[Funland] Tất tần tật về Bitcoin- tiền ảo- dự án ICO vô đây nhé cmcm !

Các cụ nghĩ như thế nào về BTC

  • Cũng là một kênh đầu tư.

  • Quá rủi ro, không khác gì xổ số, đánh đề

  • Trung lập, để nghiên cứu đã


Số lượt bình chọn sẽ hiển thị sau khi chọn.

truong70

Xe tải
Biển số
OF-50071
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
314
Động cơ
458,659 Mã lực
Dạo này việc đào Pi network đang nở rộ và truyền thông chia làm 2 phe chiến nhau - được ông bạn giới thiệu thì mình cũng bắt đầu đào. Trong khi đang lang thang trên mạng tìm kiếm thông tin thì thấy ông này mới hơn mà trên diễn đàn nhà mình chưa đề cập nên chia xẻ để anh em tham khảo - bác nào quan tâm thì thử chơi còn không thì bỏ ít phút đọc cho biết nó là cái gì.

GoodDollar.org là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh tận dụng các công nghệ Blockchain mới để cung cấp một mô hình bền vững, có thể mở rộng nhằm mang lại thu nhập cơ bản.
Gooddollar là dự án vừa mới ra mắt, được sáng lập bởi Yoni Assia - Founder và CEO của eToro - một trong những sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng nhất tại Mỹ. Sàn eToro được thành lập từ năm 2007 và hiện tại có hơn 20 triệu người tham gia. Các thành viên khác trong đội ngũ phát triển cũng đều là những cao thủ trong mảng blockchain.
GoodDollar chạy trên ETH sử dụng hợp đồng thông minh (Smart contract), như là ERC20 token. Gooddollar cũng đã được list trên coinmarketcap.
Điều ghê gớm nhất đó là dự án vừa ra mắt nhưng đã cho phép người dùng KYC miễn phí không dùng giấy tờ tùy thân khi vừa tạo xong tài khoản, tạo ví và thực hiện các giao dịch chuyển-nhận. Thậm chí họ đã nhúng cả QR code để các thanh toán diễn ra thuận tiện và nhanh gọn hơn. Marketplace cũng đã được xây dựng để các gian hàng được đăng ký. Dự án mới được triển khai nên chúng ta có thể dễ dàng vào điểm danh và nhận G$ coin miễn phí mỗi ngày (~9.8 G$/ngày). Hiện tại đang có 1.8 triệu G$ coin có sẵn nên ai đi trước thì người đấy sẽ dẫn đầu.

