Chào cả nhà
Em thấy có cụ cao thủ trên kia tuyển biker đi lào nhưng không nhận xe dùng lốp có săm vì lý do lỡ bị cán đinh thì vá khó & mất thời gian. Em thấy thắc mắc là tại sao một số mẫu xe pkl vẫn dùng lốp có săm, đặc biệt là dòng adventure. Em có hỏi vài người thì họ bảo xe địa hình dùng lốp cố săm để giảm xóc tốt hơn, nhưng nghe không thuyết phục lắm. Có cụ nào rành vụ này giải thích giùm với ạ!
Em thấy có cụ cao thủ trên kia tuyển biker đi lào nhưng không nhận xe dùng lốp có săm vì lý do lỡ bị cán đinh thì vá khó & mất thời gian. Em thấy thắc mắc là tại sao một số mẫu xe pkl vẫn dùng lốp có săm, đặc biệt là dòng adventure. Em có hỏi vài người thì họ bảo xe địa hình dùng lốp cố săm để giảm xóc tốt hơn, nhưng nghe không thuyết phục lắm. Có cụ nào rành vụ này giải thích giùm với ạ!


vì nếu đi đường trơn, xì bớt lốp xe đi 1 tí thì sẽ bám đường hơn. Nếu lốp không xăm mà xì hơi ra thì nó xoắn cả cái lốp ra khỏi vành luôn
xe đạp đùng nan hoa (bánh căm) nhưng vẫn đi lốp ko săm dc (tubeless) có điều giá chát. Bèo cũng chục củ cho cặp bánh và vài củ cho cặp lốp nữa 
