Bị khởi tố rồi mà cụThằng lái xe con chưa chết đâu, phải khởi tố nó đền bù thiệt hại cho bác công bị nó hãm hại
Bị khởi tố rồi mà cụThằng lái xe con chưa chết đâu, phải khởi tố nó đền bù thiệt hại cho bác công bị nó hãm hại
Như thế này thì cụ cho xe nào cũng nát ạHóa ra Everest cũng không phải cứng lắm các cụ nhỉ?
Trong clip thì xe cont có cam sao lại tông vào xe ngược chiều nhỉ, có phải đánh lái hay bị Everest đá vào bánh làm mất lái?
Nó là bài toán xác xuất thôi. Tất yếu sẽ có những vụ tai nạn như vậy không thể tránh khỏi. Bởi không phải ai lái xe ô tô cũng đạt trạng thái hoàn hảo về tâm lí hay kĩ năng lái xe. Nên sẽ một lúc nào đó là có chuyện thôiVượt xe cont luôn tiềm ẩn rất nhiều hiểm nguy kể cả khi vượt đúng luật, đằng này còn vượt phải trên đoạn đường hẹp không có dải phân cách cứng.
Cạn lời...
Cụ lại tay nhanh quá rồi.cao tốc mà cụ đòi xi nhan thế này thì cụ bám làn trong chắc phải biết!!!!!
Do kinh phí đầu tư nên tạm thời làm vậy thôi cụ.Mỗi ông Everest sai, cho nên dù chết cũng phải đền hậu quả cho 2 ông kia khắc phục xe và hàng của họ. Còn không hiểu sao cao tốc lại được thiết kế như này cần phải nghiêm trị cái ông duyệt tắc trách và gián tiếp gây ra hậu quả
Mua chấm to rồi các cụ ấy lại kêu như vạc bảo tốn xăng.Chuẩn, càng cao càng to càng chấm to mà quất thôi!
Nếu cứ đều chân ga tốc độ 50 -60 thì khả năng cũng nhàn mà. Giống cao tốc Lào Cai cháu chạy nhàn tênh, lên đến nơi còn phải làm đến 9h tối mới được đi ăn mà chả thấy vấn đề gì. Làm xong ngủ một giấc hôm sau lại phi về bình thường.Do kinh phí đầu tư nên tạm thời làm vậy thôi cụ.
Đường này chạy 60-80, không nút giao cùng mức, không xe máy nên nếu cứ chạy đúng tốc độ, đúng luật cũng đã nhanh hơn QL1 rất nhiều.
Em vừa đi đường này. Xe đông nhưng em chạy thấy rất nhàn và thoải mái, không căng thẳng như QL1.
Em chả chạy đều đâu. Chỗ nào vượt ổn là em vượt cả đoàn xe. Chỗ nào không ổn thì cứ bám đít đoàn xe mà đi thôi.Nếu cứ đều chân ga tốc độ 50 -60 thì khả năng cũng nhàn mà. Giống cao tốc Lào Cai cháu chạy nhàn tênh, lên đến nơi còn phải làm đến 9h tối mới được đi ăn mà chả thấy vấn đề gì. Làm xong ngủ một giấc hôm sau lại phi về bình thường.
e quote lại câu của cụ là đủ!!!Cụ lại tay nhanh quá rồi.
Kinh nghiệm vượt xe khác: 1 là đi chậm hơn nó khi thấy không ăn được nó, 2 là đi nhanh hơn nó. Cứ lừ đừ ngang xe nó thì nó ép cho chết mất xác.Khôn thế này rồi lại có hôm xuống ruộng thôi. Cụ nghĩ gì mà con Everest không đủ khỏe để vượt con Cont ở tốc độ max 80km/h?