Giới thiệu về Core Team GoodDollar
1) Người sáng lập kiêm Chủ tịch GoodDollar: Yoni Assia
GoodDollar được thành lập và tạo ra bởi doanh nhân, nhà công nghệ và nhà từ thiện Yoni Assia. Là người đề xuất lâu năm cho việc triển khai đổi mới công nghệ để giải quyết các thách thức về chênh lệch giàu nghèo, Yoni đã là người ủng hộ thu nhập cơ bản và các cách tiếp cận khác nhau đối với sự giàu có và phân phối vốn kể từ giữa những năm 2000, giới thiệu khái niệm GoodDollar lần đầu vào năm 2008. Niềm tin vững chắc của anh ấy trong việc mở rộng khả năng tiếp cận đến thị trường vốn đã thúc đẩy anh thành lập eToro vào năm 2007, ngày nay là mạng xã hội đầu tư lớn nhất thế giới với hơn 12 triệu người dùng đã đăng ký từ hơn 100 quốc gia. Nhiệm vụ của Yoni là phá vỡ ngành ngân hàng cũ và thay thế nó bằng một hệ thống tài chính xã hội minh bạch vì lợi ích của tất cả mọi người, đồng thời tin rằng công nghệ Blockchain sẽ giúp biến mục tiêu đó thành hiện thực. Yoni là thành viên của Tổ chức Chủ tịch Trẻ YPO, được Financial News đưa vào bảng xếp hạng Fintech 40 uy tín và được City AM bình chọn là Fintech 100 người có ảnh hưởng hàng đầu.
2) Giám đốc điều hành: Tal Oron
Trưởng nhóm sản phẩm, hiện là Giám đốc điều hành tại GoodDollar.org Sau 6 năm điều hành Wonderbly.com đạt doanh thu 24 triệu đô la hàng năm với mạng lưới hoạt động toàn cầu, ông đã quyết định sử dụng kinh nghiệm của mình để giúp dự án Gooddollar trở thành một hệ thống tài chính phi tập trung, tạo ra thu nhập thụ động cho mọi người trên toàn thế giới.
3) Phụ trách sản phẩm: Tomer Bariach
Đam mê và am hiểu về Blockchain, Bitcoin, Nerd, Atlas Shrugged, D&D, đặt hoàn toàn niềm tin vào Cryptocurrency.
4) Phụ trách thương mại: Anna Stone
Giám đốc điều hành thương mại trong mảng thiết kế các mô hình lưu thông tiền tệ và mang lại hiệu quả thiết thực cho cộng đồng. Nhà lãnh đạo thương mại xuất sắc với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong các tổ chức tài chính uy tín. Hiện tại cô chuyển sang tập trung xây dựng hệ thống tiền điện tử và nền kinh tế cởi mở, công bằng thông qua tài chính phi tập trung tại Gooddollar.
5) Trưởng nhóm kỹ thuật: Hadar Rottenberg
Là người Isarel, gốc Do Thái.
6) Nhà chiến lược sáng tạo: Amit Baram
Người Israel, gốc Do Thái. Cung cấp thông điệp rõ ràng cho khách hàng của các doanh nghiệp bằng các chiến dịch sáng tạo. Phát triển doanh nghiệp với một chiến lược tiếp thị có định hướng mục tiêu. Ra mắt sản phẩm với kế hoạch GTM có tầm nhìn xa. Phát triển sản phẩm thông qua trải nghiệm của người tiêu dùng. Tiếp thị | Tăng trưởng | Chiến lược | Danh tính | Sáng tạo | Quảng cáo | Sản phẩm | Thiết kế | UX
7) Trưởng nhóm phát triển cộng đồng: Dorit Dvir
Giám đốc điều hành công ty về hoạt động quan hệ khách hàng. Giám đốc tài chính có nhiều kinh nghiệm trong tất cả các khía cạnh của kế toán, kiểm toán và quản lý tài chính. Có kinh nghiệm với các công ty khởi nghiệp cũng như các công ty đã thành danh. Chuyên ngành: Quản lý quan hệ khách hàng.
* Ban cố vấn của GoodDollar: Gồm các chuyên gia, giáo sư hàng đầu đến từ ĐH Cambridge, Anh Quốc.
Omri Ross: Thiết kế Blockchain & Token.
Nir Yaacobi: Nhà kinh tế học.
Paul Chrimes: Thành viên ban giám đốc độc lâp.
Ziv Keinan: Nhà chiến lược.

