dù cụ sai cũng ko đc giữ xe nếu thỏa thuận ko đc. CA chỉ đc giữ xe đến khi ra biên bản. Còn đền ntn, thì ra tòa. Ko đc giữ xe ai cả
Cụ đi an toàn thế cũng tốt, nhưng ta đang bàn về luật, luật không hề ghi chuyển làn phải đảm bảo khoảng cách với xe đằng sau như thế.1000 lần thành công, 1 lần thất bại là xong đời.
Em không chơi xổ số bằng tính mạng
Cụ nói đúng.Quy định có, nhưng trên giấy thôi, ra thực tế va xxx thì còn mướt mới có cái mùa xuân như cụ nói.
Chỗ đó được chạy 80km/h cụ ạ. Ngay phía trước có con Fortuner thì sao đạp lút ga được. Tình huống này thì chấp nhận làm “em”, đi sau cont và đợi lúc nào phù hợp mới vượt được.Theo cảm nhận của em thì xe everest vượt non tay, ko đạp lút ga và đánh lái vào trái sớm. Trông khoảng hở giữa cạnh hông everest và lan can còn tương đối rộng, đủ để xe vụt qua được. Còn tốc độ 60 em thấy cũng ko cao lắm, nếu lái vững hoàn toàn có thể vượt chủ động và an toàn.
Lỗi hoàn toàn do tài xế everest thôi.
vì A chỉ cho B biết luật quy định trách nhiệm của B phải làm gì, chịu những gì.Quy định có, nhưng trên giấy thôi, ra thực tế va xxx thì còn mướt mới có cái mùa xuân như cụ nói.
Với em thì nếu họ chạy 50-60, mình chạy 80-90 thì qua khoảng 5-6m mới nhập làn, còn nếu chỉ nhanh hơn khoảng 10km/h thì đến lúc nhìn gương thấy toàn bộ đầu xe sau mới nhập làn.cái lúc vượt thì ga thêm tý nữa (lúc vào làn của họ ý), còn điểm vượt thì khi đít mình qua đầu họ là bắt đầu chuyển nhẹ hướng vào làn được rồi.
Fortuner qua rồi mà cụ. Chấp nhận rủi ro hơn xíu mà qua đc cont là an toàn rồi. Giữ chậm ga, đánh trái thì hậu quả như clip. Ý em là nói đến cách xử lý ko tốt của tài xế khi vượt xe container thôi. Còn chậm lại nhường thì quá an toàn rồi cụ.Chỗ đó được chạy 80km/h cụ ạ. Ngay phía trước có con Fortuner thì sao đạp lút ga được. Tình huống này thì chấp nhận làm “em”, đi sau cont và đợi lúc nào phù hợp mới vượt được.
Thế này thì ông sai mang xe về tẩy xoá dấu vết thì làm sao kết luận đúng được nhỉ?
Em đi HN-LC gần chục năm nay thì đường đó là bình thường thôi. Có điều 2-3 năm gần đây nhiều cao tốc mới, tài chưa chạy cao tốc quen, sẽ hay đi như nội thành, nên sẽ còn nhiều tai nạn thảm khốc.Lười giảm tốc độ, ngại phanh, cố dấn 1 tý để vượt con công.
Chắc chắn làm thành công nhiều lần rồi và giờ thì fail. Trả giá nặng.
Có 1 điều: những đoạn bóp 2 thành 1 làn có cầm vượt như này làm nảy sinh tâm lý cố vượt mấy con xe tải (ở cuối đoạn 2 làn chuyển sang 1 làn) là có thật.
Nhưng xe kia vượt liều và ngâu quá.
Khôn thế này rồi lại có hôm xuống ruộng thôi. Cụ nghĩ gì mà con Everest không đủ khỏe để vượt con Cont ở tốc độ max 80km/h?Bài học rút ra là nên mua xe máy lớn, bốc mà chạy. Tầm 4.0-5.0 trở lên lại turbo nữa nó dí ga 1 phát là vượt con công ngay tức khắc.