[Funland] Tất cả về việc thi công cầu Vĩnh Tuy 2

trinhkhuongduy

Xe tải
Biển số
OF-537492
Ngày cấp bằng
17/10/17
Số km
295
Động cơ
169,073 Mã lực
Em thấy báo đưa phương án phân làn sau khi thông cầu mới lại còn thấp hơn cả lúc trước chỉ có cầu cũ, khó hiểu quá các cụ nhỉ
1693358889833.png
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,506
Động cơ
527,097 Mã lực
ngon thật thế này lưu thông sang mạn long biên lại thuận lợi hơn rồi.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,069
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Hình như phân làn xe máy riêng giống cầu thanh trì
 

Z90

Xe tăng
Biển số
OF-817712
Ngày cấp bằng
18/8/22
Số km
1,046
Động cơ
15,889 Mã lực
Ngã tư Cổ Linh Đàm Quang Trung làm vòng xuyến to là hết tắc!
 

TRANHUONG

Xe tải
Biển số
OF-54139
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
335
Động cơ
354,242 Mã lực
Chào cccm, lát em có việc đi từ Hoàng Mai sang Long Biên theo cầu Vĩnh Tuy, hôm nay tổ chức khánh thành cầu VT 2, ko biết có đi được luôn ko. Cụ mợ nào đi rồi cho em biết với ạ. Em cảm ơn cccm.
 

minhdqtt

Xe hơi
Biển số
OF-381597
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
138
Động cơ
243,597 Mã lực
Chắc đi được luôn, nhà em ngay đó nhưng chưa đi :)
 

Trà Lý

Xe tăng
Biển số
OF-835712
Ngày cấp bằng
20/6/23
Số km
1,111
Động cơ
15,516 Mã lực
Có một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
 

Heliosii

Xe tải
Biển số
OF-810306
Ngày cấp bằng
6/4/22
Số km
242
Động cơ
111,308 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

pig_dragon_83

Xe tải
Biển số
OF-322053
Ngày cấp bằng
3/6/14
Số km
239
Động cơ
294,440 Mã lực
Có một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
Giờ còn vụ nhận phong bì ko các cụ, giờ thời đại internet, chắc phải bỏ dần, chứ lộ clip ra là tèo.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,576
Động cơ
189,601 Mã lực
Tuổi
44
Nút Cổ Linh cần có nhiều giải pháp đồng thời kiểu như
1. Hướng dẫn để phân luồng tự chọn từ xa: Như mở ngã ba đường phía sau aeon và ghi chỉ dẫn hướng đi xe con để các xe con có thể tự chọn vòng ra phía sau khu công nghiệp và aeon để đi thẳng lên cầu là giảm số lượng xe tập chung về nút. Thực tế như tôi đi, không ít lần đi qua cầu vượt vòng lại lên cầu còn cảm giác nhanh hơn xông vào nút để rẽ trái lên cầu.
2. Cần thiết phải có thời điểm trùng tất cả các hướng đều đèn đỏ. Dân ta cứ sắp đến đèn xanh đã phi, đã chớm đèn đỏ đã phi vào nên thời lượng đèn xanh kể cả đến 90 giây thì cũng mất bố nó phải tầm 25 giây cho các ông tránh nhau giữa ngã tư
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,576
Động cơ
189,601 Mã lực
Tuổi
44
Chắc đi được luôn, nhà em ngay đó nhưng chưa đi :)
Dạ

Bác bảo nhanh chậm một buổi/một ngày liệu có chết người/cháy nhà không ạ ?
Mà hôm nay họ thông cầu - nghĩa là chưa thông thì vẫn đi cầu cũ, đường cũ. Lúc nào đến đầu cầu thấy họ mở rồi thì mình đi vào, chưa mở thì đi cầu cũ như hôm qua/như mọi khi thôi chứ có gì đâu ạ
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,576
Động cơ
189,601 Mã lực
Tuổi
44
Có một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
Dạ

Ngày xưa, để xây được cái cầu Chương Dương là cả một kỳ tích của chúng ta.
Và lễ thông cầu họ làm thế này ạ
1693362290424.jpeg