Hướng dẫn cài đặt:
- Chép và dán liên kết này (https://wallet.gooddollar.org/?inviteCode=2y76zQPBFw) vào trình duyệt của bạn trên iphone, android, PC, Mac đều được, với iphone thì dùng trình duyệt Safari còn android thì dùng trình duyệt Chrome.
- Ấn "Next" 2 lần rồi ấn "Create Wallet". Sau đó chọn đăng nhập bằng facebook or email (nếu bạn đã lưu địa chỉ email trên trình duyệt đó thì chỉ cần click vào email đó là xong). Rồi nhập thông tin của của bạn vào.
- Nhấn tiếp vào nút "Claim", rồi "Claim now" để thực hiện KYC (xác minh danh tính). Ấn vào "OK, verify me", rồi click "Allow" để cho phép camera được sử dụng (nếu được hỏi). Mọi người sẽ nhìn thấy hiện lên 1 hình oval, hãy ra nơi có đủ ánh sáng, giữ mặt thẳng đứng và căn khuôn mặt của bạn vừa khớp hình oval đó rồi ấn "I am ready", sau đó hình oval sẽ lớn hơn và mọi người cần di chuyển điện thoại từ từ lại gần khuôn mặt cho đến khi khuôn mặt khớp trong hình oval đó. Sau khi gương mặt được nhận diện thì họ sẽ xử lý dữ liệu trong vài giây, nếu nhận được thông báo "you are beautiful and unique" tức là bạn đã được xác minh thành công rồi.
- Xong bước xác minh thì sẽ màn hình sẽ hiện lên nút "Add icon", bạn ấn vào đó, rồi làm tiếp theo hướng dẫn để Add vào Home screen. Không thực hiện đc bước này cũng không sao nhé, mọi người chịu khó dùng web mỗi lần đăng nhập, app chính thức đang được phát triển và sẽ sớm ra mắt.
- Ấn vào dấu 3 gạch nằm ngang trên cùng bên trái -> "export wallet" sẽ thấy private key (mã bí mật, lưu giữ cẩn thận và tuyệt đối không cho ai biết), và wallet address (mã này dùng để giao dịch, ai muốn gửi G$ cho bạn thì đưa mã này cho họ). Mọi người cũng có thể vào "My profile" -> "Edit" và cập nhật sdt, email cũng như username.
- Ra lại màn hình chính và ấn vào "Claim", ấn tiếp "Claim now" để nhận số G$ được thưởng. Đồng hồ đếm ngược cũng sẽ hiện lên để bạn biết được sau bao lâu nữa thì vào nhận G$ tiếp.
- Thoát ra màn hình chính sẽ có 2 chữ "Send" và “Receive" để bạn chuyển/nhận G$, nhập số G$ muốn chuyển rồi ấn next, chọn dịch vụ bạn muốn dùng số tiền cho rồi để lại tin nhắn "add a message" nếu thích. Ấn "next" rồi "confirm & share link" sau đó gửi link đó cho người bạn muốn chuyển. Bạn cũng có thể scan QR code của người nhận để thực hiện thao tác nhanh hơn. Phần “Receive" để tạo mã QR code cho ví của bạn. Gửi mã QR code đó cho người muốn gửi và họ dễ dàng chuyển G$ cho bạn.
Với lỗi không truy cập được camera thì bạn vào phần cài đặt trong điện thoại rồi mở quyền truy cập camera cho cái trình duyệt web mà bạn dùng để tạo tài khoản Gooddollar.
Khi làm xong hết các bước trên thì vào phần statistic để xem tất cả các thống kê về dự án này nhé. Quá minh bạch và chỉn chu - với Gooddollar thì chả có gì cần thanh minh hay giải thích vì mọi thứ gần như được công khai.
Nếu ai chưa KYC thành công thì chỉ nhận đc 10G và vẫn tính là tài khoản ảo. Ấn vào “Claim” để thực hiện lại. Khi nào nhận được thông báo “you are beautiful and unique” thì mới là KYC thành công và nhận được 60G.
 

Kangcucot

Xe máy
Biển số
OF-643941
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
98
Động cơ
111,350 Mã lực
Tuổi
37
E trc cung đầu tư chút onecoin bây giờ còn chả nhớ tài khoản cua mình là gì, Nhưng thấy mọi người chuộng bitcoin hơn chắc ổn áp hơn, trước e có chị khách chơi ác luôn, lâu ko gặp hỏi thăm chị giờ mua siêu xe chưa
 

Khỉ Gió 1980

Xe hơi
Biển số
OF-756983
Ngày cấp bằng
11/1/21
Số km
119
Động cơ
49,225 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Đứa em của em mới show 11 triệu $ tiền coin mà em ko tin vào mắt mình. Nó bảo bắt sóng cuối lên tầm 90k thì bán hết quay sang đầu tư bds. Nó bảo món này dài vốn cứ ném vào là dc, ngắn vốn ko nên chơi. Em thì chịu, đánh lô vui hơn
 

Jesse Livermore

Xe đạp
Biển số
OF-774432
Ngày cấp bằng
15/4/21
Số km
34
Động cơ
38,940 Mã lực
Tuổi
33
Hướng dẫn tradecoin cho người mới bắt đầu
Chào ae.đợt này ngoài cv trade fulltime t muốn đa dạng cv xây dựng 1 nhóm hướng dẫn cho ae mới những kiến thức căn bản để có thể bắt đầu công việc trading, .ô nào quan tâm và có nhu cầu muốn học thì ib t .T sẽ hướng dẫn hoàn toàn free để các ô khỏi phải mất thời gian tự mày mò ,rút ngắn thời gian trả giá cho thị trường vì nó hoàn toàn là thực chiến chứ k lí thuyết ,điểu kiện join nhóm đơn giản là ae đki úng hộ t mở tk qua link để t có động lực chia sẻ.t sẽ hướng dẫn từ vấn dề nhỏ nhất là mở tk ,xác minh,cách nạp rút tiền đến việc mua bán các đồng coin ,quản lý vốn làm sao cho an toàn
ai quan tâm thì ib t sẽ gửi link join vào nhóm để có thể bắt đầu giao dịch
Xin nhắc lại đây là nhóm về học kỹ năng trade căn bản trong quá trình học sẽ có kèo tham khảo để sau này tự lên dc kèo chứ k phải nhóm chuyên về phím kèo
ai thấy k phù hợp thì bỏ qua đừng vào đây chửi bới mất công t lại phải chửi lại :))
 

