- Biển số
- OF-725434
- Ngày cấp bằng
- 14/4/20
- Số km
- 929
- Động cơ
- 108,084 Mã lực
Êm chưa bao giờ gọi G7, hôm nào thử gọi xem hơn gì.Giờ đi đâu em toàn gọi G7,
Hơn hẳn mấy ông app kia,
Êm chưa bao giờ gọi G7, hôm nào thử gọi xem hơn gì.Giờ đi đâu em toàn gọi G7,
Hơn hẳn mấy ông app kia,
Tỷ phú nước ngoài người ta không tranh việc của taxi, xe ôm. Người ta chỉ thu xèng thôi, sạch sẽ và gọn gàng không cần phải mua xe tay phải bán cho tay trái rồi thuê tài xế đóng BHXH lằng nhằng quá.Sao grab không mua xe điện mà có chính sách miễn phí sạc giao cho ae graber như 1 hãng nào đó nhỉ?
Thực tế là em gọi xe grab khá khó nếu gần giờ đi làm, ơn giời là em vẫn có anh em lx đi đón thi thoảng em vivu xe máy còn lượn lờ cafe chứ k căng phết. Xe thì vẫn ken kín đường mà giờ gọi khó hơn.Sao grab không mua xe điện mà có chính sách miễn phí sạc giao cho ae graber như 1 hãng nào đó nhỉ?
Bán xe mua xe điện hay chạy Xanh thôi có sao đâu.Nhiều người mất thu nhập, nhiều gia đình gặp khó khăn, nhiều người tiêu dùng không được sử dụng dịch vụ giá rẻ nữa ... cụ cười gì thế nhỉ?
TÀI XẾ GRAB CHỈ CÒN ĐƯỢC CHIA 4.500Đ - 6.800Đ/KM??? Có thật không?
Mấy hôm nay mình có dịp đi Grab và trò chuyện với anh em tài xế, mới biết giờ họ chỉ còn được chia 4.500đ – 6.800đ/km, đã bao gồm luôn tiền mua xe, tiền xăng, tiền bảo dưỡng, khấu hao… và cả tiền công của họ.
Các chuyến gần nhất của mình:
Chuyến 1:
9km + 2km đi đón → 120k (giờ cao điểm)
Tài xế nhận 75.000đ → 6.800đ/km
Chuyến 2:
3km + 1km đi đón → 44k
Tài xế nhận 26.000đ → 6.500đ/km
Chuyến 3:
5km + 1km đi đón → 48k
Tài xế nhận 28.000đ → 4.660đ/km
Chuyến 4:
3km + 1km đi đón → 56k (giờ cao điểm)
Tài xế nhận 35.000đ → 8.750đ/km
Với mức thu nhập này, Xe thuê thì bỏ nghề gần hết. Còn ai lỡ vay tiền mua xe thì ráng chạy cầm chừng, vì nghỉ là nợ nó dí.
Mọi người đi Grab nếu được thì nên tips thêm cho anh em nhé. Nhất là tài xế chạy xe máy xăng không hybrid.
Cre: Facebook
Ai bảo k mua xe điện
Ai bảo k chạy cho xanh
Dạo này em có gọi grab thì gọi tk, bo thêm 5-10k cho ae
Sao grab không mua xe điện mà có chính sách miễn phí sạc giao cho ae graber như 1 hãng nào đó nhỉ?
Nếu không nuôi sự cạnh tranh (lành mạnh và hợp lý) thì một luc nào đó, người tiêu dùng sẽ chịu sự độc quyền mà không có cửa để cựaGrab xem ra khó trụ nổi với Xanh SM.
mưa gió gọi G7 ô kê, không bị tính phí thời tiếtÊm chưa bao giờ gọi G7, hôm nào thử gọi xem hơn gì.
Cụ nói thế nào đi xe ve34 cả vf5 hàng ghế sau rộng hơn moring nhiềuNếu không nuôi sự cạnh tranh (lành mạnh và hợp lý) thì một luc nào đó, người tiêu dùng sẽ chịu sự độc quyền mà không có cửa để cựa
Em thì ko muốn đi xe taxi điện vì hàng ghế 2 rất chật, chân thượng lên cao vì cục pin. Vf3 thì ko biết, vf5 đi nhiều, vf6 thi thoảng đi, vẫn chật ạ
nói khách quan thì Kia Morning đẩy hết ghế lên vẫn rộng chỗ để chân hơn vf6… vì chân được thả tự nhiên và sàn xe thấp
em nói với tư cách người dùng của tất cả các hãng, Be, Grab, Xanh
Vf6 còn chật nữa là vf5 ạCụ nói thế nào đi xe ve34 cả vf5 hàng ghế sau rộng hơn moring nhiều
g7 em gọi toàn gặp xe nát,morning hoặc i10mưa gió gọi G7 ô kê, không bị tính phí thời tiết
Đợt hay phải gọi xe em toàn chơi món này: mưa thì gọi G7, không mưa gọi xe công nghệ
thời em hay gọi xe cũng 2018 2019, đợt đó morning i10 vẫn còn mới. Sau đợt covid em mua xe, nên giờ cũng chả gọi xe mấy, chỉ gọi 2 bánh để đi nhậu thôi. Hôm trước em gặp G7 chạy cả Mazda6, Sonata 2014g7 em gọi toàn gặp xe nát,morning hoặc i10

g7 em gọi toàn gặp xe nát,morning hoặc i10
Gần đây G7 nhiều xe mới rồi ạ. Vios nhiều mà, hình như cả Accentthời em hay gọi xe cũng 2018 2019, đợt đó morning i10 vẫn còn mới. Sau đợt covid em mua xe, nên giờ cũng chả gọi xe mấy, chỉ gọi 2 bánh để đi nhậu thôi. Hôm trước em gặp G7 chạy cả Mazda6, Sonata 2014![]()
G7 cũng ok,nhỉnh hơn grab chútmưa gió gọi G7 ô kê, không bị tính phí thời tiết![]()
