Thế cuối cùng là khi nào thông cầu à các cụ? 2/9 hay 10/10?
Như ý của cụ thì lại tắc lòi cmn phòi đoạn quay đầu đấy cụ ah. Mà tắc chỗ quay đầu đấu thì cũng chết luôn đội trên cầu xuống. Công nhận cái hầm ở đấy thì quá gần nhưng giải pháp như vậy em nghĩ là tốt nhất cho cái nút đấy. Cơ mà ko tìm ra giải pháp thoát nc chỗ nút đấy thì mưa to cái là cái hầm thành cái hố nước chứ chả đùa.vừa xuống cầu lại đâm đầu xuống hầm, đỉnh cao vãi đái. E thấy tốt nhất bịt cmn cái ngã 4 này lại, ông nào ở cổ linh muốn lên cầu thì rẽ phải rồi quay đầu
Em cũng đi qua hầm chui mày ở ĐN rồi, thấy rất oke đấy chứChưa hình dung ra thì cảm thấy thế thôi chứ thực tế ở VN đã có rồi.
Cụ nào mới đi Đà nẵng chắc sẽ biết nút giao cầu Trần Thị Lý, họ mới xây thêm cái hầm chui, hoàn thiện đưa vào sử dụng đầu năm nay.
Nút giao AEON cầu Vĩnh tuy làm hầm chui thì nhìn cũng na ná như vậy.
View attachment 8045608
Hình ảnh cả nút giao như bên dưới
View attachment 8045609
Em chỉ mong mấy cụ Hà Nội học tập Đà nẵng xây nhanh nhanh thêm mấy cái cầu qua sông Hồng ở đoạn trung tâm TP cho nhân dân đi lại đỡ khổ. Giờ hàng ngày vẫn chen chúc nhau qua 1 ông cầu gần 40 tuổi và 1 cụ cầu hơn trăm tuổi (nói dại ko biết ngày nào sập, mỗi lần phi xe máy qua cảm giác rất phiêu lưu)
Nhà em ngóng từng ngày, mọi lần nhà em lê đê Nguyễn Khoái rồi lượn luôn lên cầu Vĩnh Tuy. Hai năm nay chặn xừ lối lên cầu để thi công cầu, toàn phải vòng ra dốc Minh Khai để quay đầu tới khổ. Vừa tắc ở chỗ đèn xanh đỏ quay đầu, chỗ đầu cầu lại tắc phát nữa"UBND TP Hà Nội cho biết cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ được thông xe vào 7h sáng 30-8 nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh 2-9 và 69 năm Ngày giải phóng thủ đô (10-10)."
Báo Tuổi Trẻ vừa có bài ạ.
Khó cụ ợ. Đoạn đấy làm cái chữ Cờ như ý cụ thì vùa chiếm diện tích đường lên cầu mà lại nhìn đoạn đầu cầu Vĩnh Tuy đúng kiểu C đâm vào giữa 2 chânLÀm cái cầu chữ C ngược hường Cổ Linh lên Vĩnh Tuy nữa thì ngon
Nếu cụ từ Nguyễn Khoái thì có đường xuống chân cầu (phía trường đại học King Cong), rồi vòng lên, quay đầu chỗ góc hiểm, rồi lên được cầu ngay, ko phải đi tận ra Minh Khai. Nhà em ở Dương Văn Bé giờ toàn đi lối này.Nhà em ngóng từng ngày, mọi lần nhà em lê đê Nguyễn Khoái rồi lượn luôn lên cầu Vĩnh Tuy. Hai năm nay chặn xừ lối lên cầu để thi công cầu, toàn phải vòng ra dốc Minh Khai để quay đầu tới khổ. Vừa tắc ở chỗ đèn xanh đỏ quay đầu, chỗ đầu cầu lại tắc phát nữa
Xe máy thì em cũng hay ngóc đầu kiểu này nhưng oto thì em toàn đi ra dốc Minh Khai rồi quay đầu ạNếu cụ từ Nguyễn Khoái thì có đường xuống chân cầu (phía trường đại học King Cong), rồi vòng lên, quay đầu chỗ góc hiểm, rồi lên được cầu ngay, ko phải đi tận ra Minh Khai. Nhà em ở Dương Văn Bé giờ toàn đi lối này.
View attachment 8045953
ô tô đi được mà, ko thấy biển cấm gì cả, góc đấy hơi gắt tí, quay đầu hơi gắt, với cắt làn xe ngược lại nên phải đi cứng chút, chứ dập dòm là khó quay đầu.Xe máy thì em cũng hay ngóc đầu kiểu này nhưng oto thì em toàn đi ra dốc Minh Khai rồi quay đầu ạ
từ lúc làm cầu vt2 thì nó cắm cái biển cắm quay đầu và rẽ trái rồi cụ ạ. ko hiểu mấy hôm nữa thông cầu và thông cái ngách từ đường NK lên cầu VT2 thì nó có tháo cái biển này koô tô đi được mà, ko thấy biển cấm gì cả, góc đấy hơi gắt tí, quay đầu hơi gắt, với cắt làn xe ngược lại nên phải đi cứng chút, chứ dập dòm là khó quay đầu.