congagia2016

Xe tăng
Biển số
OF-475193
Ngày cấp bằng
6/12/16
Số km
1,308
Động cơ
210,820 Mã lực
Tuổi
42
Hướng dẫn tradecoin cho người mới bắt đầu
Chào ae.đợt này ngoài cv trade fulltime t muốn đa dạng cv xây dựng 1 nhóm hướng dẫn cho ae mới những kiến thức căn bản để có thể bắt đầu công việc trading, .ô nào quan tâm và có nhu cầu muốn học thì ib t .T sẽ hướng dẫn hoàn toàn free để các ô khỏi phải mất thời gian tự mày mò ,rút ngắn thời gian trả giá cho thị trường vì nó hoàn toàn là thực chiến chứ k lí thuyết ,điểu kiện join nhóm đơn giản là ae đki úng hộ t mở tk qua link để t có động lực chia sẻ.t sẽ hướng dẫn từ vấn dề nhỏ nhất là mở tk ,xác minh,cách nạp rút tiền đến việc mua bán các đồng coin ,quản lý vốn làm sao cho an toàn
ai quan tâm thì ib t sẽ gửi link join vào nhóm để có thể bắt đầu giao dịch
Xin nhắc lại đây là nhóm về học kỹ năng trade căn bản trong quá trình học sẽ có kèo tham khảo để sau này tự lên dc kèo chứ k phải nhóm chuyên về phím kèo
ai thấy k phù hợp thì bỏ qua đừng vào đây chửi bới mất công t lại phải chửi lại :))
Cần vốn nhiều ko cụ?
 

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,672
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn
Đồng Pi có đáng đồng tư không các cụ nhỉ?

em lính mới tò te mà đang nghe quá nhiều lời mời gọi
 

Jesse Livermore

Xe đạp
Biển số
OF-774432
Ngày cấp bằng
15/4/21
Số km
34
Động cơ
38,940 Mã lực
Tuổi
33
Đồng Pi có đáng đồng tư không các cụ nhỉ?

em lính mới tò te mà đang nghe quá nhiều lời mời gọi
cái này t thấy di đâu cũng hò nhau mua mà theo t thì nó còn ảo lắm,ai có niềm tin thì cứ để đấy biết đâu một ngày nó tăng giá mạnh.Còn muốn chắc chắn hơn thì cứ mua bán các đồng coin đã dc list trên sàn binance cho an toàn
 

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,672
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn
cái này t thấy di đâu cũng hò nhau mua mà theo t thì nó còn ảo lắm,ai có niềm tin thì cứ để đấy biết đâu một ngày nó tăng giá mạnh.Còn muốn chắc chắn hơn thì cứ mua bán các đồng coin đã dc list trên sàn binance cho an toàn
Vâng, tại nghe họ rủ rê cũng thấy có vẻ hợp lí: ko fai bỏ tiền để đầu tư, ngày vào bấm có mấy giây đồng hồ rồi để đấy. Giao diện sử dụng cũng thân thiện, cũng không khác gì chơi điện tử cả :D
 

pukkashoporder

Xe đạp
Biển số
OF-742258
Ngày cấp bằng
8/9/20
Số km
47
Động cơ
60,870 Mã lực
Nơi ở
HCM
Website
www.facebook.com
Đồng Pi có đáng đồng tư không các cụ nhỉ?

em lính mới tò te mà đang nghe quá nhiều lời mời gọi
Em thấy bên trong code chả có gì liên quan tới đào cả. Có hiện tại đào CHIA bằng SSD và HDD đó cụ
 