Đợt hay phải gọi xe em toàn chơi món này: mưa thì gọi G7, không mưa gọi xe công nghệ
chắc là vì xe điện lợi chi phí cho bác tài nên được ưu tiên, lợi chi phí cho bác tài nên khách đi xe cũng lợi tiền thuê xe --> đẹp cả đôi đường.Nhân tiện đánh giá khoảng rộng của ghế hành khách, là người hàng tháng chắc đi 12-15 loại xe khac nhau, em xin bình bầu như sau:
Từ bé tới lớn:
Fadil bé nhất, rất bí chật, thấy xe này đón em cancel ngay
Kia Morning rộng hơn chút, nếu đi trên 4km em cancel
Vf34 Vf5: để chân tù hơn cả Morning vì: ghế trước không có khoảng trống gầm nên giày tông thẳng vào lưng ghế và sàn xe cao nên thế ngồi bị ghêch lên
Vios: các cụ chăc ngạc nhiên nhưng đúng đấy, xe này trần thấp, khoảng để chân chỉ hơn Moỏning. Được cái không gian xe rộng hơn
I10: đúng là xe thiết kế cho dịch vụ. Xe gọn nhưng lòng xe rộng, để chân hàng 2 còn hơn Vios
Accent, tất nhiên là hơn i10
MG5: xe này rộng gần bằng nhà vô địch sau đây…
rộng nhất là City. Cùng là hạng B nhưng ko xe nào đuọc như City cả.
còn một xe mà đi taxi thích nhất là Sunny, dòng Nissan này rộng mênh mông, còn hơn ối xe hạng C như Corolla hay Mazda3. Mỗi tội rất it xe nên hiếm khi em gặp. Thấy có xe là em đi ngay.
em cũng thấy lạ khi xe điện bán được nhiều vậy, với những bất tiện về không gian trong xe
hay là người Việt mình vẫn chỉ cao tầm 1m65 trung bình nhỉ…
Nếu nuôi sự cạnh tranh theo cách thông thường thì tất cả các công ty non trẻ của Việt Nam k thể đấu lại các tập đoàn lâu đời mạnh vốn của nước ngoài, họ sẳn sàng lỗ chục năm để đánh gục tất cả và dành độc quyền. Grab Việt Nam là một điển hình khi tới giờ họ đã lỗ rất nhiều năm tại VN, tất nhiên là hợp lệ nhưng chắc chắn phần lớn là trợ giá dưới rất nhiều hình thức, chưa kể chuyển giá trốn thuế. Em ủng hộ bất kỳ công ty Việt Nam nào có thể phá thể độc tôn nước ngoài, nếu chênh lệch 10-20% em đều có thể ủng hộ, nhiều nữa thì phải cân nhắc thôi.Nếu không nuôi sự cạnh tranh (lành mạnh và hợp lý) thì một luc nào đó, người tiêu dùng sẽ chịu sự độc quyền mà không có cửa để cựa
Em thì ko muốn đi xe taxi điện vì hàng ghế 2 rất chật, chân thượng lên cao vì cục pin. Vf3 thì ko biết, vf5 đi nhiều, vf6 thi thoảng đi, vẫn chật ạ
nói khách quan thì Kia Morning đẩy hết ghế lên vẫn rộng chỗ để chân hơn vf6… vì chân được thả tự nhiên và sàn xe thấp
em nói với tư cách người dùng của tất cả các hãng, Be, Grab, Xanh
Grab cung cấp cả hệ sinh thái đặt chỗ đặt ăn uốngNếu nuôi sự cạnh tranh theo cách thông thường thì tất cả các công ty non trẻ của Việt Nam k thể đấu lại các tập đoàn lâu đời mạnh vốn của nước ngoài, họ sẳn sàng lỗ chục năm để đánh gục tất cả và dành độc quyền. Grab Việt Nam là một điển hình khi tới giờ họ đã lỗ rất nhiều năm tại VN, tất nhiên là hợp lệ nhưng chắc chắn phần lớn là trợ giá dưới rất nhiều hình thức, chưa kể chuyển giá trốn thuế. Em ủng hộ bất kỳ công ty Việt Nam nào có thể phá thể độc tôn nước ngoài, nếu chênh lệch 10-20% em đều có thể ủng hộ, nhiều nữa thì phải cân nhắc thôi.
Dạ em dùng xe trên một quãng đường thì Xanh luôn đắt hơn Grab và Be ạchắc là vì xe điện lợi chi phí cho bác tài nên được ưu tiên, lợi chi phí cho bác tài nên khách đi xe cũng lợi tiền thuê xe --> đẹp cả đôi đường.
Và giờ thì hãng ấy không còn non trẻNếu nuôi sự cạnh tranh theo cách thông thường thì tất cả các công ty non trẻ của Việt Nam k thể đấu lại các tập đoàn lâu đời mạnh vốn của nước ngoài, họ sẳn sàng lỗ chục năm để đánh gục tất cả và dành độc quyền. Grab Việt Nam là một điển hình khi tới giờ họ đã lỗ rất nhiều năm tại VN, tất nhiên là hợp lệ nhưng chắc chắn phần lớn là trợ giá dưới rất nhiều hình thức, chưa kể chuyển giá trốn thuế. Em ủng hộ bất kỳ công ty Việt Nam nào có thể phá thể độc tôn nước ngoài, nếu chênh lệch 10-20% em đều có thể ủng hộ, nhiều nữa thì phải cân nhắc thôi.