ko cấm quay đầu là phía trường KingCong còn phía ngược lại thì ko có. Mà em cũng thi thoảng hay quay đầu chỗ cấm này, từ Dương Văn Bé đi tiện hơn dốc Minh Khai hoặc Lạc Trungtừ lúc làm cầu vt2 thì nó cắm cái biển cắm quay đầu và rẽ trái rồi cụ ạ. ko hiểu mấy hôm nữa thông cầu và thông cái ngách từ đường NK lên cầu VT2 thì nó có tháo cái biển này ko
Dạtừ lúc làm cầu vt2 thì nó cắm cái biển cắm quay đầu và rẽ trái rồi cụ ạ. ko hiểu mấy hôm nữa thông cầu và thông cái ngách từ đường NK lên cầu VT2 thì nó có tháo cái biển này ko
à, e hiểu ý các cụ nói hướng đi trong lúc đang làm vt2. e cũng vẫn thường xuyên đi như vậy. gặp phải đèn đỏ ở ngã tư MK thì đi ngon, chứ ko thì cứ phải đè thì mới lấy đường đượcko cấm quay đầu là phía trường KingCong còn phía ngược lại thì ko có. Mà em cũng thi thoảng hay quay đầu chỗ cấm này, từ Dương Văn Bé đi tiện hơn dốc Minh Khai hoặc Lạc Trung
nếu cấm vậy thì lại đi đến tận đường vào cảng rồi quay đầu mất thôi. chỗ này quả thật vẫn đủ rộng để quay đầu/rẽ trái lên cầuDạ
Nên duy trì cái biển cấm quay đâu ở chỗ này.
Nếu cứ lý luận "luật không cấm thì ta cứ làm" thì thà rằng từ đi đường dưới cầu rẽ trái lên đê rẽ phải vào đường lên cầu thì cũng chỉ ảnh hưởng đến 1 làn xuôi về hạ lưu mà thôi.
Họ khác ta khác cụ ạ, Việt nam quá nghèo, 10 năm trước chúng ta chỉ có 30% dân số đô thị, giờ là 40% và khoảng 10% dân nông thôn ra đô thị làm việc nữa.Thế mới biết tu duy quy hoạch theo nhiệm kỳ nó khốn nạn như thế nào, ông trước làm to rộng, ông sau lên điều chỉnh lại để nhét thêm dăm tòa vào chỗ trống.
Mấy chục năm trước khi bọn em đi học và lao động ở Liên Xô cũ đã thấy các giao lộ lớn của nó có hầm chui hay cầu vượt mấy tầng liền, rất hay ở chỗ là nó tách luồng hướng từ đầu chứ không chung một đường rồi rẽ ra các hướng khác nhau, sau mấy chục năm mà quan chức Hà Nội vẫn loay hoay chữa cháy quy hoạch thế này thì có khi hàng trăm năm sau vẫn thế, chưa bằng Liên Xô cách đây mấy chục năm trước.
Chốt 7h 30/8 rồi, thông xong phát cho xe đi cho mát ga, nhưng nếu chưa tính lại quả rẽ trái cổ linh lên cầu vĩnh tuy thì đúng là tắc dài phía bên aoneThế cuối cùng là khi nào thông cầu à các cụ? 2/9 hay 10/10?
Giờ vụ tắc ở Aeon mới là vấn đề, còn khiếp hơn cả tắc ở Ngã Tư KhổHọ khác ta khác cụ ạ, Việt nam quá nghèo, 10 năm trước chúng ta chỉ có 30% dân số đô thị, giờ là 40% và khoảng 10% dân nông thôn ra đô thị làm việc nữa.
Cái quy hoạch chạy theo sẽ không kịp khi không mở ra các không gian phát triển mới như bên TQ đã rất thành công, mà cứ học kiểu dịch bờ rào như các nước châu á khác thì chúng ta còn chậm phát triển 20 năm nữa.
Chốt 7h 30/8 rồi, thông xong phát cho xe đi cho mát ga, nhưng nếu chưa tính lại quả rẽ trái cổ linh lên cầu vĩnh tuy thì đúng là tắc dài phía bên aone
Họ khác ta khác cụ ạ, Việt nam quá nghèo, 10 năm trước chúng ta chỉ có 30% dân số đô thị, giờ là 40% và khoảng 10% dân nông thôn ra đô thị làm việc nữa.
Cái quy hoạch chạy theo sẽ không kịp khi không mở ra các không gian phát triển mới như bên TQ đã rất thành công, mà cứ học kiểu dịch bờ rào như các nước châu á khác thì chúng ta còn chậm phát triển 20 năm nữa.
Chốt 7h 30/8 rồi, thông xong phát cho xe đi cho mát ga, nhưng nếu chưa tính lại quả rẽ trái cổ linh lên cầu vĩnh tuy thì đúng là tắc dài phía bên aone
Giờ vụ tắc ở Aeon mới là vấn đề, còn khiếp hơn cả tắc ở Ngã Tư Khổ![]()
Dạ vâng, em không thích kiểu quay đầu ấy nên không đi thôi ạ. Cầu VT2 sắp xong rồi nên cũng đỡ được khối thời gianô tô đi được mà, ko thấy biển cấm gì cả, góc đấy hơi gắt tí, quay đầu hơi gắt, với cắt làn xe ngược lại nên phải đi cứng chút, chứ dập dòm là khó quay đầu.
Chỗ Aeon này đập cầu vượt đi là hợp lý nhất. Làm hầm theo trục Vĩnh Tuy. Chịu khó đôi năm để giải tán cái cầu và có cái hầm thì chỗ này mới ổn.Giờ vụ tắc ở Aeon mới là vấn đề, còn khiếp hơn cả tắc ở Ngã Tư Khổ![]()