2 ông ngồi đầu không sao, 3 mẹ con ngồi sau bị nặng nhất. Nặng hay nhẹ do vị trí va chạm đâm ngang hông phía sau thôi. Chứ đâm kiểu đấu đầu thì 2 ông trước chắc dính nặng.Xem đi xem lại mà em vẫn rùng mình. Trên xe Everest vẫn còn hai người không sao thì phải nói là xe quá tốt. Tình huống tương tự xe của Hoàng Anh Gia Lai còn mỗi ông lái xe sống đấy thôi
Có thể 2 người ngồi trước cài dây an toàn nên lúc lật xe không sao. Dòng ford nó bắt cài 2 ghế đầu. Không cài nó kêu nhức đầu lắm.2 ông ngồi đầu không sao, 3 mẹ con ngồi sau bị nặng nhất. Nặng hay nhẹ do vị trí va chạm đâm ngang hông phía sau thôi. Chứ đâm kiểu đấu đầu thì 2 ông trước chắc dính nặng.
Đó là tâm lý của đám đông, nghèo nên nó ra như vậy đó, bảo sao thùng tôn vn có đất diễn, sang mẽo nó toàn 3-5.0 mà bMua chấm to rồi các cụ ấy lại kêu như vạc bảo tốn xăng.
Như tình huống này e thấy là fe va chạm rồi bắn lên… nếu người hàng ghế 2 cũng thắt dây at có lẽ sẽ đỡ hơn mực độ thương vong! Vì nạn nhân tử vong do va đập với vỏ xe mà.2 ông ngồi đầu không sao, 3 mẹ con ngồi sau bị nặng nhất. Nặng hay nhẹ do vị trí va chạm đâm ngang hông phía sau thôi. Chứ đâm kiểu đấu đầu thì 2 ông trước chắc dính nặng.
Nó là ý thức chứ ko phải do đường, nhiều khi cao tốc 1 làn/ 120km (Cầu Giẽ - Cao Bồ), xe trước control limit 124/120 mà xe sau vẫn lanh chanh tìm cách vượt phải/trái như đúng rồi.Lười giảm tốc độ, ngại phanh, cố dấn 1 tý để vượt con công.
Chắc chắn làm thành công nhiều lần rồi và giờ thì fail. Trả giá nặng.
Có 1 điều: những đoạn bóp 2 thành 1 làn có cầm vượt như này làm nảy sinh tâm lý cố vượt mấy con xe tải (ở cuối đoạn 2 làn chuyển sang 1 làn) là có thật.
Nhưng xe kia vượt liều và ngâu quá.
Động năng bằng 1/2 mv^2 khối lượng nhân vận tốc. Cứ thế mà tính.Cụ sai rồi. Khái niệm cộng vận tốc và công thức tính động năng theo vận tốc và khối lượng... hình như trong sách vật lý lớp 10 thì phải.
Cụ có thể dễ dàng kiểm tra lại bằng chính ví dụ hai tay đấm của cụ. Một tay đứng yên, tay kia đấm với tốc độ vừa phải, thì gần như không đau. Nhưng hai tay cùng đấm ngược chiều vẫn với tốc độ vừa phải đó, thì chắc chắn bắt đầu thấy đau rồi.
Đường đó dc chạy tối đa 80 đó cụ, ở đoạn vượt thì loanh quanh đó hoặc thậm chí hơn chứ ko ít đâu cụK bít lái thuê hay k quen xe… chứ nếu bt sẽ hiểu với tốc độ đang 55-60km/h thì đạp phanh sẽ an toàn hơn rất nhiều là cố đè ga! 5.7 đang tốc độ đó mà đè ga cũng k thể vọt lên 8-90 để lách qua khe hẹp như thế đc!
Nói chung k nói hay nhưng đi xe phải hiểu khả năng của xe vs cảm nhận về khoảng cách, tốc độ để đưa ra lựa chọn tốt để an toàn vs k có cảm giác bị thốc/nhao ở mỗi tình huống.
Chia buồn với gđ bị nạn. Ông lx chắc chắn có lịch rồi.
Vâng, giờ t thấy hàng sau đi quốc lộ là người phải cài dây rồi, cái dây nó còn quan trọng hơn 10 lần túi khí ấy!Như tình huống này e thấy là fe va chạm rồi bắn lên… nếu người hàng ghế 2 cũng thắt dây at có lẽ sẽ đỡ hơn mực độ thương vong! Vì nạn nhân tử vong do va đập với vỏ xe mà.
Dù sao thì người đã đi rồi! Chia buồn vs người xấu số.