- Biển số
- OF-698009
- Ngày cấp bằng
- 8/9/19
- Số km
- 11,179
- Động cơ
- 902,194 Mã lực
Đi xe điện như VF8 là được rồiBài học rút ra là nên mua xe máy lớn, bốc mà chạy. Tầm 4.0-5.0 trở lên lại turbo nữa nó dí ga 1 phát là vượt con công ngay tức khắc.

Đi xe điện như VF8 là được rồiBài học rút ra là nên mua xe máy lớn, bốc mà chạy. Tầm 4.0-5.0 trở lên lại turbo nữa nó dí ga 1 phát là vượt con công ngay tức khắc.
Sớm muộn gì cũng có xe húc thẳng lao xuống dưới.Đoạn cho vượt trên cao tốc nó như này cho các cụ dễ hình dung.![]()
em cũng giống cụ, đi đường để an toàn cần làm được hai việc: không làm xe khác bất ngờ và bản thân mình đừng bất ngờ vì xe khácE đồng tình với quan điểm của cụ. Nhiều lúc trên đoạn đường chỉ có 1 mình mình. E vẫn xi nhan để chuyển làn hay rẽ. Để tạo thành thói quen cho mình. Đi trên đường nhiều lúc gặp xe phía trc nó chuyển làn ko có tín hiệu, E rất khó chịu và ghét về việc đó. Những người lái xe vậy toàn loi choi tạt đầu với đi láo nháo
E lấy xe dưới hầm cq 1 mình 1 hầm, có 2-3 lần cua, đôi khi vẫn xi nhan do quen tayE đồng tình với quan điểm của cụ. Nhiều lúc trên đoạn đường chỉ có 1 mình mình. E vẫn xi nhan để chuyển làn hay rẽ. Để tạo thành thói quen cho mình. Đi trên đường nhiều lúc gặp xe phía trc nó chuyển làn ko có tín hiệu, E rất khó chịu và ghét về việc đó. Những người lái xe vậy toàn loi choi tạt đầu với đi láo nháo
Em xem clip thì ông chú sạch sẽ là lái xe tải. Ông bẩn hơn, ngồi đó, bảo là bố nhưng mặt thì có lẽ là khớp với tuổi của ông lái xe. Có cụ comment trong này là bố cũng đi viện luôn rồi.Một vụ tai nạn xe vò nát mà "ông Chú" sạch sẽ thế kia á?
E bắt đầu khời hành xe cũng có xi nhan từ chuồng đõ xeE lấy xe dưới hầm cq 1 mình 1 hầm, có 2-3 lần cua, đôi khi vẫn xi nhan do quen tay![]()
bộ gtvt có thẩm quyền quyết định Tiêu chuẩn đường cao tốc không?Cụ chưa cập nhật.
Bộ GTVT có quyết định 5109/QĐ-BGTVT năm 2014 về hướng dẫn thiết kế đường cao tốc giai đoạn phân kỳ đầu tư. Đã bổ sung thêm các thiết kế cao tốc 1 làn/chiều.
Định nghĩa quan trọng nhất của đường cao tốc là vào ra tại những điểm cố định; không có xe máy, xe thô sơ và không có giao cắt cùng mức.
Còn việc mấy làn xe, tốc độ bao nhiêu là do thiết kế từng giai đoạn đầu tư do tính toán dự báo lưu lượng phương tiện.
Không tử vong nhưng em sợ gãy cả hai chân ấy, đang yên đang lành tự dưng thành tàn tật vĩnh viễn!Em có thắc mắc là cabin xe tải Hino va chạm với đầu kéo mà bẹp cả đầu kéo nhưng ko nghe nhắc tới anh tài xe tải, hy vọng họ bình an
Luca lật vẫn ko sao. Lúc bị xe tải trắng húc mới chếtVâng. Dòng xe này thì khung gầm quá cứng rồi. E nghĩ nếu ko phải dòng xe mẽo này thì hậu quả còn nặng nề hơn nhiều
này là khuyến khích vượt phải à các cụ?Đoạn cho vượt trên cao tốc nó như này cho các cụ dễ hình dung.![]()
Lật cũng đủ đi rồi. thường ngồi hàng sau không bao giờ thắt dây. lật chỉ có bay tự do va đập trong xe rồiL
Luca lật vẫn ko sao. Lúc bị xe tải trắng húc mới chết![]()
![]()
đó là đoạn cho vượt. còn bình thường không được vượt trên đoạn cao tốc nàyCác cụ cho e hỏi là tại sao lại phải bóp làn từ 3 làn xuống 1 làn như vậy dc k ạ?
Văn hoá giao thông ở VIệt Nam gói gọn trong 2 tử "Ích kỷ" đi ngoài đường tử trong thành phố cho đến ra cao tốc, đâu đâu cũng thấy một bộ phận (lớn) đi chỉ biết mình, chỉ cần mình đi cho được nhanh được tiện, không cần biết đến ai nữa, đến an toàn và trật tự của cả xã hội.Nói chính xác là họ ích kỷ trong văn hoá giao thông, ko quan tâm tới xe khác.
Đi thế nào chỉ miễn đc việc cho họ. Nên việc phía sau cụ nói là bt với họ.
Xem thế này mới thấy cái đoạn từ 2 chập 1 nếu bên cạnh có một thằng công, đằng sau có thằng công nữa bám đít mình. Mình ở bên phải muốn vượt công để nhập vào làn kia thì coi như xong nếu xe không đủ khoẻ. Đúng là bẫy. Như vậy đi đường này kinh nghiệm là bám làn ngoài. Nếu thằng trước nó đi chậm cũng bám theo nó thôi, vượt vào trong mà không vượt được thì chết chắc.Toàn bộ con đường này đây, cụ nào chưa đi và sắp đi nên xem kỹ để có thêm kinh nghiệm.