247goldmarkcity

Xe buýt
Biển số
OF-359857
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
561
Động cơ
265,821 Mã lực
Website
dothikienhung.com
Đồng Pi do fomo và toàn người Việt chơi với nhau, ko mất gì chỉ mất time, lúc ấy để dành time tìm hiểu cái khác tốt hơn
 

DOVANHIENBDS

Xe đạp
Biển số
OF-695614
Ngày cấp bằng
22/8/19
Số km
35
Động cơ
99,150 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Đà Nẵng
Website
danahotel.net
Mấy con coi như Doge thì mua bán để vốn ít thôi.No biến đông mạnh thế quá rủi ro .Còn lực khoẻ thì phải tập phân tích sóng btc .chờ nó điểu chỉnh mạnh nhảy vào ôm mấy con vốn hoá trung bình trở lên ms an toàn
Doge thấy ảo quá , giờ thuê người có ảnh hưởng để PR . Việt Nam thì thuê Ngọc Trinh , Lê Dương Bảo Lâm… PR loạn cả lên . Đánh nhanh rút nhanh thì được chứ giá trị cốt lõi Doge thì không thấy
Còn cả đống coin sàn các cụ hold cho an toàn , chứ giờ fomo theo nguy cơ chia 5 tài sản
P/S em chỉ chém gió thôi chứ em hold BNB
 

Jesse Livermore

Xe đạp
Biển số
OF-774432
Ngày cấp bằng
15/4/21
Số km
34
Động cơ
38,940 Mã lực
Tuổi
33
Đã có cảnh báo từ hôm 11/3 về cú sập sáng nay cho ae thoát hàng.ai muốn join channel để học ptkt thì ib nhé
cb.png
 

truong70

Xe tải
Biển số
OF-50071
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
314
Động cơ
458,659 Mã lực
Lướt Internet kiếm tiền điện tử - Netbox

Việc kiếm tiền qua hành động lướt Internet mình đã tìm hiểu đa phần vẫn là đổi xem quảng cáo lấy tiền, kể cả dự án do VN đã xây dựng. Sau thời gian tìm hiểu thấy thằng Netbox này ổn trong việc vừa lướt Web vừa có tiền mà không phải xem quảng cáo - nên ai quan tâm thì dùng thử.
Người đứng đầu dự án Netbox là Andrew KONONYKHIN - từng là PGS về IT tại ĐH Bauman Moscow State Technical, Nga. Trình duyệt Netbox chạy trên mã nguồn mở của Google Chrome (tính năng và giao diện hoàn toàn giống nhau, thậm chí nó còn nhẹ hơn Chrome rất nhiều) và tích hợp thêm blockchain nên rất an toàn (không có cơ sở hạ tầng tập trung, dữ liệu sẽ được bảo mật tuyệt đối) đồng thời người dùng có thể kiếm thêm được coin. Các hành động lướt web sẽ được quy đổi ra coin NBX, coin này hiện tại có giá 0.066USD (https://coinmarketcap.com/vi/currencies/netbox-coin/), tiềm năng có thể lên 1-3$ và giao dịch được trên sàn STEX (https://app.stex.com/en/trading/pair/ETH/NBX/1D).