1693362341044.jpeg
 

Heliosii

Xe tải
Biển số
OF-810306
Ngày cấp bằng
6/4/22
Số km
242
Động cơ
111,308 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thực tế như tôi đi, không ít lần đi qua cầu vượt vòng lại lên cầu còn cảm giác nhanh hơn xông vào nút để rẽ trái lên cầu.
Em cũng hay đi như bác mỗi khi nhìn thấy dưới chân cầu cả hàng xe oto lối dài. Nếu đi từ đường 5 lên cầu Vĩnh Tuy thì cũng có 1 giải pháp là đi về phía Sài Đồng rồi vòng lên cầu Vĩnh Tuy ở chỗ đi sang Long Biên River Side ạ. Còn để giảm ùn tắc ở phía Aeon thì em nghĩ phải xúc tiền thi công cầu Trần Hưng Đạo nhanh để giảm tải cho cầu Vĩnh Tuy nữa
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,576
Động cơ
189,601 Mã lực
Tuổi
44
Có một thời Chính quyền yêu cầu các chủ đầu tư và quan chức chỉ được tổ chức lễ khởi công, lễ khánh thành cực kỳ đơn giản tiết kiệm...
VN mình dễ dãi hay quên, bây giờ các lễ này lại làm càng ngày càng có nhiều ông tai to mặt lớn đến vỗ tay nhận bì thư.
Với cầu Thăng Long

Lúc khánh thành
1693362579885.jpeg


Lúc sửa chữa

1693362698091.jpeg

1693362769435.jpeg
 

pig_dragon_83

Xe tải
Biển số
OF-322053
Ngày cấp bằng
3/6/14
Số km
239
Động cơ
294,440 Mã lực
Nút Cổ Linh cần có nhiều giải pháp đồng thời kiểu như
1. Hướng dẫn để phân luồng tự chọn từ xa: Như mở ngã ba đường phía sau aeon và ghi chỉ dẫn hướng đi xe con để các xe con có thể tự chọn vòng ra phía sau khu công nghiệp và aeon để đi thẳng lên cầu là giảm số lượng xe tập chung về nút. Thực tế như tôi đi, không ít lần đi qua cầu vượt vòng lại lên cầu còn cảm giác nhanh hơn xông vào nút để rẽ trái lên cầu.
2. Cần thiết phải có thời điểm trùng tất cả các hướng đều đèn đỏ. Dân ta cứ sắp đến đèn xanh đã phi, đã chớm đèn đỏ đã phi vào nên thời lượng đèn xanh kể cả đến 90 giây thì cũng mất bố nó phải tầm 25 giây cho các ông tránh nhau giữa ngã tư
Mình đi chỗ này suốt, nếu đến gần mà thấy xe đông đông chút, đến sát chân cầu vượt, là mình auto lên cầu vượt rồi quay đầu. Nhưng chỗ quay đầu này cũng thấy mấy lần tai nạn vì xe máy phóng nhanh sát lề trái (thanh niên thôn quanh khu này cũng nhiều)
 

hoami_tonnu

Xe tải
Biển số
OF-838328
Ngày cấp bằng
8/8/23
Số km
268
Động cơ
2,991 Mã lực
Tuổi
36
báo nói thông xe rùi...có cụ nào đi qua chưa
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
3,981
Động cơ
79,491 Mã lực
Thông xe cầu Vĩnh Tuy ( GĐ 2) là 1 tin vui cho người dân HN và những ai hay đi qua lại 2 bên sông trên cầu này.
Nhưng bên cạnh niềm vui hân hoan....lại có 1 nỗi buồn tiềm tàng ( thực tế đã buồn rồi ), đó là đường Cổ Linh vốn đã bé ...sau khi thông cầu Vĩnh Tuy lại càng trở nên quá tải. Haizzz....:D

KLQ, nhưng không hiểu tại sao mà các nhà Quy hoạch TP ở VN không bao giờ, không thể, bất lực ...khi làm Quy hoạch hay sao ? Họ dường như chỉ chạy theo xu thế, mà không bao giờ có 1 Quy hoạch ( khi thiết kế xd đường, cầu....) vượt được dự báo hơn 10 năm nhỉ ??? :D

Tất cả các con đường, cầu vượt, cầu, đường cao tốc.....vừa khánh thành xong....đã trở nên quá tải....rồi lại phải mở rộng...:D
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top