Hướng dẫn cài đặt:
Hiện cài đặt được trên PC, Mac, điện thoại Android, còn phiên bản trên iPhone sẽ sớm ra mắt.
- Tải trình duyệt về từ link (https://netbox.global/r/19PyG), sau đó cài đặt bình thường.
- Sau khi cài đặt xong thì ấn vào "Get started" và tạo tài khoản. Nhập email của bạn và điền password tùy chọn. Sau đó click vào "Im not a robot" và chọn những hình có hình ảnh giống với hình mẫu hiện trên đầu. Click tiếp vào "By signing up..." và ấn vào "Create an account"
- Sau đó vào email để xác minh tài khoản và đăng nhập lại vào trình duyệt Netbox
- Tiếp theo sẽ hiện lên Private key (passphrase) là một dãy các kí tự, bạn phải lưu giữ đoạn mã này thật cẩn thật và không được chia sẻ cho ai nhé, mất là không khôi phục lại được ví đâu. Lưu xong rồi thì ấn tiếp close và sau đó confirm. Nếu ai tạo tài khoản bằng điện thoại thì sau khi có private key họ sẽ check lại xem bạn có lưu nó thật sự không. Họ sẽ yêu cầu điền lại các từ theo số thứ tự tương ứng. Ví dụ họ bảo nhập từ thứ 4 thì bạn phải xem lại private key để xem từ thứ 4 là gì và nhập lại (chú ý là ko viết hoa chữ cái đầu tiên).
- Xong hết các bước trên thì cứ để vậy đợi cho đến khi blockchain sync về 100$% là ok (nhanh/chậm tuỳ vào máy tính và đường truyền Internet có thể lên đến vài giờ). Sau đó vào phần Wallet để tạo ví nhé. Từ giờ các bạn có thể sử dụng Netbox thay cho Chrome/Safari và chúng ta bắt đầu được nhận thưởng từ các hành động duyệt web.
- Hãy chuyển Netbox thành trình duyệt mặc định trong PC, mình đã chuyển hẳn sang dùng Netbox thay vì Chrome/Safari. Từ giờ vừa lướt web, vừa có xèng về túi (ông nào muốn cày NBX thì cứ mở web 24/24). Công nghệ blockchain thế hệ mới là vậy đấy ạ, của cải được phân chia đều đến mọi người. Hành động lướt web của chúng ta từ trước đến giờ luôn chỉ làm giàu cho Google/Apple và các trình duyệt tương tự, còn bây giờ chúng ta đã được nhận phần thưởng tương xứng từ những hành động đó.
- Các bạn chú ý sau khi blockchain đã sync 100% thì vào phần wallet và tạo password cho ví của bạn (để xác thực các giao dịch). Sau khi tạo xong thì 1 NBX được thưởng mới được chuyển đến nhé.
- Dùng trình duyệt Netbox thường xuyên trong tuần thì được thưởng thêm 3 NBX, trong tháng thì 9 NBX. Các thao tác duyệt web cũng sẽ có cơ chế riêng để nhận thêm NBX. Cần chú ý rằng phần thưởng NBX sẽ được cập nhật vào 15h chiều mỗi ngày.
- Phần thưởng 1 NBX khi mới đăng ký tài khoản cho tất cả mọi người, có người nhận được luôn, có người có thể mất 30 phút đến 7 ngày. Đó là cơ chế chống gian lận của dự án. Miễn sao bạn tạo ví thành công và sử dụng trình duyệt để lướt web. Tất cả mọi người đều sẽ nhận được phần thưởng NBX. Nếu vẫn chưa nhận được sau 7 ngày, gửi mail đến: support@netbox.global.
- Thu nhập từ Netbox



Netbox.jpg

 

Jesse Livermore

Xe đạp
Biển số
OF-774432
Ngày cấp bằng
15/4/21
Số km
34
Động cơ
38,940 Mã lực
Tuổi
33
vẫn cảnh báo kịp thời cho ae thoát hàng né bão.ae nào muốn join channel để cập nhật về btc và cách mua bán các đồng coin thì ib nhé

s2.png

View attachment 6187803
 
Chỉnh sửa cuối:

Wilson07

Xe hơi
Biển số
OF-308405
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
183
Động cơ
301,740 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thời điểm này em đang xem thì xuống 31.7k rồi
6934B90F-5BD2-4DFD-A2E1-FF6A366CA61E.png
 

Jesse Livermore

Xe đạp
Biển số
OF-774432
Ngày cấp bằng
15/4/21
Số km
34
Động cơ
38,940 Mã lực
Tuổi
33
có kiến thức thì downtrend vẫn kiếm ăn bình thường.ko cần giao dịch quá nhiều,chộp phát xong lại out chờ cơ hội khác.đơn giản làm nên hiệu quả

hd.png
 

Jesse Livermore

Xe đạp
Biển số
OF-774432
Ngày cấp bằng
15/4/21
Số km
34
Động cơ
38,940 Mã lực
Tuổi
33
Lên đánh lên xuống đánh xuống ,đi ngang đánh kiểu di ngang .quan trọng là có sóng
D34937C8-E004-4BFA-AD96-24BECED7CE8F.jpeg

8DEAE3AE-4364-48AA-A4F2-25388783D964.jpeg
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top